Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Quân cảnh Israel đột kích căn cứ, bắt nhiều binh sĩ

Quân cảnh Israel đột kích căn cứ, bắt nhiều binh sĩ

thời gian:2024-08-04 17:02:40 Nhấp chuột:87 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 29/7/2024, 22:00 (GMT+7) Quân cảnh Israel đột kích căn cứ, bắt nhiều binh sĩ

Quân cảnh Israel đột kích căn cứ Sde Teiman của quân đội nước nàyviệt nam, bắt 9 binh sĩ bị nghi liên quan một tù nhân tận dụng tình huống giáo dục.

Vụ chiến kích diễn ra ngày 29/7 ở căn cứ quân sự Sde Teiman ở miền nam Israel, nơi giam những người Palestine bị bắt từ Dải Gaza Lựu. c lượng quân cảnh muốn bắt 10 binh sĩ được nhiệm vụ canh Theo Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF).

Video truyền thông Israel IDF cho biết các điều kiện viên sau đó đã bắt đầu 9 nghi phạm để thẩm vấn Bình sĩ thứ 10 hiện vẫn chưa được thực hiện. bắt .

Theo IDF, cuộc điều tra được mở theo lệnh của thiếu tướng Yifat Tomer-Yerushalmi, người đứng đầu bộ phận thực thi pháp luật trong quân đội Israel.

Quân cảnh Israel đột kích     Quân cảnh Israel đột kích

Quân cảnh Israel tranh luận với binh sĩ tại căn cứ Sde Teiman hôm nay 29/7 Video: KAN

Vụ chiến tranh được tiến hành sau khi một tù nhân tại căn cứ Sde Teiman được đưa vào bệnh viện với nhiều dấu hiệu được sử dụng trong tình trạng giáo dục nguy hiểm.

Tuy nhiên không có quyền chứng thực cho quân đội I love you iman để phản biện các binh sĩ bị bắt.việt nam

\"Cảnh tượng quân cảnh bắt những người anh hùng tốt nhất của chúng tôi tại Sde Teiman là điều thật sự đáng xấu hổ\", ông Ben Gvir nói. quan Nhà tù Israel (IPS).

Sde Teiman, nơi các binh sĩ được quân cảnh thẩm vấn. cân tra xong những người đã thất bại\" trong việc ngăn chặn cuộc tấn công hiệp đồng tháng 10/2023 của lực lượng Hamas. IDF xứng đáng được tôn trọng\" và không được phép đối xử với họ như \"tội phạm \". " của Israel.

Quân cảnh Israel tranh cãi với binh sĩ tại căn cứ Sde Teiman hôm 29/7. Ảnh: ToI

Quân cảnh Israel (bên trái) tranh cãi với binh sĩ tại cơ sở Sde Teiman hôm 29/7 Yuli Edelstein khẩn cấp về sự việc vào ngày 30/7. .

Sự việc diễn ra trong bối cảnh Hiệp hội Quyền Công dân ở Israel (ACRI) gửi đơn kiến ​​nghị lên Tòa án Tối cao nước này, yêu cầu ra lệnh

Theo các báo cáo, tình trạng sử dụng tù nhân tại căn cứ diễn ra tràn lan, bao gồm sử dụng thái độ biện pháp giam cầm, đánh đập, bỏ mặc nhu cầu y tế của tù nhân, trừng phạt tùy tiện n và nhiều thứ khác nữa.

Trong ảnh, tòa nhà 6 tầng được xây dựng kiên cố, nằm giữa khu vực có nhiều cây cối. Tấm bạt được sử dụng dường như để che phủ hư hại đối với công trình ở tầng giữa.

Khi cùng nhau đứng trên bục trao huy chương, tay vợt Lim Jong-hoon của Hàn Quốc đã giơ smartphone lên ăn mừng, chụp ảnh selfie cùng 5 người đồng nghiệp.

Người đứng đầu chính phủ đề nghị sứ quán làm tốt hơn công tác người Việt Nam ở nước ngoài, bảo hộ công dân, phát huy vai trò là cầu nối giữa hai nước.

Những công dân đang sinh sống ở Lebanon, nếu không có công việc thực sự quan trọng và cấp thiết ở nước sở tại, nên cân nhắc rời khỏi nước này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

IDF hồi tháng 5 thông báo đang điều tra các lực lượng sử dụng và tấn công ở căn cứ Sde Teiman. Vị trí căn cứ Sde Teiman của Israel. Đồ họa: CNN

Vị trí căn hộ Sde Teiman của Israel. Đồ họa: CNNviệt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền