Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Thị trưởng Seoul Oh Se-hun gặp Thị trưởng Bắc Kinh Yin Yong

Thị trưởng Seoul Oh Se-hun gặp Thị trưởng Bắc Kinh Yin Yong

thời gian:2024-08-01 14:49:00 Nhấp chuột:101 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapviệt nam, Bắc Kinh, ngày 31 tháng 7. Thị trưởng Seoul Oh Se-hun, đang thăm Trung Quốc, đã hội đàm với Thị trưởng Bắc Kinh Yin Yong vào ngày 30. Hai bên nhất trí tăng cường trao đổi và hợp tác giữa hai nơi về kinh tế. và các lĩnh vực khác liên quan mật thiết đến sinh kế của người dân. Wu Se Hun cũng nhấn mạnh rằng mối quan hệ hợp tác giữa các thủ đô Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản cần được khôi phục.

美军调派“斯特赖克”装甲车旅驻守韩国,并每9个月进行换防。(完)

尹锡悦当天还任命国立外交院院长朴喆熙为驻日大使,任命前海军参谋总长沈胜燮为驻澳大利亚大使,并且批准了广电通信委员会委员长李真淑和金融委员会委员长金秉焕的任命案。(完)

双方商定,将扩大朝鲜核武器和大规模杀伤性武器情报共享,通过“合作减少韩半岛威胁计划”(CTR)提升相关部队的能力和专业性。双方一致认为,朝俄军火交易等地区大规模杀伤性武器非法扩散问题对包括韩半岛在内的印太地区的和平稳定构成威胁,为在朝鲜攻击时保护盟友、最大程度减轻损失、保持战争任务遂行能力,双方有必要展开合作,并推进两国有关部队之间的交流与合作。

吴世勋当天下午5时15分许在北京人民政府大楼与殷勇举行会谈。吴世勋就此访的理由表示,新冠疫情之后,两地关系的恢复耗费了一定时间,但只有进一步发展两个城市之间的合作关系,才能提升市民生活质量。地方政府之间的交流非常重要,此前,首尔、北京、东京的关系非常好,希望今后三座城市通过修复彼此间的关系实现互惠发展。

Thị trưởng Seoul Oh Se-hun (trái) và Thị trưởng Bắc Kinh Yin Yong. Ảnh do Chính quyền thành phố Seoul cung cấpviệt nam

Wu Shixun đã hội đàm với Yin Yong tại Tòa nhà Chính phủ Nhân dân ở Bắc Kinh vào khoảng 5:15 chiều ngày hôm đó. Về lý do của chuyến thăm, Wu Shixun cho biết, sau đại dịch COVID-19, việc khôi phục quan hệ giữa hai nơi phải mất một thời gian, nhưng chỉ bằng cách phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai thành phố thì chất lượng cuộc sống của người dân mới được cải thiện. được cải thiện. Trao đổi giữa các chính quyền địa phương là rất quan trọng. Trước đây, Seoul, Bắc Kinh và Tokyo có quan hệ rất tốt. Người ta hy vọng rằng ba thành phố sẽ đạt được sự phát triển cùng có lợi bằng cách hàn gắn mối quan hệ trong tương lai.

Seoul, Bắc Kinh và Tokyo được biết đến với cái tên "BeSeTo" từ những năm 1990 và đã tích cực liên kết với nhau như những thành phố kiên cố ở Đông Bắc Á. Ba bên đã ký thỏa thuận tăng cường trao đổi và hợp tác nhằm đạt được sự thịnh vượng chung, đồng thời duy trì bầu không khí hữu nghị và hợp tác trong những năm 2010. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, bị ảnh hưởng bởi những thay đổi của môi trường xung quanh và sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19, trao đổi giữa ba thành phố đã ít hơn trước. Đề xuất nêu trên của Oh Se-hun có thể được hiểu là một nỗ lực nhằm phá vỡ bầu không khí trì trệ và tìm kiếm sự phát triển dựa trên quan hệ đối tác và cùng có lợi ở Đông Bắc Á và thậm chí cả xã hội quốc gia bằng cách hàn gắn các mối quan hệ.

Wu Shixun nhấn mạnh rằng để tăng cường hợp tác và quan hệ hữu nghị giữa hai thành phố, giao lưu nhân dân và văn hóa là điều cần thiết. Ông hy vọng Thị trưởng Yin Yong có thể đến thăm Seoul. Ông cho biết, hai thành phố là đối tác không ngừng trao đổi trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, du lịch, trao đổi nhân sự và các lĩnh vực khác. Ông hy vọng mối quan hệ giữa hai nơi sẽ phát triển trong tương lai và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.

Yin Yong cho rằng trong thời kỳ này, Bắc Kinh và Seoul đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt và làm gương trong trao đổi giữa các thành phố địa phương của hai nước. Thông qua trao đổi giữa hai ủy ban toàn diện thành phố, việc duy trì trao đổi tích cực trong các lĩnh vực khác nhau có ý nghĩa sâu rộng. Anh ấy sẽ cân nhắc việc đến thăm Seoul vào thời điểm thích hợp.

Trong cuộc gặp này, hai bên cũng nhất trí cùng nhau giải quyết các vấn đề khác nhau mà các thành phố lớn gặp phải, tăng cường trao đổi nhân sự và vật chất, đồng thời tích cực thúc đẩy trao đổi giữa các công chức nhằm đạt được các lợi ích chính sách bổ sung, đồng thời, mở rộng trao đổi giữa thanh thiếu niên; và những người trẻ tuổi, đồng thời tạo ra một môi trường hữu ích mà các thế hệ tương lai hiểu được bầu không khí văn hóa và xã hội của nhau, chúng ta sẽ đặt nền tảng cho sự hợp tác hướng tới thịnh vượng và phát triển. (Kết thúc)

Ảnh do Oh Se Hun, Chính quyền thành phố Seoul cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyviệt nam, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền