Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bão Yagi quét Philippines, 11 người chết

Bão Yagi quét Philippines, 11 người chết

thời gian:2024-09-07 18:48:48 Nhấp chuột:93 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 9/2/2024, 17:09 (GMT+7) Bão Yagi quét Philippines, 11 người chết

Lũ lũ tàn phá và hủy hoại ít nhất 11 người tử vonggái xinh, sau cơn bão Yagi gây mưa lớn ngày thứ hai liên tục ở Philippines.

Bão Yagi đi qua vùng Bicol, đông nam Manila đêm 1/9 và dự kiến ​​tối đa 2/9 đổi bộ vào bờ biển phía đông bắc Luzon, đảo lớn nhất và đông dân nhất của Philippines.

Trường học và cơ quan chính quyền ở Manila hôm nay đóng cửa, tàu bè ở khu vực nằm trong phạm vi ảnh hưởng của bão cũng ngừng hoạt động, 29 chuyến bay nội địa bị hủy bỏ do thời tiết xấu.

Lực lượng Phòng vệ Bờ biển Philippines dùng xuồng cao su sơ tán người dân ở Allen, tỉnh Bắc Samar, ngày 1/9. Ảnh: AP

Phòng bảo vệ bờ biển Philippines rực rỡ sử dụng sơn cao su sơ tán người dân ở Allen, tỉnh Bắc Samar, ngày 1/9. Ảnh: AP

Ít nhất 1 1 người thiệt hại mạng vì mưa bão, trong đó ba người chết vì lở đất hôm nay ở Antipolo, khu vực gần thủ đô Manila đang chìm trong mưa lũ, theo Relly Bonifacio, phát ngôn viên thành phố.

Bão Yagi dự kiến di chuyển về hướng tây với tốc độ 10-15 km/hgái xinh, mang theo mưa lớn tới vùng duyên hải miền nam Trung Quốc là tỉnh Quảng Đông và Hải Nam. Bão sẽ đổ bộ dọc bờ biển từ huyện Quỳnh Hải, tỉnh Hải Nam, đến Điện Bạch, tỉnh Quảng Đông, từ chiều tới đêm 6/9.

Trong số này có Rostyslav, tân binh tóc hoa râm đến từ Odessa, đã lập gia đình và có hai con. Một tháng trước, Rostyslav còn là tài xế. Giờ đây, ông có thể sẽ phải tham chiến ở vùng Donbass hoặc tại khu vực lực lượng Ukraine kiểm soát ở tỉnh Kursk của Nga sau chiến dịch tấn công qua biên giới hồi đầu tháng.

Theo hai quan chức Lầu Năm Góc tiết lộ với AP, quân nhân Mỹ trong sự việc là thủy thủ hải quân, bị bắt vào ngày 30/8. Quan chức quốc phòng Mỹ nói người này đến Venezuela vì việc riêng và chưa xin phép đơn vị.

"Chúng tôi đã cố tìm một số điểm để bắt đầu đàm phán", ông Netanyahu nói thêm. "Nhưng Hamas từ chối làm điều đó. Họ nói không có gì để thảo luận cả".

Ông cho hay thi thể của 4 người , đều là nạn nhân xác chết, được tìm thấy vào buổi sáng 2/9 ở ba nơi khác nhau trong cộng đồng dân cư cư sinh sống ở vùng đồi núi.

Thành phố Naga có hơn 210.000 dân dân vùng Bicol bị ảnh hưởng nghiêm trọng. gái chết trẻo.

\"Có nơi lưu lượng cao quá đầu người\" Joshua Tuazon ẫn ở các điểm sơ đính ngày 2/9, trong khi nước lũ ở thành phố đang rút rất chậm ở Cebu, thành phố miền trung đất nước hôm nay 1/9.

Vị trí đảo Luzon. Đồ họa: Google Maps

Vị trí đảo Luzon. chuyển theo hướng bắc ngoài khơi Luzon chiều 2/9 với sức gió tăng từ 75 km/h lên 85 km/h sau một giờ..

Constant Foronda, giám đốc cơ quan ứng dụng thảm họa tỉnh Isabela cho biết chính quyền đã khuyến khích chức năng địa phương sơ tán dân cư từ khu vực dễ bị lũ lụt.

Mỗi năm Philippines cơn bão 20 cơn bão, tạo ra quốc gia Đông Nam Á này trở thành một trong những nơi xảy ra nhiều thiên tai nhất giới .300 người chết hoặc mất tích, san lấp nhiều làng mạcgái xinh, cuốn trôi thuyền thuyền vào

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền