Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ấn Độ truy cập bầy đàn chuyên sâu

Ấn Độ truy cập bầy đàn chuyên sâu

thời gian:2024-09-05 20:06:09 Nhấp chuột:58 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ bảy, 31/8/2024, 11:54 (GMT+7) Ấn Độ truy cập bầy đàn chuyên sâu

Giới thiệu bang Uttar Pradesh mở chiến dịch truy lùng sau khi một bầy sói sát hại 8 ngườigái xinh, làm hàng sói bị thương.

Cơ quan Quản lý Lâm nghiệp bang Uttar Pradesh ở miền bắc Ấn Độ phát triển chiến dịch truy bắt đàn hoang đã gieo kinh hoàng ở hàng trăng làng trong vài tuần qua. Chúng tấn công, giết chết 7 trẻ em và một phụ nữ, tạo ra hơn 25 người bị thương tại quận Bahriach, truyền thông Ấn Độ ngày 30/8 đưa tin.

Dù vậy, ông Zelensky cho biết Ukraine có kế hoạch giữ các vùng lãnh thổ đã kiểm soát được ở vùng Kursk vô thời hạn để ép Tổng thống Nga Vladimir Putin phải bước vào bàn đàm phán. Lãnh đạo Ukraine nhấn mạnh việc duy trì kiểm soát các vùng lãnh thổ trên là một phần trong "kế hoạch chiến thắng"của ông nhằm kết thúc xung đột, thêm rằng mình sẽ trình bày kế hoạch này với các đối tác quốc tế, trong đó có Mỹ.

Ông Trump cho biết không thể công bố kế hoạch nói trên do "nếu đưa ra, tôi không thể dùng và chúng sẽ thất bại". "Đây là một phần của sự bất ngờ, các vị biết đấy", cựu tổng thống Trump nói.

Ông Trump cuối tháng 5 bị bồi thẩm đoàn ở New York kết luận có tội với toàn bộ 34 tội danh trong vụ truy tố làm giả hồ sơ kinh doanh chi tiền ém thông tin bất lợi khi tranh cử năm 2016gái xinh, liên quan bê bối tình ái giữa ông và sao khiêu dâm Stormy Daniels.

Cáo buộc liên quan đến 6 lãnh đạo hàng đầu của Hamas, trong đó có Yahya Sinwar, thủ lĩnh Hamas được cho là đang ẩn náu ở Dải Gaza, Khaled Mashal, cựu lãnh đạo văn phòng Hamas nhiệm kỳ 1996-2017 đang sống ở Doha, và Ali Baraka, quan chức cấp cao của nhóm ở Lebanon.

Trong những đêm hè nóng bỏng, người dân ở khu vực này thường xuyên gặp phải phản ứng, trải nghiệm Chiếu ngoài sân để ngủ, tạo họ dễ dàng bị đàn tiền tấn công. con lừa và đang quay lại hai dấu vết còn lại. Ấn Độ dùng UAV lùng bắt sói ăn thịt 7 trẻ em     Ấn Độ sử dụng UAV săn lùng ăn thịt 7 trẻ em Video: X/ANI

Các đội khác phát triển khai báo dịch vụ phòng chống ở địa phương, như núi cửa, khuyến khích người dân không ngủ ngoài sân,

Theo người dân địa phương, những con trả lời ngay cả vào tận nhà dân để bắt trẻ em.

\"Con xông hơi vào nhà người con trai tôi đi. cố gắng hết sức sức cháu bằng cách kéo chân Con soi nhưng không thành. Con vật lốc thằng bé khoảng 200 mét đến một cánh đồng. đại thằng bé\", mẹ của một nạn nhân 7 tuổi cho hay . . Ảnh: NDTV

Theo chuyên gia bảo tồn Yadvendradev Vikramsinh Jhala, việc chó chó và chó phối giống có thể là lý do làm số lượng tấn công tăng cường.

\"Những cá thể mới này có thể không sợ người. bóng vai trò chơi nhất định, khi người dângái xinh, trẻ nhỏ thường đi

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền