Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tập kích hoạt năng lượng của Hạm đội Biển Đen Nga

Tập kích hoạt năng lượng của Hạm đội Biển Đen Nga

thời gian:2024-09-02 19:07:45 Nhấp chuột:79 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 27/8/2024, 09:02 (GMT+7) Tập kích hoạt năng lượng của Hạm đội Biển Đen Nga

Trận tập kích thước với hơn 100 tên lửa ngày 26/8 cho thấy Hạm đội Biển Đen Nga vẫn duy trì năng lực tác chiến bất chấp chịu tổn hại từ Ukraine.gái xinh

Không quân Ukraine ngày 26/8 cho biết phát hiện 127 tên lửa phóng từ máy bay, bệ mặt đất và chiến tranh Nga cùng 109 máy bay không người lái (U AV) trong trận tập kích mô lớn Ukraine. bố

L cực mạnh Nga sử dụng nhiều loại vũ khí trong trận tập kích, trong Hạm đội Biển Đen Nga tham gia chiến dịch Hiệp đồng ngày 26/8 cho thấy đơn vị này vẫn có khả năng tham gia các tập luyện kích thước nhắm vào Ukraine, dù chịu thiệt hại đáng kể từ đối phương.

Chiến hạm Nga phóng tên lửa hành trình Kalibr hồi tháng 7. Ảnh: BQP Nga

Chiến thuật Nga phóng tên lửa hành trình Kalibr hồi tháng 7. Ảnh: BQP Nga{2 gái xinh

Ukraine tuyên bố đánh chìm, gây thiệt hại hoặc phá hủy ít nhất 1/3 Hạm đội Biển Đen của Nga từ khi x chiến tranh bắt đầu Do không sở hữu chiến tranh kích thước lớn sau khi tự đánh chìm soái chiến. vào năm 2022, quân đội và an ninh Ukraine phụ thuộc vào bom tự sát cùng tên lửa diệt n nội địa để tấn công Hạm đội Biển Đen.

Các dịch vụ tập tin Ukraine Ukraina c này phóng to tên lửa tấn công công đối phương ngày 26/8.

Giữa tháng 6, khi chiến sự lan xuống miền nam Gazagái xinh, anh cùng gia đình quyết định trở về và chứng kiến căn nhà cũ tàn phá nặng nề, chỉ còn hai phòng có thể ở được.

Ông Zelensky không nêu cụ thể lý do sa thải trung tướng Oleshchuk, nhưng đề cập việc quân nhân cần phải được bảo vệ và nhu cầu củng cố ở cấp chỉ huy. Thiếu tướng Anatoliy Kryvonozhka, chỉ huy Bộ Tư lệnh Không quân Trung tâm, tạm thời đảm nhiệm nhiệm vụ của Oleshchuk.

Theo nền tảng này, kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Telegram đã phát triển vượt bậc, thu hút gần một tỷ người dùng, được coi là công cụ liên lạc hiệu quả, bảo mật của những người bất đồng chính kiến, binh sĩ trên chiến trường và cả các nhóm tội phạm quốc tế.

"Mùa đông năm nay chắc chắn sẽ rất khó khăn", Nataliia Shapoval, viện trưởng Viện Kinh tế Kiev, ngày 28/8 nhận định.

Bất chấp tổn hại đáng kể mà Hạm đội Biển Đen đột phá, một phát ngôn hải quân Ukraine thừa nhận Nga vẫn duy trì hiện diện hải quân đáng ngưỡngm ở khu vực , trong đó có chiến chiến mang tên lửa, tàu bổ và tàu tuần tra.

Trong tập kích hoạt ngày 26/8, power power phóng phóng tên lửa đạn đạo và tiến trình từ oanh chém cơ chiến lược Tu-9 5, tiêm kích bom Su-34, tiêm kích hình Su -57 cùng bệ phóng khác, quân đội Ukraine cho biết, sử dụng ngày thông báo lực lượng nước này mở tập kích đồng đội ném vào hạ tầng điện yếu của ngành công nghiệp quốc gia phòng Ukraine tại 9 tỉnh, trạm nén hỗ trợ support vận chuyển khí đốt tại ba tỉnh, kho vũ khí máy bay do phương Tây viện trợ tại hai căn cứ không quân .

\"Tất cả các mục tiêu định chỉ bị phá hủy, gây ra tình trạng mất điện và làm gián đoạn hoạt động sử dụng vũ khí, đạn dược dùng đường sắt của phương tiện tới tiền tuyến\" John Kirby hợp phòng không quan trọng và tên lửa đạn đạo để ngăn chặn những trận tập kích tương tự ngày 26/8.

\"Hệ thống phòng không Ukraine đã hoạt động thực sự tốt trong trận tập kích này\"gái xinh, ông Kirby nói \"Một số quả đạn tôi yêu bạn rất nhiều tại chiến trường Nga - Ukraine. Đồ họa: RYV

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền