Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Trump chỉ trích vợ chồng Obama \'xấu tính\'

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Trump chỉ trích vợ chồng Obama \'xấu tính\'

thời gian:2024-08-31 10:57:33 Nhấp chuột:144 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 24/8/2024, 09:54 (GMT+7) Ông Trump chỉ trích vợ chồng Obama \'xấu tính\'

Cựu tổng thống Trump chỉ trích vợ chồng người tiền nhiệm Obama \"xấu tính\" vì họ đã công kích ông trong các bài phát biểu tại đại h nội bùng Dân chủ.gái xinh

\"Ông ấy xấu tính với tôi. Michelle cũng xấu tính. mít tinh ở Arizona ngày 23/8, đề cập tới vợ chồng cựu tổng thống Barack Obama và Michelle Obama. ông kích thước trong bài phát biểu nhận đề cử của bà ngày 23/8 . Ảnh: AP

Cựu tổng thống Mỹ nói với đám đông hộ gia đình rằng các vấn đề đã khuyên ông \"bám sát vào chính sáchgái xinh, đừng nhập trung vào công việc nhân\".

\" Tôi trả lời lại rằng \'Họ đang công kích tôi kịch liệt và mọi người khuyên tôi không nên nhắm vào chuyện riêng ư? m vào vấn đề cá nhân, vì họ làm như vậy với tôi\'. Tại sao họ được phép hành động vậy còn tôi thì không. Họ gọi cho tôi bằng những cái tên tệ\", Trump nói. Gần đây, Trump đã hỏi những người ủng hộ rằng liệu ông có nên tiếp tục không. Tiếp tục công kích cá nhân bà Harris hay không. mối quan hệ cá nhân vì Trump từng thúc đẩy giả thuyết sai sự thật rằng ông Obama không sinh ra ở Mỹ.

Phát biểu trong đêm thứ hai đại hội toàn quốc Dân chủ ở thành phố Chicago hôm nay 20/8gái xinh, bà Michelle Obama nói ông Trump là người được tận hưởng tài sản kế thừa lớn nên không hiểu giá trị của việc nỗ lực lao động.

Ông Obama chỉ trích người kế nhiệm \"không ngừng tư vấn về các vấn đề của mình\", \"sợ phó tổng thống Kamala Harris\", lan truyền cá thuyết âm mưu và có \ "không có gì lạ về quy mô đám đông\".

Ông Trump bị viên đạn bắn sượt qua tai phải khi phát biểu vận động tranh cử tại Butler, bang Pennsylvania tháng trước. Tay súng 20 tuổi nổ súng từ mái tòa nhà gần đó, trước khi bị lực lượng mật vụ bắn hạ.

"Tôi lập tức lên ngựa và tìm kiếm trong khu vực bãi đậu xe, nơi nhiều phương tiện đang đỗ, để tìm ra nơi có tiếng khóc", anh cho hay.

Pavel Durov được đưa ra phòng tạm giam tại cơ quan chống gian lận ở ngoại ô Paris trên phương tiện có vẻ là xe cảnh sát. Phòng công tố Paris cho biết tỷ phú gốc Nga sẽ tiếp tục bị thẩm phán điều tra thẩm vấn.

Thủ tướng đề nghị đẩy nhanh "kết nối cứng" về đường bộ cao tốc, đường sắt cao tốc, nhất là các tuyến Lạng Sơn - Hà Nội và Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng kết nối với Quảng Tây, đồng thời thúc đẩy nâng cấp "kết nối mềm" về hải quan thông minhgái xinh, cửa khẩu thông minh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền