Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ông Medvedev: Nga chỉ đàm phán khi Ukraine thua trận

Ông Medvedev: Nga chỉ đàm phán khi Ukraine thua trận

thời gian:2024-08-26 19:29:18 Nhấp chuột:109 hạng hai
Trở

Tuy nhiêngái xinh, thay vì trả lời, ông Prawit, 79 tuổi, đánh nhiều lần vào đầu nữ phóng viên và nói: "Cô đang hỏi cái gì đấy? Cái gì cơ?", rồi đi thẳng lên ôtô.

Trong video, hình ảnh được drone KVN truyền về vẫn rõ nét ngay cả khi phương tiện hạ độ cao để lao vào mục tiêu. Đây là điều rất bất thường, bởi các loại drone điều khiển bằng sóng vô tuyến thường mất kết nối trong pha này, khiến hình ảnh bị nhiễu, nhòe hoặc mất hoàn toàn.

Nima đã chinh phục Everest vào tháng 5/2023. Hồi tháng 6, cậu leo lên đỉnh Kanchenjungagái xinh, thiết lập kỷ lục người trẻ nhất leo lên ngọn núi cao thứ ba thế giới.

lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 21/8/2024, 15:21 (GMT+7) Ông Medvedev: Nga chỉ đàm phán khi Ukraine thua trận

Ông Medvedev tuyên bố sau khi Ukraine tấn công tỉnh Kursk, Moskva sẽ không tiến hành thêm bất cứ câu nói phán nào cho đến khi Ukraine đánh bại hoàn toàn .

\"Mọi thứ trở nên sáng tỏ sau khi Ukraine tiến hành hoạt động khủng bố ở Kursk. nền hòa bình giai đoạn đã kết thúc\"gái xinh, Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev đăng trên tài khoản Telegram ngày 21/8.

Bình luận của ông Medvedev được đưa ra khi lực lượng Ukraina đang mở chiến dịch tấn công tỉnh biên giới Kursk của Nga. Giao tranh cân phát tại Kursk từ ngày 8/6, khi hàng hoàn binh sĩ Ukraine tràn vào lãnh thổ Nga, trong chiến dịch tấn công lãnh đạo đạo quân s tự nước này bất ngờ.

\"Họ phải hiểu rằng sẽ không có cuộc nói chuyện nào cho đến khi kẻ thù đã đánh bại hoàn toàn\", ông Medvedev viết, nói thêm rằng ông đang đề cập đế n \"các cuộc đàm phán hòa bình chưa chín muồi và không cần thiết\" được cộng đồng quốc tế đề xuất trước đó.

Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Dmitry Medvedev (trái) thăm vùng Volgograd, miền nam nước Nga tháng 6/2023. Ảnh: AFP

Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Dmitry Medvedev (trái) thăm vùng Volgograd, miề n nam nước Nga tháng 6/2023. Ảnh: AFP

bố sẽ \"đáp trả thích đáng\ ". ng\" và thiết lập vùng đệm an ninh trên lãnh thổ Nga.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 19/8 cho biết quân đội nước này đang \"đạt được mục tiêu\" ở Kursk và đã thu được nhiều quân nhân Nga để có thể trao đổi với tù binh Ukraine trước đó tuyên bố đã kiểm soát 1.150 km2 lãnh thổ và hơn 80 khu dân cư của đối phương.

Một ngày trước đó, Bộ Qu ốc phòng Nga thông báo Ukraine đã mất tổng cộng hơn 3.460 quân nhân, 50 xe tăng, 25 xe chiến đấu bộ binh, 45 thiết giáp giáp quân cùng nhiều phương tiện tiện ích, vũ khí khác từ đầu chiến d ịch tại Tỉnh Kursk.

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNNgái xinh

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền