Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Khảo sát hành động chính công, hơn 97% người dân Bạc Liêu nói không bị lốc xoáy

Khảo sát hành động chính công, hơn 97% người dân Bạc Liêu nói không bị lốc xoáy

thời gian:2024-08-18 20:48:11 Nhấp chuột:60 hạng hai
17/08/2024 - 08:10 ( Dân trí) - Theo UBND Tỉnh Bạc Liêu, qua khảo sát có hơn 97% người dân cho biết không bị vòi vĩnh, Đòi cảnh trong 12 tháng vừa qua; bổ sung tiền để được quan tâm khi đi khám bệnh, chữa bệnh.

Ngày 17/8, theo nguồn Tin của Ủy viên Dân tríviệt nam, UBND Tỉnh Bạc Liêu vừa công bố báo cáo chỉ số hiệu quả quản lý và chính trị công cấp tỉnh (PAPI) năm 20 23. Theo đó, Tỉnh Bạc Liêu xếp hạng 5/63 tỉnh, thành, tăng một bậc so với năm 2022.

Chỉ số PAPI bao gồm 8 nội dung thành phần: Tham gia của dân ở cấp cơ sở; minh bạch trong chính sách công; trách nhiệm giải quyết với dân; kiểm soát tham lam trong khu vực công; 8 nội dung này, Bạc Liêu có 6 nội dung tăng hạng và 2 nội dung giảm hạng. Ông đều xếp hạng 1/63; Dân dân đến làm việc tại một đơn vị trên địa bàn Tỉnh Bạc Liêu (Ảnh minh họa: CTV).

Qua khảo sát, nội dung trách nhiệm giải trình với dân dân cho hơn 91% tin tưởng vào cuộc thi và địa phương cơ sở pháp lý; chỉ 12,5% sẽ sử dụng giải pháp phi xây dựng khi có quyền tranh chấp dân sự. chứng thực, xác thực.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng đoàn công tác làm việc với Thành ủy TPHCM (Ảnh: Hoàng Hùng).

Tăng trưởng kinh tế chưa xứng với tiềm năngviệt nam

Theo báo cáo, Thủ đô Hà Nội đã nỗ lực vượt qua thách thức, đạt được những thành tựu đáng khích lệ trong 7 tháng đầu năm.

Việc chậm GPMB, di dời hạ tầng kỹ thuật ảnh hưởng đến tiến độ dự án vành đai 3 TPHCM (Ảnh: Hải Long).

Hơn 77% dân dân cho biết không phải chi thêm tiền để được quan tâm hơn khi chữa bệnh, chữa bệnh; phụ huynh học sinh tiểu họ c không phải chi thêm tiền để con được quan tâm hơn.

Có hơn 67% không phải đưa tiền lót tay để xin việc làm trong cơ quan nhà nước hơn 97% không bị vòi, Đòi lộ rõ ​​trong 12 tháng vừa qua.

Theo UBND Tỉnh Bạc Liêu, chỉ số PAPI phản ánh tương đối khách hàng, trung thực kết quả phát triển cải cách hành chính thực tế của tỉnh, công ty này đã chỉ ra nhiều mặt hạn chế, tồn tại như việc tiếp theo thông tin về chính sách pháp luật chưa được thường xuyên, khi chỉ có hơn 27% dân dân nhận được thông tin từ chính quyền địa phương.

Công tác khai báo, minh bạch trong chiến lược chính sách có xu hướng giảm nhất, công khai danh sách hộ nghèo, sử dụng đất, giá bồi thường thu hồi đất; vẫn còn hồ sơ hẹn, đ ặc biệt là lĩnh vực đất đai.

Tại hội nghị Về cải cách hành chính tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh Bạc Liêu đã yêu cầu các cơ sở, ngànhviệt nam, địa phương nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính liên thông; 2}Kết quả công bố chỉ số PAPI năm 2023 do Trung tâm Nghiên cứu phát triển và hỗ trợ cộng đồng, Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Đào tạo cán bộ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công ty phân tích thời gian thực và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc tại Việt Nam phối hợp thực hiện.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền