Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Quan chức EU kêu gọi trừng phạt hai bộ trưởng Israel

Quan chức EU kêu gọi trừng phạt hai bộ trưởng Israel

thời gian:2024-08-16 17:34:46 Nhấp chuột:62 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/12/2024, 15:28 (GMT+7) Quan chức EU kêu gọi trừng phạt hai bộ trưởng Israel

Quan chức phụ trách đối ngoại EU Borrell kêu gọi khối này áp dụng lệnh trừng phạt hai bộ trưởng Israel vì những phát ngôn \"xúi cứu tội ác chiến tranh\".vụng trộm

Ông Josep Borrell, quan chức vô địch chính sách đối ngoại của Liên minh châu Âu (EU), ngày 11/8 chỉ trích Bộ trưởng An ninh Israel Ben Gvir vì tiếp tục hoàn thiện Thủ tướng Benjamin Netanyahu cắt giảm mọi viện hỗ trợ và nhiên liệu cho Dải Gaza.

Ông Borrell cũng chỉ trích \"những kẻ tuyên bố độc ác\" của Bộ trưởng Tài chính Israel Bezalel Smotrich, cáo lực lượng ông n ày \"xúi đấm chiến chiến tranh \ ". ười ở Dải Gaza\" để giải cứu các con tin ở phạm vi đất.

\"EU phải đưa ra lệnh trừng phạt những người này trong chương trình nghị luận. Quyền Volker Turk vì đã lên những dự án đó phát ngôn đó\", ông Borrell viết.

Quan chức phụ trách chính sách đối ngoại EU Josep Borrell tại cuộc họp báo ở Guatemala ngày 13/1. Ảnh: AFP

Quan chức phụ trách chính sách ngoại trừ EU Josep Borrell tại cuộc họp báo ở Guatemala ngày 13/1. Ảnh: AFPvụng trộm

Quan chức phụ trách sách tranh ngoại EU đồng thời kêu gọi chính phủ Israel \"kiên quyết tránh xa những hành vi kích động\" và \"tham gia phán một cách thiện chí\".

Ông Turk trước đó cũng cho biết ông \"sốc và bàng hoàng\" trước phát biểu của Bộ trưởng Smotrich. chiến đấu \"chính là tội ác chiến tranh\".

Soloviev cho hay chiếc Stryker bị tịch thu bởi binh sĩ Lữ đoàn Hải quân đánh bộ Cận vệ Độc lập số 810, đánh dấu lần đầu loại khí tài này rơi vào tay lực lượng Nga. Truyền thông Nga trước đó cũng công bố hình ảnh quân nhân nước này thu giữ xe chiến đấu bộ binh Marder 1A3, hàng loạt thiết giáp chở quân BTR-4E và xe bọc thép kháng mìn của Ukraine tại tỉnh Kursk.

Cảnh sát nói với Young rằng cô bị cáo buộc trộm cắp và yêu cầu cô ra khỏi xe. Young phản đối, cả hai cảnh sát đều hét lên yêu cầu cô ra ngoài. "Các anh định bắn tôi chắc?", Young nói.

"Quyết định bổ nhiệm cho thấy ông Srettha không trung thực", thẩm phán Punya nói.

Theo cơ quan y tế ở dải Gaza , gần 40.000 người đã thiệt mạng và hơn 92.000 người bị thương khi Israel mở chiến dịch trả lời Hamas ở phạm vi đất liền và chịu cảnh thiếu lương thực..

Công tố viên Tòa Hình sự Quốc tế đang xin lệnh bắt Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu và Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant với báo cáo quân xem vi cơ bỏ đói dân thường như \"vũ khí tranh chiến\" vụng trộm, cùng nhiều toán khác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền