Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Zhang Jing: "Thư ký bị tấn công tình dục" ở Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây tiết lộ câu chuyện tham nhũng mờ ám của ĐCSTQ

Zhang Jing: "Thư ký bị tấn công tình dục" ở Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây tiết lộ câu chuyện tham nhũng mờ ám của ĐCSTQ

thời gian:2024-08-15 18:04:29 Nhấp chuột:159 hạng hai
. Khi đó việc Mao Qi “chủ động thú nhận vấn đề với tổ chức” có thể hiểu là một lời thú nhận chân thành và chủ động thú nhận vấn đề, có thể là điềm báo cho sự khoan hồng sau này của anh ta.

这可是一件大事,因为过去这些年,中共党内虽然偶尔也在提“民主集中制”,但所有人都明白gái xinh,这不过是体现在口头上,现实是中共党魁正在尽量集各种权力于一身,为各个领域、为各种问题指明方向,党内基本是“一言堂”,其他常委基本是摆设。与此同时,中国经济正不可逆转地急剧恶化,民生艰难,国家财政濒临破产,民怨沸腾,官员躺平,社会全面危机一触即发。

2007年,法国波尔多大学(the University of Bordeaux)的研究人员进行了一项实验,让老鼠选择两种奖励:一种是可卡因(cocaine),另一种是加了糖精的甜水。

73岁的江绵恒到龄退休、卸任校长gái xinh,本不应惹来关注,但他被改任为校委员会主任,就让人感觉有些不寻常。

Kể từ ngày Đảng Cộng sản được thành lập, nó đã đi kèm với sự dối trá, lừa dối, đấu đá nội bộ và gian dâm. ĐCSTQ đã hoàn toàn kế thừa tấm áo của Đảng Cộng sản, phá hủy văn hóa truyền thống một cách bừa bãi trên đất Trung Quốc và phát động. nhiều phong trào khác nhau Trong 75 năm kể từ khi thành lập, đã giết chết gần 80 triệu người Trung Quốc. Khi ngày tận thế đang đến gần, ĐCSTQ không chỉ mang đến sự hỗn loạn cho đất nước và đàn áp người dân mà trong nội bộ nó còn vô cùng hỗn loạn.

Thông qua vụ "bí thư tấn công tình dục một thư ký" ở huyện Vạn Niên, Thượng Nhiêu, Giang Tây, công chúng đã có cơ hội hiểu được các phương pháp và quy trình hoạt động hộp đen của ĐCSTQ. Ngay cả bí thư riêng của ĐCSTQ cũng cần phải hiểu. lên tiếng qua mạng bên ngoài để cứu mạng mình. Điều đó cho thấy ĐCSTQ cực kỳ tham nhũng và mục nát đến tận cốt lõi. Nó giống như một con tàu hỏng, thủng lỗ chỗ và sẽ chìm nhanh chóng cùng với những người trên tàu. Những người khôn ngoan hãy nhanh chóng nhảy tàu, từ bỏ ĐCSTQ và chọn một lối thoát.

Người biên tập phụ trách: Pushangái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền