Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hải Phòng sắp xếp hợp lý trên cao

Hải Phòng sắp xếp hợp lý trên cao

thời gian:2024-08-15 15:56:06 Nhấp chuột:56 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động dự ánDự án Thứ sáu, 19/7/2024, 10:00 (GMT+7) Hải Phòng sắp xếp hợp lý trên cao

Hệ thống miễn phí Sky Onsen tại tháp Golden Crown Hải Phònggái xinh, dự kiến ​​​​hoàn thiện cuối năm 2026.

Dự án Golden Crown Hải Phòng tọa lạc tại Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng, được phát triển theo tinh thần Bespoke Luxury (có thể đo chất cao), kết hợp điểm nhấn từ nghệ thuật kim hoàn của DOJI Land .vòng mang đến những trải nghiệm cao cấp cho khách hàng, chủ đầu tư đã phát triển hệ thống tiện ích đặc quyền, trong đó có hệ thống nước nóng Sky Onsen giữa tầng không.

\"Resort\" Hơi nóng giữa tầng không

Nổi tiếng với công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, onsen được xem là tương lai mới của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Golden Crown Hải Phòng giới thiệu Sky Onsen - tổng hợp dưỡng nóng cao cấp. mang đến cho bình hoa những giây phút thư giãn, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống, Sky Onsen tại Golden Crown Hải Phòng phát triển theo xu hướng Wellness Tech, nơi công nghệ Tặng phần trải nghiệm chăm sóc sức khỏe nâng tầm cao mới trong hệ thống tiện ích nội khu của Golden Crown Hải Phòng.

Xây dựng Sky Onsen là tham vọng lớn của DOJI Land, không chỉ ở khâu thiết kế còn ở Khâu khai và vận hành. Quyết định này có thể xác định cam kết tạo ra tiêu chuẩn sống sang quan trọng và đáp ứng khao sống chất, sống khỏe của bờ biển phòng. có các dải nhiệt độ khác nhau: bể nónggái xinh, bể lạnh, bể tắm lụa, bể hồ.

Theo đó, thời gian đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất lần đầu không quá 20 ngày làm việc. Riêng thời gian cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) tối đa 3 ngày làm việc.

Theo dự thảo bảng giá điều chỉnh mới mà sở này công bố gần đây, giá đất tại nhiều địa bàn có xu hướng tăng trung bình từ 5-10 lần, một số địa phương thuộc khu vực ngoại thành và vùng ven TP HCM dự kiến điều chỉnh tăng đột biến từ 15-50 lần so với hiện tại (chưa nhân hệ số K). Tuy nhiên, Sở Tài nguyên và Môi trường khẳng định giá đất này mới chỉ bằng 70% thị trường.

Thứ nhất, trường hợp mua bán, thuê mua nhà trong dự án bất động sản, chủ đầu tư cần có giấy tờ chứng minh nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh.

Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, cung cấp, xử lý và điều chỉnh nhiệt độ nước của Sky Onsen một cách chính xác, an toàn và tự động còn lại. bổ sung thêm các loại vật liệu ngâm bồn gỗ theo chủ đề: thảo dược, lá thuốc, hương gỗ cùng hệ thống phòng xông hơi đa dạng: xông hơi thuốc, xông hơi đá quý, xông vàng (xông khô) và xông hơi tuyết. cư dân có thể lựa chọn các liệu trình chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu cá nhân trong từng thời điểm.

Phối cảnh Sky Onsen ở độ cao 75m tại Golden Crown Hai Phong, Ảnh: DOJI Land

Phối cảnh Sky Onsen ở cao 75m tại Golden Crown Hải Phòng, Ảnh: DOJI Land

Golden Crown Sea m – trí, tái tạo năng lượng tích cực ngay tại không gian Theo đại diện chủ đầu tư, điều này phù hợp với giới tinh hoa bận rộn, nhiều thời gian cho công việc nhưng chú ý đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

Dự án còn bố trí khu vực phòng nghỉ riêng biệt với màu sắc, ánh sáng cùng hương thơm của gỗ và tinh dầu. trời ơi, kết hợp với hệ thống cung cấp oxy tươi và hệ thống lọc không khí cao cấp, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang lại năng lượng \"chữa lành\".

Sky Onsen tạ i Golden Crown Hải Phòng không chỉ là một tiện ích cao cấp mà còn là một món quà sức khỏe chủ tư dành riêng cho cộng đồng tinh hoa đất Cảng.gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền