Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Khu đô thị sinh thái LA Home ra mắt phân khu LA Sol

Khu đô thị sinh thái LA Home ra mắt phân khu LA Sol

thời gian:2024-08-15 14:07:34 Nhấp chuột:185 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ năm, 18/7/2024, 08:00 (GMT+7) Khu đô thị sinh thái LA Home ra mắt phân khu LA Sol

Long AnLA Sol bao gồm các sản phẩm nhà phốgái xinh, biệt thự, shophouse, ngay cửa ngõ kết nối TP HCM, được chủ tư Prodezi giới thiệu thị trường.

LA Sol là phân khu đầu tiên của khu đô thị sinh thái 100 ha LA Home. tự ven kênh, shophouse. hướng thành không gian sống xanh, cân bằng.

Phối cảnh dự án. Ảnh: Prodezi

Phối cảnh phân khu LA Sol. Ảnh: Prodezi

Nội khu LA Sol được Prodezi quy trình ứng dụng tiện ích đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, trải nghiệm thủy sinh và công viên chạy dọc hai kênh tự nhiên. trung tâm 2,2 ha đóng vai trò như lá xanh trả lại không gian tươi mát, thư giãn và là nơi diễn ra các hoạt động gắn kết cộng đồng cho toàn đô thị Dọc đại lộ Lương Hòa - Bình Chánh. là chuỗi cửa hàng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thựcgái xinh, giải trí của cư dân.

Khu trung tâm thể thao tại LA Sol. Ảnh: Prodezi

Khu trung tâm thể thao tại LA Sol. Ảnh phân phối c ảnh: Prodezi

Home , LA Sol tiếp giáp và lợi ích từ hai tuyến giao thông ĐT830 và Lương Hòa - Bình Chánh ĐT830 là con đường huyết mạch kết nối thẳng vào các tốc độ cao. giới 60m kết nối trực tiếp với TP HCM, rút ​​​​ngắn quãng đường di chuyển từ Bến Lức. Đây cũng là con đ Long An.

chính trong 5 phút cao cấp như Trường song ngữ nội trú Emasi Ngoài ra, khu vui chơi Vân Lại Viên. ục và y tế đầu như Đại học Tân Tạogái xinh, Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo..

Chủ đầu tư Prodezi và đơn vị phát triển Hướng Việt (HVH) hợp tác cùng nhiều tên tuổi lớn trong quá trình quy hoạch, phát triển, dự án thiết kế.

Dự án dự án được quy định bởi các đối tác quốc tế như PTW Architects, Australia. Tại Olympic 2008. Các đối tác khác có thể kể đến như Swan & Maclaren, công ty kiến ​​trúc lâu dài Singapore với hơn 130 năm phát triển của Korn Architects; , Đức, vốn nổi tiếng với các thiết kế vững chắc và thân thiệm i trường.

Phối cảnh kênh tự nhiên và không gian xanh tại LA Sol. Ảnh: Prodezi

Phối cảnh kênh tự nhiên và không gian xanh tại LA Sol. đô thị Thủ Thiêm, liền kề trung tâm quận 1. Đơn vị The Metropole Thủ Thiêm, Serenity Sky Villas. nh kiến ​​tạo khu đô thị sinh thái LA Home. Đối diện là khu công nghiệp sinh thái Prodezi 400 ha. doanh nghiệp quốc tế. Khu công nghiệp khi hoàn thành sẽ thu hút lượng lớn người lao động, chuyên gia, tạo lợi thế thu hút dân cư, khai thác kinh doanh cho các sản phẩm tại LA Sol.

Chủ đầu tư cũng nhận định LA Sol ra mắt trong bối cảnh Long An đang tăng tốc phát triển kinh tế, xã hội cùng loạt hạ tầng đồng bộ. trở thành đô thị bảo vệ TP HCM \"Với tâm huyết dành cho dự án. dự án, họ

Năm 2024, chủ đầu tư Prodezi cùng lúc phát triển khai ba Dự án lạn tni long an là khu đô thị la home (100 ha), khu công nghiệp prophezi (400 ha) và đạ ộ lương hòa -bình chánh (lộ giới 60m dài 4,5 km).

Thứ nhất, trường hợp mua bán, thuê mua nhà trong dự án bất động sản, chủ đầu tư cần có giấy tờ chứng minh nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh.

Các chi phí cố định trong kỳ đều tăng lên. Trong đó, chi phí tài chính biến động mạnh nhất, trên 18 tỷ đồng, chủ yếu là lãi vay.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt, đại diện chủ đầu tư cho biết dự án được phát triển với triết lý 3H gồm Harmony (hòa hợp với thiên nhiên, tạo không gian sống xanh và bền vững)gái xinh, Happiness (mang lại hạnh phúc và sự thoải mái thông qua thiết kế và tiện ích) và Health (chăm sóc sức khỏe với môi trường sống trong lành).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền