Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Vương Hữu Quần: Phòng 610 đã trở thành “mối nguy hiểm” của ĐCSTQ

Vương Hữu Quần: Phòng 610 đã trở thành “mối nguy hiểm” của ĐCSTQ

thời gian:2024-07-29 22:49:46 Nhấp chuột:180 hạng hai
[The Epoch Times, ngày 11 tháng 6 năm 2024] Phòng 610 là một tổ chức do Giang Trạch Dân, thủ phạm bức hại Pháp Luân Công, đề xuất thành lập một cuộc bức hại toàn thời gian đối với Pháp Luân Công. Nó được thành lập vào ngày 10 tháng 6. 1999, do đó có tên là Phòng 610.

Bản chất của Văn phòng 610 tương tự như Gestapovụng trộm, tổ chức cảnh sát mật của Đức Quốc xã.

Sau khi Phòng 610 được thành lập, nó trở thành đồng phạm quan trọng nhất của Giang Trạch Dân trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công. Từ sáng đến tối, ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác, nó bức hại các học viên Pháp Luân Công, những người tin vào “Chân, Thiện, Nhẫn”.

Kể từ khi trận đại dịch hạch bùng phát ở Vũ Hán vào năm 2020 và lan rộng khắp Trung Quốc cũng như thế giới, ĐCSTQ đã rơi vào một cuộc khủng hoảng toàn diện, sâu sắc và đang diễn ra.

Đại hội toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc vào năm 2022 đã thay đổi trọng tâm công việc từ “xây dựng kinh tế làm trung tâm” được thành lập tại Hội nghị toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương khóa XI năm 1978 sang “duy trì an ninh làm trung tâm”. Bảo vệ Đảng, quyền lực và tính mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của ĐCSTQ.

Tại sao lại như vậy?

Một trong những lý do quan trọng là kể từ khi Phòng 610 được thành lập, nó đã phạm tội theo cách vượt quá giới hạn đạo đức và pháp lý. Vai trò của Phòng 610 trong việc khiến ĐCSTQ rơi vào khủng hoảng toàn diện được nêu rõ ở năm khía cạnh:

Thứ nhất, nó làm băng hoại đạo đức.

Sau khi thành lập Phòng 610, việc đầu tiên Phòng 610 làm là đi khắp mọi miền đất nước để tìm bằng chứng chứng minh tính đúng đắn của kết luận Giang Trạch Dân rằng ông ta đã "đánh bại Pháp Luân Công".

Ngày 25 tháng 4 năm 1999, vì Giang Trạch Dân đã phớt lờ những lá thư của các học viên Pháp Luân Công gửi cho ông ta trong một thời gian dài để báo cáo các vấn đề về Pháp Luân Công, và do vụ việc tàn ác khiến hơn 40 học viên Pháp Luân Công bị bắt giữ trái phép ở Thiên Tân , hàng chục nghìn học viên Pháp Luân Công đã phải đến Văn phòng Thư và Điện thoại của Hội đồng Nhà nước ở Bắc Kinh để thỉnh nguyện.

Pháp Luân Công, còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp, được Sư phụ Lý Hồng Chí từ thành phố Trường Xuân, Đông Bắc Trung Quốc giới thiệu vào ngày 13 tháng 5 năm 1992. Nó có tác dụng thần kỳ trong việc chữa bệnh, giữ gìn sức khỏe và thanh lọc cơ thể và tinh thần. nhanh chóng thông qua sự lây truyền từ người sang người và từ trái tim đến trái tim Trên khắp Trung Quốc, lan rộng ra toàn thế giới.

Pháp Luân Công yêu cầu các học viên tuân thủ nghiêm ngặt "Chân, Thiện, Nhẫn" để trở thành một người tốt, trở thành một người tốt hơn, và cuối cùng trở thành một "người vị tha và vị tha, đặt người khác lên trước bản thân mình", tức là có ích cho việc nâng cao đạo đức con người và giải quyết các mâu thuẫn xã hội, góp phần rất tốt trong việc thúc đẩy xây dựng nền văn minh tinh thần.

Những học viên Pháp Luân Công chân chính trên khắp thế giới đã nhận ra từ việc tu luyện cá nhân rằng Pháp Luân Đại Pháp có hàng trăm lợi ích và không gây hại cho đất nước và nhân dân.

Thật không may, sự phát triển nhanh chóng của Pháp Luân Công đã làm dấy lên sự ghen tị mạnh mẽ trong số những người có quan niệm trái ngược với "Chân, Thiện, Nhẫn" và muốn loại bỏ nó.

Việc xuất bản sách Pháp Luân Công bị cấm; các học viên Pháp Luân Công ở nhiều nơi đã bị cản trở trong việc học tập và luyện tập Pháp Luân Công. Văn phòng Công an thành phố Triều Dương ở tỉnh Liêu Ninh thậm chí còn ra lệnh cấm Pháp Luân Công. Mặc dù các học viên Pháp Luân Công tiếp tục viết thư cho Giang Trạch Dân trong một thời gian dài mà không có kết quả, cuộc đàn áp Pháp Luân Công vẫn tiếp tục leo thang. những người thực hành.

Đây là những lý do khiến các học viên Pháp Luân Công phải đến Bắc Kinh để thỉnh nguyện vào ngày 25 tháng 4 năm 1999.

Là người lãnh đạo cao nhất của Đảng Cộng sản, chính phủ và quân đội Trung Quốc vào thời điểm đó, Giang Trạch Dân có đủ điều kiện thuận lợi để hiểu và xử lý kịp thời vấn đề Pháp Luân Công một cách đúng đắn. Tuy nhiên, cho đến ngày 25 tháng 4 năm 1999, Giang Trạch Dân chưa bao giờ tiến hành một cuộc điều tra toàn diện, sâu sắc và chi tiết về vấn đề Pháp Luân Công.

Không có điều tra và nghiên cứu thì không có quyền lên tiếng. Đây là lẽ thường tình. vụng trộm

Tuy nhiên, Giang Trạch Dân, người chưa bao giờ tiến hành một cuộc điều tra và nghiên cứu toàn diện, chuyên sâu và chi tiết về vấn đề Pháp Luân Công, đã kết luận trong một lá thư gửi Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc về vấn đề này. Đêm ngày 25 tháng 4 năm 1999 Pháp Luân Công phải bị “đánh bại”.

Kết luận này chắc chắn là hoàn toàn sai.

Tôi nhớ rằng vào khoảng ngày 29 tháng 4 năm 1999, sau khi nghe lá thư của Giang Trạch Dân do các lãnh đạo liên quan của Ủy ban Kiểm tra và Giám sát Kỷ luật Trung ương chuyển cho tôi, phản ứng đầu tiên của tôi là Giang Trạch Dân có thể không hiểu tình hình thực sự của Pháp Luân Công.

Ngày 7 tháng 5 năm 1999, tôi viết một lá thư cho Giang Trạch Dân: “Pháp Luân Đại Pháp có trăm lợi ích và không gây hại cho đất nước và nhân dân.” Nó được gửi bằng thư bảo đảm cho Giang Trạch Dân và bảy thành viên khác của Đảng. Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Tuy nhiên, Giang Trạch Dân, người đã lên đến vị trí quyền lực cao nhất trong ĐCSTQ nhờ máu của các sinh viên ngày 4 tháng 6, mặc dù giữ chức vụ cao và quyền lực nhưng lại rất lo lắng rằng có quá nhiều người sẽ học tập. tu luyện Pháp Luân Công, điều này sẽ gây nguy hiểm cho quyền lực của anh ta, và anh ta hoàn toàn không lắng nghe. Sự thật về Pháp Luân Công là họ nhất quyết bức hại Pháp Luân Công.

Sau khi Phòng 610 Trung ương được thành lập vào ngày 10 tháng 6 năm 1999, các quan chức của Phòng 610 đã kết luận rằng Giang Trạch Dân đã "đánh bại Pháp Luân Công" và tiến hành cái gọi là "các cuộc điều tra" chống lại Pháp Luân Công trên khắp đất nước.

对于李尚福和魏凤和的罪行,官媒措辞严厉,超过昔日落马的原军委副主席徐才厚和郭伯雄。(先前报导:中共两任防长魏凤和、李尚福被送检起诉)

文革开始后,康生成为中央党校文革运动的直接领导者。

2020~2022年疫情,日本入境游遭重创。但2023年以来,日本入境旅游业复苏。2023年,入境游客人数回升至2,507万人,恢复至2019年的79%;入境旅游消费金额达53,065亿日元,竟较2019年增长10.2%。

从历史看,1945年二战结束时,美国的最高边际税率为91%,起征点为20万美元。不过,该起征点相当于今天的350万美元,按1945年的生活水平,当时几乎没人能赚到这么高的就业收入,能赚到的人,定会找办法避税。

Làm cách nào để điều tra? Bất cứ ai nói “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, cho dù nó rất nhiều, thông thường, cảm động sâu sắc và đẫm nước mắt, sẽ làm ngơ hoặc bịt tai bất cứ ai nói “Pháp Luân Đại Pháp”. không tốt”, dù là dối trá, giả mạo, vu khống ác ý, cố ý bôi nhọ, tất cả đều giống như báu vật.

Kết luận của Giang Trạch Dân về việc “đánh bại Pháp Luân Công” là sai; cái gọi là “bằng chứng” được Phòng 610 Trung ương thu thập từ khắp nơi trên cả nước là sai; Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đưa ra kết luận dựa trên kết luận của Giang. kết luận sai lầm và bằng chứng sai trái của Phòng 610 Trung ương Quyết định cấm Pháp Luân Công là sai lầm.

Vào ngày 20 tháng 7 năm 1999, sau khi Giang Trạch Dân phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công, ông ta đã kích hoạt tất cả các bộ máy tuyên truyền của mình và phát tán bằng chứng sai lệch do Phòng 610 thu thập suốt ngày đêm để truyền bá những lời dối trá của ĐCSTQ về Pháp Luân Công trên khắp Trung Quốc và thế giới . , đầu độc vô số người.

Điều tồi tệ thứ hai Phòng 610 đã làm sau khi thành lập là cái gọi là "chuyển hóa" các học viên Pháp Luân Công. Làm thế nào để "chuyển đổi"? Đó là buộc các học viên Pháp Luân Công từ bỏ niềm tin vào “Chân, Thiện, Nhẫn” và buộc các học viên Pháp Luân Công phải nói dối, và họ không thể làm điều đó nếu không nói dối..

Hậu quả của hai việc xấu mà Phòng 610 thực hiện là biến Trung Quốc thành quốc gia dối trá lớn nhất thế giới.

Thứ hai, nó làm suy yếu nền pháp quyền.

Ngay từ ngày đầu tiên thành lậpvụng trộm, Phòng 610 đã là một tổ chức siêu quyền lực đứng trên Hiến pháp và luật pháp.

Vào thời điểm đó, cơ cấu của nó là: Giang Trạch Dân lãnh đạo Phòng 610 Chính trị và Pháp luật Trung ương, và Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương lãnh đạo Phòng 610 Trung ương. các cơ quan công tố, tư pháp và tư pháp để đàn áp Pháp Luân Công.

Việc Phòng 610 phá hoại nền pháp quyền chủ yếu được phản ánh ở hai khía cạnh:

Một mặt, kể từ năm 1999, vô số lớp học chuyển hóa Pháp Luân Công đã được tổ chức từ chính quyền trung ương đến văn phòng 610 ở cấp tỉnh, quận, quận và thị trấn. Đây thực chất là các lớp tẩy não tước đoạt bất hợp pháp các học viên Pháp Luân Công. về quyền tự do cá nhân và thậm chí cả mạng sống của họ.

Việc đưa các học viên Pháp Luân Công đến các lớp tẩy não là bất hợp pháp; việc giam giữ là bất hợp pháp; bị cưỡng bức tẩy não là bất hợp pháp; và họ bị tra tấn đến mức bị thương, tàn tật, điên loạn, và cái chết, nó càng có hại cho thiên nhiên.

Mặt khác, kể từ năm 1999, 610 cơ quan từ chính quyền trung ương đến cấp tỉnh, quận, quận và thị trấn đã thao túng các công tố viên, công tố viên, tòa án và các văn phòng để tạo ra vô số hành vi bất công, sai trái và sai trái. các trường hợp.

"Nếu luật không có quy định rõ ràng thì đó không phải là tội phạm; nếu luật không có quy định rõ ràng thì sẽ không có hình phạt." Đây là nguyên tắc “tội phạm phải bị trừng phạt theo pháp luật” được sử dụng phổ biến trong luật hình sự của nhiều nước trên thế giới. Nhìn qua tất cả các luật do Đảng Cộng sản Trung Quốc ban hành, không có luật nào quy định rằng “Pháp Luân Công là tôn giáo X”.

Tuy nhiên, trong 25 năm qua, Phòng 610 đã lợi dụng cơ quan công quyền, công tố, tư pháp và tư pháp để kết án các học viên Pháp Luân Công trên cơ sở Điều 300 Bộ luật Hình sự về “tội lợi dụng tổ chức giáo phái X”. làm suy yếu việc thực thi pháp luật”.

“Pháp Luân Công là một giáo phái” do Giang Trạch Dân đưa ra trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Pháp “Le Figaro” ngày 25 tháng 10 năm 1999. Nó không có cơ sở khách quan.

Những người thực sự tu luyện Pháp Luân Công nhận ra từ quá trình tu luyện cá nhân của mình rằng Pháp Luân Công là một môn tu luyện có đạo đức, chân chính và mang tính Phật giáo, mang lại lợi ích cho các cá nhân, gia đình, cộng đồng, quốc gia và nhân loại.

Các quan chức của Phòng 610 đã thao túng các cơ quan tư pháp và lạm dụng Điều 300 của Bộ luật Hình sự. Họ phạm ba tội: thứ nhất, phỉ báng Phật giáo; thứ hai, trong lúc phạm tội, họ đã “bắt cóc” các sĩ quan công an, công tố viên, thẩm phán, cai ngục. , v.v. để phạm tội cùng họ; thứ ba, họ cùng nhau phạm tội;

Đây là hành vi phạm tội nghiêm trọng, bao gồm việc hiểu biết pháp luật và vi phạm pháp luật, thi hành pháp luật, lừa dối cấp trên và cấp dưới, chơi đùa với pháp luật, đùa giỡn với pháp luật, chà đạp nhân quyền và phá hoại pháp quyền.

Thời gian trôi qua, các phương pháp phá hoại pháp quyền của Phòng 610 trong quá trình bức hại Pháp Luân Công đã được áp dụng để bức hại các luật sư nhân quyền, người theo đạo Cơ đốc, người Duy Ngô Nhĩ, người Hồng Kông, người Tây Tạng, doanh nhân tư nhân, cựu chiến binh và những người thẳng thắn, những người thỉnh nguyện, v.v. đã biến Trung Quốc thành quốc gia vô luật pháp nhất thế giới.

Thứ ba, giết người và giết người.

Phòng 610 làm mọi cách có thể để buộc các học viên Pháp Luân Công từ bỏ niềm tin vào “Chân, Thiện, Nhẫn”.

Theo Minghui.com, những kẻ bất lương dưới sự kiểm soát của Phòng 610 đã gây ra hơn 100 kiểu tra tấn đối với các học viên Pháp Luân Công, bao gồm đánh đập nặng nề, sốc điện, còng tay vào lưng, còng tay treo cổ, còng tay vào chân, cưỡng bức -ăn uống, phơi nắng, băng tuyết Lạnh vừa, ngồi lâu trên ghế nhỏ, không ngủ lâu ngày, ngồi trên ghế cọp, mặc áo bó, đeo túi nilon che kín người. đầu, bị cho uống nước ớt, bị nhốt trong phòng nhỏ tối tăm, bị sỉ nhục, lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp và lột trần các nữ sinh rồi ném vào tế bào nam. Họ buộc phải tiêm thuốc gây tổn thương hệ thần kinh trung ương.

Nhiều học viên Pháp Luân Công bị thương, tàn tật, điên loạn và chết do cuộc bức hại. Vợ con họ bị chia cắt và gia đình họ bị hủy hoại.

Một trong những phương thức bức hại tà ác nhất là giết người thông qua "thu hoạch nội tạng quy mô lớn từ các học viên Pháp Luân Công còn sống".

Luật sư nhân quyền quốc tế David Matas là một trong những chuyên gia hàng đầu về bằng chứng thu hoạch nội tạng của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Từ năm 2006, Matas và các cộng tác viên của ông đã công bố nhiều báo cáo về nạn thu hoạch nội tạng từ người sống của ĐCSTQ. Trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên, ông nói rằng bằng chứng về việc thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ không phải là quá ít mà là quá nhiều.

Xem báo cáo điều tra dài 680 trang "Mổ cướp nội tạng đẫm máu/Holocaust: Phiên bản cập nhật" do Matas và những người khác phát hành tại Washington vào ngày 22 tháng 6 năm 2016.

Việc thu hoạch nội tạng quy mô lớn từ các học viên Pháp Luân Công của ĐCSTQ được gọi là “tội ác chưa từng có trên hành tinh này”. Phòng 610 là mắt xích quan trọng trong chuỗi án mạng này.

Thứ tư, vô số tiền khó kiếm được của người nộp thuế bị lãng phí.

Phòng 610 là một mạng lưới khổng lồ trải rộng khắp Trung Quốc và thậm chí cả thế giới.

Từ văn phòng 610 trung ương đến 610 văn phòng tại 32 tỉnh, khu tự trị và đô thị ở Trung Quốc đại lục, đến 610 văn phòng tại hơn 330 khu hành chính khu vực, đến 610 văn phòng tại hơn 2.840 khu hành chính cấp quận, đến hơn 41.650 thị trấn và làng mạc Từ văn phòng 610 đến văn phòng 610 của hơn 8.900 văn phòng cấp quận, Trung Quốc có bao nhiêu quan chức văn phòng 610? Ngoài ra, Trung Quốc còn có hơn 260 đại sứ quán và lãnh sự quán ở nước ngoài, các đại sứ quán và lãnh sự quán này còn có 610 quan chức văn phòng.

Số liệu thống kê về lương, phụ cấp và tiền thưởng năm 2018 của Phòng 610 Cáp Nhĩ Tân mà The Epoch Times có được cho thấy thu nhập bình quân đầu người hàng năm của các quan chức Phòng 610 Cáp Nhĩ Tân cao tới khoảng 200.000 nhân dân tệ, gấp 7 lần thu nhập bình quân đầu người của cư dân thành thị ở tỉnh Hắc Long Giang và thu nhập bình quân đầu người của cư dân nông thôn gấp 14 lần doanh thu.

Mức lương, phụ cấp và tiền thưởng hàng năm cho mỗi quan chức của Phòng 610 Quốc gia là bao nhiêu? Họ chi bao nhiêu tiền để bức hại các học viên Pháp Luân Công mỗi năm? Có lẽ là một con số thiên văn.

Đặc biệt, nhiều người dân Trung Quốc vẫn sống trong cảnh nghèo đói (cựu Thủ tướng Lý Khắc Cường của Đảng Cộng sản Trung Quốc từng nói rằng 600 triệu người dân Trung Quốc có thu nhập hàng tháng chỉ 1.000 nhân dân tệ). , đi học, nhà ở và chu cấp cho người già. Tuy nhiên, ĐCSTQ đã dùng số tiền khó kiếm được của những người nộp thuế ở Trung Quốc trong 25 năm để bức hại những người tốt tin vào “Chân, Thiện, Nhẫn”. Thật là một tội lỗi!

Thứ năm, tham nhũng tràn lan.

Phòng 610 đã làm công việc bẩn thỉu cho nhóm tội phạm của Giang Trạch Dân kể từ ngày đầu tiên nó được thành lập. Trong quá trình này, các quan chức tham nhũng lần lượt xuất hiện..

Ví dụ: Li Dongsheng, Thứ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Phòng 610 Trung ương, Fu Zhenghua, Thứ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Phòng 610 Trung ương, Sun Lijun, Phó Giám đốc Phòng 610 Trung ương Bộ Công an và Phó Giám đốc Phòng 610 Trung ương, Peng Bo, Phó Giám đốc Phòng 610 Trung ương, v.v., đều là những phần tử tham nhũng nghiêm trọng.

Lấy Tôn Lập Quân làm ví dụ. Vào ngày 23 tháng 9 năm 2022, Sun Lijun bị kết án tử hình vì nhận hối lộ, thao túng thị trường chứng khoán và sở hữu súng trái phép, với án treo hai năm. Sau khi hai năm thi hành án treo được giảm xuống tù chung thân, anh ta bị kết án. đến tù chung thân. Số tiền hối lộ Tôn Lập Quân nhận lên tới 646 triệu nhân dân tệ.

Phần kết luận

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công do Giang Trạch Dân khởi xướng và Phòng 610 thực hiện là cuộc đàn áp kéo dài nhất (25 năm), lan rộng nhất (trên toàn thế giới) và có số lượng người bị đầu độc lớn nhất (trong và ngoài nước) sau Cách mạng Văn hóa mười năm), đã sử dụng những phương pháp tà ác nhất (thu hoạch nội tạng từ người sống), và gây ra tác động tồi tệ nhất trong và ngoài nước (giả dối, tà ác và đấu tranh tràn ngập mọi lĩnh vực).

Cho đến nay, Pháp Luân Công không những không bị đánh đổ mà còn lan rộng ra 156 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới mà Đảng Cộng sản Trung Quốc đã tự đánh đổ chính mình trong cuộc đàn áp này.

Việc “trọng tâm vào an ninh” kể từ Đại hội toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc cho thấy các nhà lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc đã nhận thức được rằng chế độ ĐCSTQ đang gặp nguy hiểm. Phòng 610, nơi tiếp tục phạm tội ác mà không có điểm dừng, chính là “mối nguy hiểm” đang đẩy ĐCSTQ đến hồi kết.

Sau cuộc cải cách tổ chức của ĐCSTQ vào năm 2018, trách nhiệm của Phòng 610 được giao cho Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương và Bộ Công an. Nhìn bề ngoài, có vẻ như phòng 610 không còn tồn tại nữa. Trên thực tế, phòng 610 mới được cải tạo và vẫn đang hoạt động.

Phòng 610, dù bề ngoài có ra sao đi nữa, chỉ cần nó tiếp tục hoạt động trong một ngày, nó sẽ đẩy nhanh sự sụp đổ cuối cùng của ĐCSTQ.

Ấn bản đầu tiên của Epoch Times

Biên tập viên: Gao Yi#vụng trộm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền