Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tàu du lịch lớn thứ hai được sản xuất trong nước sẽ hoạt động từ Quảng Châu làm cảng nhà

Tàu du lịch lớn thứ hai được sản xuất trong nước sẽ hoạt động từ Quảng Châu làm cảng nhà

thời gian:2024-07-24 15:34:22 Nhấp chuột:147 hạng hai
 

Theo CCTV Newsgái xinh, hôm nay (23 tháng 7), các phóng viên được biết từ Tập đoàn Đóng tàu Nhà nước Trung Quốc rằng tàu du lịch lớn thứ hai được sản xuất trong nước của nước tôi sẽ Chủ yếu dựa vào hoạt động của cảng nhà Quảng Châu và tích cực triển khai thị trường Nam Trung Quốc, chúng tôi sẽ tạo ra một mô hình đổi mới để phát triển tổng hợp kinh tế du lịch, văn hóa, kinh doanh và du lịch.

—— Aida Cruises, nhà điều hành tàu du lịch lớn thứ hai được sản xuất trong nướcgái xinh, hôm nay đã ký thỏa thuận hợp tác với Cảng nhà du lịch quốc tế Nam Sa Quảng Châu. đánh dấu rằng cả hai bên sẽ cùng nhau Thúc đẩy xây dựng toàn bộ hệ sinh thái chuỗi ngành công nghiệp du lịch tại Quảng Châu và tàu du lịch quy mô lớn nội địa thứ hai sẽ hoạt động tại Quảng Châu với tư cách là cảng nhà.

gái xinh

本次活動吸引了國內外知名院校的500多位優秀港澳青年報名,經「雙選」面試,75名港澳青年配崗成功。

广东省第十四届人大常委会副主任黄宁生在活动上致辞,强调了广东与阿根廷的紧密联系。“广东、广州与阿根廷的门多萨、拉里奥哈、布宜诺斯艾利斯等姐妹城市,围绕经贸、人文、农业、教育、智库等领域地方交流合作,开展了一系列富有成效的活动。”

Hua Chi, giám đốc Phòng Sự vụ Toàn diện của Cảng Du lịch Quốc tế Nam Sa, cho biết Cảng Du lịch Quốc tế Nam Sa Quảng Châu có đường bờ biển dài 770 mét và có số lượng cảng kiểm tra lớn nhất kênh giữa các bến tàu nội địa có điều kiện phục vụ hành khách chờ tàu tốt nhất. Mở rộng các tuyến cảng nội địa và nâng cao chất lượng sản phẩm của các tuyến sẽ tạo ra một khu kinh doanh du lịch biển tích hợp các dịch vụ du lịch biển toàn diện, kỳ nghỉ giải trí, mua sắm tiêu dùng và triển lãm du lịch văn hóa để hỗ trợ phát triển kinh tế khu vực.

Theo báo cáo, tàu du lịch quy mô lớn thứ hai được sản xuất trong nước hiện đã bước vào giai đoạn tăng tốc lắp ráp và bốc hàng cuối cùng, dự kiến ​​sẽ được giao vào cuối năm 2026. chính thức khai trương tàu du lịch quốc tế tại cảng nhà du lịch Nansha ở Quảng Châu vào năm 2027. tuyến. Tiếp theogái xinh, Aida Cruises sẽ hoàn thiện thiết kế tuyến hành trình của tàu du lịch quy mô lớn nội địa thứ hai khởi hành từ Quảng Châu trong năm nay, làm phong phú thêm lựa chọn du lịch cho người tiêu dùng ở Nam Trung Quốc. miền Nam đặc điểm của Quảng Châu Tàu du lịch thứ hai sẽ có không gian rộng hơn, cơ sở vật chất phục vụ tốt hơn và các tuyến đường của nó sẽ hướng đến Nam Á và Đông Nam Á, lặp lại các tuyến đường của “Thành phố ma thuật”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền