Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Khóa luyện thi nghệ thuật thanh nhạc Yi Xuân đã bắt đầu!

Khóa luyện thi nghệ thuật thanh nhạc Yi Xuân đã bắt đầu!

thời gian:2024-07-19 15:00:16 Nhấp chuột:91 hạng hai

“gái xinh

 

  ;

01

Lễ ra mắt

 

 

Vào ngày 15 tháng 7, lễ khai mạc Khóa đào tạo Kỳ thi Nghệ thuật năm 2024 của Yixuan Vocal Music đã được khai mạc hoành tráng!

Những nốt nhạc vui tươi cấu thành nên những bài hát vui tươi của ngày hôm nay và giai điệu nhảy múa bao trùm con đường ngôi sao tương lai. Trong khoảnh khắc đẹp đẽ này, mọi người cùng nhau quây quần trong Nhạc Thanh Xuân, có được tình bạn và khơi dậy niềm hy vọng vào gia đình lớn này. Lúc 9:30 sáng, mọi người tập trung tại Yixuan Vocal Studio để dự lễ khai mạc khóa huấn luyện.

Ảnh tập thể tại buổi khai mạc khóa đào tạo

Đồng thời Lần này, một số thí sinh của các năm trước cũng được Hiệu trưởng Uzumaki mời, ông trở lại trường quay, trả lời bằng tuổi thanh xuân và biến ký ức của mình thành sách.

Yixuan Vocal Art Studio được thành lập vào năm 2010. Đây là một tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp tích hợp giáo dục, nghiên cứu, đào tạo và điều trị âm nhạc. Trong 14 năm kể từ khi thành lập, Yixuan Vocal Music đã tiếp tục hiện thực hóa ước mơ của học viên bằng phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, các khóa học độc đáo và dịch vụ chất lượng cao.

 

 

02

Sự kiện ăn trưa

 

 

Sau lễ khai mạc, mọi người về khách sạn dự tiệc trưa khai mạc.

Thầy chủ trì Lu

11:30 sáng, sự kiện chính thức bắt đầu. Theo gợi ý của người dẫn chương trình, tất cả các khách mời trước tiên đã dùng những tràng pháo tay nồng nhiệt để chúc các học sinh tham gia Yixuan Vocal Music năm nay rằng ước mơ của họ sẽ thành hiện thực và họ sẽ có tên trong danh sách vàng! Con đường đi đến ước mơ không bao giờ có lối tắt Khi gặp khó khăn, bạn rất dễ chọn cách từ bỏ, nhưng cách bạn kiên trì phải thật ngầu!

Sau đó, You Xuân, người sáng lập và hiệu trưởng của Yixuan Vocal Music Art, lên sân khấu phát biểu. Đầu tiên, anh bày tỏ lòng biết ơn đến những người bạn đã nhiệt tình ủng hộ và tin tưởng Yixuan Vocal. Âm nhạc trong 14 năm qua Ông đề nghị năm nay, trên cơ sở vận hành trường học chuyên nghiệp và giảng dạy khoa học, chúng ta nên tiếp tục có trách nhiệm với học sinh và gia đình mỗi học sinh. Sau đó, Hiệu trưởng You Xuân long trọng đưa ra bốn lời hứa với các vị khách có mặt, đó là năm 2024, ông sẽ tăng cường thực hành nghệ thuật cho học sinh, tập trung vào các bài tập mô phỏng thực tế trong phòng thi, tiếp tục nâng cao đội ngũ giảng viên và quản lý học phí, để cha mẹ và xã hội có thể yên tâm hơn. Bám sát mục tiêu ban đầu là làm mọi thứ vì học sinh, Yixuan Vocal Music sẽ tiếp tục giảng dạy một cách chính trực, điều hành trường học một cách chân thành, khuyến khích học sinh phát triển về nhiều mặt, dám vượt qua khó khăn, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và đi đến tương lai. thơ ca và khoảng cách mà họ khao khát. miền biểu diễn thanh nhạc Năm giáo viên huy chương vàng lên sân khấu gặp gỡ mọi người, giáo viên Shen Guodong đại diện giáo viên phát biểu. Cô Shen cho biết tất cả các giáo viên sẽ cố gắng hết sức, không tiếc công sức để nâng cao thành tích của học sinh và đồng hành cùng học sinh nỗ lực thực hiện ước mơ của các em! Đồng thời, chúng tôi cũng mong các em có mục tiêu rõ ràng, tham gia đào tạo với thái độ tích cực, toàn diện, đạt được những đột phá mới và được nhận vào trường đại học lý tưởng của mình!

Trong những năm qua, Yixuan Vocal Music đã có thể duy trì được kết quả xuất sắc không chỉ nhờ tài năng và sự siêng năng của các học viên mà còn nhờ vào một đội ngũ chuyên nghiệpgái xinh, mạnh mẽ và có trách nhiệm. đội giáo viên huy chương vàng.

Ảnh chụp nhanh lớp học:

Thầy Shen đang giảng bài

Giáo viên Xie dạy kèm từng học sinh

Thầy Ye đang giảng dạy

 

 

03

Thư từ học viên cũ

 

 

Để khuyến khích học viên đào tạo, Yixuan Vocal Music đã đặc biệt mời Deng Xiang, người sẽ được nhận vào Đại học Sư phạm Thủ đô vào năm 2023, và Hua Jialing từ Nhạc viện Vũ Hán để chia sẻ với mọi người Truyền tải những trải nghiệm, hiểu biết sâu sắc của bản thân đến các bạn cùng lớp thông qua việc chuẩn bị đào tạo chuyên sâu, trải nghiệm thi môn nghệ thuật và những điều thú vị về cuộc sống đại học, đồng thời khuyến khích sinh viên bình tĩnh, mạnh dạn chiến đấu, thử thách bản thân và chứng tỏ bản thân. Đặng Xiang, một người bạn cùng lớp, đã kể lại câu chuyện về sự tự vấn và phủ nhận của mình, sự dạy dỗ chân thành của giáo viên phù hợp với năng khiếu của mình cũng như hành trình tinh thần của chính anh khi cuối cùng đã từ bỏ và theo đuổi ước mơ của mình: “Bạn trẻ. con người nên mơ ước vươn tới những vì sao, dám cản cây dâu và bắn vảy ngọc." ”, làm dấy lên những tràng pháo tay và cổ vũ nhiệt tình từ các anh chị em đàn em..

Đặng Tương, đại diện học sinh cũ

Đại diện Laosheng Hua Jialing

 

 

04

Sắp xếp khóa đào tạo và các biện pháp phòng ngừa

 

 

Giáo viên Liu Qianli, hiệu trưởng, đã lên sân khấu để đọc các biện pháp phòng ngừa và sắp xếp khóa đào tạo và nói rằng ông sẽ cùng học sinh làm việc để khắc phục khó khăn, cùng nhau tiến về phía trước và bắt đầu theo đuổi ước mơ!

Khóa đào tạo năm nay sẽ hoàn thành từ ngày 15 tháng 7 đến ngày 12 tháng 1 năm sau. Vào buổi chiều diễn ra sự kiện, trước tiên các ứng viên phải thực hiện một bài kiểm tra kỹ lưỡng để tiến hành bài kiểm tra toàn diện về thành tích văn hóa, thành tích chuyên môn, v.v. Một cuộc điều tra kỹ lưỡng về địa điểm.

GV đứng lớp đọc thông báo

Tổng số học sinh các khóa học cơ bản cho kỳ thi nghệ thuật là về Có 1.300 giờ học và các khóa học được chia thành ba loại: lớp hàng tuần, lớp dạy kèm và dạy kèm có mục tiêu, đồng thời được xen kẽ với các nội dung cải thiện toàn diện như biểu diễn trên sân khấu, hướng dẫn lớp học văn hóa, và các điểm luyện tập piano.

Nội dung bài học-đào tạo hàng ngày:

12 bài học về thị giác và thính giác/tuần

12 lớp lý thuyết âm nhạc (bao gồm cả việc đánh giá cao âm nhạc)/tuần

12 lớp đào tạo sân khấu (bao gồm huấn luyện biểu diễn và quan sát chuyên môn)/tuần

12 lớp học văn hóa/tuần

6 lớp dạy kèm luyện thanh và thính giác/ngày

6 lớp dạy kèm lý thuyết âm nhạc

1 phân tích điểm kiểm tra âm nhạc thanh nhạc

1 phân tích điểm kiểm tra nhạc cụ

mô phỏng lý thuyết và thực tế thực hành

Thực hành mô phỏng ca hát ngắm cảnh

Nội dung bài học nhỏ - chuyên nghiệp và tinh tế:

2024年的春节,我是在西班牙度过的,这已经是我第六年在那里办展览了。每年我都以新春生肖作为主题,创作新的作品并在西班牙萨拉曼卡展出:今年是龙年,所以我做的是《龙凤呈祥》,兔年做的是《玉兔送福》,牛年做的是《逗牛》。这些作品给当地带来了新春的喜庆气氛,受到了极大欢迎。当地人看到我的作品出现在马约尔广场的时候,就知道中国的春节到了。我创作的“肥女”系列雕塑作品,以展现中国普通民众生活、讲述当下中国幸福故事为主题,自2013年起已在56场个人雕塑展上展出,遍及20多个国家、30多座城市。

騰訊研究院還在論壇上發布了《⼈機友好空間探索》研究報告,就具身智能等新科技和城市空間環境的雙向適配進行了探討。該報告由騰訊研究院、騰訊Robotics X實驗室、騰訊基建、清華⼤學未來實驗室、清華⼤學⽆障礙發展研究院、帝都繪、機器⼈⼤講堂聯合完成。騰訊研究院資深專家張翼介紹報告時說:「當機器人、具身智能等技術走入城市空間,必然面臨異常複雜的外界環境,這份報告探討了如何構建容納人和機器人等新技術的城市環境體系,並以位於深圳前海大鏟灣的騰訊總部園區為基礎,進行應用場景探索,以期為⼈機友好、環境友好、系統友好的城市空間設計和建設提供借鑒。」

「我們將AI服務於傳統電商,助力企業出海,一款純中文的視頻課程,經過AI轉化可以變成適用于海外市場的外語課程,連講課者的聲音、口型都能匹配。」香港Lazy Marketing創辦人凌志灝表示,團隊開發的全球首款中國服務業及提供虛擬類產品的一站式數碼營銷AI助力工具,可以在幾天內為客戶完成出海包裝和內容轉化,一款內地線上課程經過轉化後成功在美、英、澳大利亞等英語國家打開市場。此次參展,正是希望讓更多內地客戶了解這一項目。

在转关“离港确认”模式下,进口集装箱抵达进境口岸后,无需等待理货和订船,即可向海关申报并完成转关单放行手续,企业补充确认境内物流信息后即可将货物运往境内目的港。相较于传统转关模式,新模式能节约1—2天的中转等待时间,有效提升水路物流效率,缩短货物交付时间。

Bao gồm 100 bài học riêng Bài học

Bài học nhóm về ca hát, rèn luyện thính giác và lý thuyết âm nhạc (bao gồm các bài học dạy kèm đặc biệt từng người một)

6-9 giờ học piano độc quyền/ngày

 

 

05

Hãy chèo thuyền theo gió và sóng để thực hiện ước mơ của bạn

 

Cuối cùng, sự kiện đã kết thúc thành công trong tiếng cười của mọi người.

Nhìn vào những gương mặt được mong đợi, chúng tôi tràn đầy kỳ vọng và tự tin! Chín mươi ngàn dặm, chàng trai đang căng buồm luyện tập đã vang lên. Chúng ta hãy cùng nhau cưỡi gió và vượt sóng và ra khơi cho ước mơ của mình!

gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền