Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Temasek điều chỉnh chiến lược đầu tư 46,6 tỷ USD vào Ấn Độ trong 3 năm tới

Temasek điều chỉnh chiến lược đầu tư 46,6 tỷ USD vào Ấn Độ trong 3 năm tới

thời gian:2024-07-18 19:40:48 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Hong Kong News ngày 16) Khi quan điểm đầu tư vào Trung Quốc trở nên thận trọng hơn, căng thẳng địa chính trị ngày càng nóng lên. Quỹ đầu tư quốc gia Temasek của Singapore có kế hoạch đầu tư tới 10 tỷ USD (khoảng 46vụng trộm,6 tỷ RM) vào các lĩnh vực dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe của Ấn Độ trong ba năm tới, nhấn mạnh “sự lạc quan lâu dài về thị trường Ấn Độ”.

"Hong Kong Economic Daily" đưa tin rằng Mohit Bhandari, giám đốc điều hành của Temasek India Investment, cho biết nền kinh tế Ấn Độ đang phát triển nhanh chóng, các đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) tại địa phương cũng như các hoạt động mua bán và sáp nhập đang bùng nổ và thị trường chứng khoán Ấn Độ đang bùng nổ gần mức cao kỷ lục, Ấn Độ chiếm khoảng 7% tổng vốn đầu tư toàn cầu của Temasek và tỷ lệ này sẽ còn tăng cao hơn nữa trong tương lai.

Hiện tạivụng trộm, khoảng 22% khoản đầu tư của Temasek là ở Hoa Kỳ và 19% khác là đầu tư vào Trung Quốc. Trong năm tài chính vừa qua, khoản đầu tư vào Châu Mỹ đã vượt qua Trung Quốc lần đầu tiên sau 10 năm.

报道引述网络安全平台公司Cyvers报告指,骇客已将上述非法取得资金转移至新地址,并已经开始将PEPE、GALA和USDT转换为以太坊。

受惠于AI应用需求爆发,全球晶片代工龙头台积电股价屡创新高,也带动台股续写惊奇记录。台积电ADR市值在上周突破1兆美元,成为全球市值排名第8大的公司。有分析师盛赞台积电应该被入美股“7巨头”之列,并给予“惊奇8强”(Incredible Eight)的新称号。

不仅购屋创新低,美元交易额也较前1年下降 21%,为420亿美元(约1953亿令吉)。

Mohit chỉ ra rằng ông nên chú ý đến tình hình kinh tế hiện tại và căng thẳng địa chính trị của Trung Quốcvụng trộm, từ đó điều chỉnh danh mục đầu tư của mình cho phù hợp.

Tập đoàn Temasek Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Temasek tiếp tục lạc quan về Mỹ, Ấn Độ và thận trọng với Trung Quốc Đấu thầu Temasek Lantern Energy, Shell, Saudi Aramco bước vào giai đoạn cuối Quỹ có chủ quyền đầu tiên giải quyết ở? Temasek có kế hoạch đầu tư vào OpenAI 7 điểm nhấn đầu tư lớn của Temasek trong quý cuối năm 2023
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền