Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hỏa hoạn bùng phát tại cửa hàng đồ cưới, ảnh hưởng đến những ngôi nhà gần đó và thiêu rụi một xe tải.

Hỏa hoạn bùng phát tại cửa hàng đồ cưới, ảnh hưởng đến những ngôi nhà gần đó và thiêu rụi một xe tải.

thời gian:2024-09-05 13:18:19 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Cheras News ngày 4) Một đám cháy bùng phát tại một cửa hàng bán đồ cướigái xinh, không chỉ ảnh hưởng đến một ngôi nhà gần đó mà còn thiêu rụi một chiếc xe tải Isuzu.

Chỉ huy Điều hành Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Selangor Amelan đã đưa ra tuyên bố cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra ở khu vực Làng Liuli, Cheras. Sau khi nhận được báo cáo vào khoảng 9 giờ tối nay, sở cứu hỏa và cứu hộ đã gửi lệnh từ đó. bốn trạm cứu hỏa và cứu hộ đã được điều động đến hiện trường để cứu hộ.

"Vụ cháy liên quan đến một cửa hàng cung cấp đồ cưới. Ngọn lửa đã thiêu rụi khoảng 70% cửa hàng và lan sang một ngôi nhà gần đó (cháy 10%). Một chiếc xe tải Isuzu cũng bị ngọn lửa thiêu rụi 90%."gái xinh

Ông cho biết đám cháy cuối cùng đã được khống chế thành công vào lúc 9:58 tối và không có thương vong nào xảy ra.

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hỏa hoạn bùng phát vào sáng sớm và được Zhu Rong bảo trợ, 90% cửa hàng nội thất đã bị thiêu rụi. Hỏa hoạn tại nhà ga số 3 sân bay Sokarno Hatta của Indonesia, không có thương vong, không ảnh hưởng đến hoạt động Cháy bãi đỗ xe tòa nhà Golden: Hơn 24 ô tô bị thiêu rụi thành sắt vụn Đừng kể cho ai biết vụ cháy ký túc xá nam MRSM, 58 sinh viên không bị thương

该间位于店屋店楼的家俬店,烧毁程度约达90%。

“目前,我们将等待菲律宾警方调查的最新情况,并在需要时提供全面合作。”

男死者年约50馀岁,来自担波罗里,经常在翠鸟园一家超市店前售卖水果、疏菜及鱼类。

根据案情,育有3名孩子的被告当时正在返回母亲家中,准备取走一台冷气机gái xinh,不料被弟弟阻止,两人因此发生口角,继而大打出手。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền