Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Tim Walz nhận được đề cử ứng cử viên tổng thống Dân chủ

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Tim Walz nhận được đề cử ứng cử viên tổng thống Dân chủ

thời gian:2024-08-29 11:24:54 Nhấp chuột:178 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 22/8/2024, 14:40 (GMT+7) Ông Tim Walz đã nhận được ứng cử viên tổng thống Dân chủ

Thống đốc Walz đã nhận được đề cử trong ngày thứ ba của đại hội Dân chủgái xinh, chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân trong bài phát biểu.

\"Điều tuyệt vời nhất là làm đời tôi khi được mọi người trao đổi đề cử ứng viên phó tổng thống Mỹ\", Thống đốc Minnesota Tim Walz phát biể u tại đại hội toàn quốc Dân chủ ở Chicago ngày 21 /8 .

Ông Walz gửi lời cảm ơn Phó tổng thống Kamala Harris đã mời ông liên danh tranh cử và cảm ơn Tổng thống Joe Biden vì \"4 năm lãnh đạo quyết liệtgái xinh, mang tính lịch sử\ ".

Thống đốc Minnesota Tim Walz phát biểu tại đại hội toàn quốc đảng Dân chủ ở Chicago ngày 21/8. Ảnh: AP

Thống đốc Minnesota Tim Walz phát biểu tại đại hội toàn quốc Dân chủ ở Chicago ngày 21/8. thời thơ ấu thời lớn lên tại Butte, bang Nebraska, nơi ông mô tả là \"thị trấn chỉ có 400 người\" và cũng là nơi ông từng là giáo viên dạy bóng giáo dục trong trường trung học .

Walz nói ông đã trưởng thành bằng việc học cách quan tâmgái xinh, chăm sóc những người hàng xóm ở Butte}

Thống đốc Minnesota cũng nhắc lại hành trình gia nhập Lực lượng Vệ binh Quốc gia vào hai ngày sau sinh nhật lần thứ 17. \"Tôi tự hào khi ở lại bộ quân phục đất nước chúng ta trong 24 năm\", ông nói.

Về gia đình mình, ông Walz kể lại hai vợ chồng đã đương đầu với chứng thú rừng và đó là lý do hai người đặt tên con gái đầu l dòng là \"Hope\" (hy vọng). \"Gwen và các con Hope, Gus , cả nhà là toàn bộ thế giới của bố. ổi, không phải là chính trị gia nổi bật cho tới khi được bà Harris lựa chọn làm phản tướng. Minnesota Tim Chicago ngày 21/8. ., tổng thống chưởng lý, thượng nghị sĩ và sau đó là phó tổng thống của chúng ta, bà luôn chiến đấu vì dân Mỹ", ông nói.

\" Bất kể bạn là ai, Kamala Harris cũng sẽ đứng lên và đấu tranh cho quyền tự do của bạn, bởi đó là điều chúng ta mong muốn cho chính mình và cho những người hàng xóm của mình\", Walz nhấn mạnh.

Bà Harris sẽ có bài phát bi kiểu trong ngày cuối đại hội Dân chủ vào tối 22/8 (sáng 23/8 giờ Hà Nội).gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền