Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Điều đẹp nhất ở Ý

Điều đẹp nhất ở Ý

thời gian:2024-08-23 19:43:44 Nhấp chuột:190 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 19/8/2024, 22:46 (GMT+7) Điều đẹp nhất ở Ý

Không gây ngạt du du hạng sang chìm ở ngoài khơi đảo Sicily của Ýviệt nam, ít nhất một người chết và 6 người mất tích.

Siêu du thuyền dài 56 m tên Bayesian sáng 19/8 đang neo đậu cách Mộc Porticello, phía đông thành phố Palermo thuộc đảo Sicily của Ý, khoảng 700 m thì sẽ hấp dẫn, gió mạnh bất ngờ đến. thuyền nó chìm xuống biển\", ngư dân Pietro Asciutto nói với hãng thông tấn ANSA.

SCDPO là cơ quan phụ trách vụ truy tố bà Kim với cáo buộc bà nhận túi xách Christian Dior trị giá 2.200 USD và nhiều quà cáp giá trị từ mục sư Choi Jae-young hồi tháng 9/2022.

Bình luận của ông Medvedev được đưa ra khi lực lượng Ukraine đang mở chiến dịch tấn công tỉnh biên giới Kursk của Nga. Giao tranh bùng phát tại Kursk từ ngày 6/8việt nam, khi hàng nghìn binh sĩ Ukraine tràn vào lãnh thổ Nga, trong chiến dịch tấn công khiến giới lãnh đạo quân sự nước này bất ngờ.

Hiện trường vụ tai nạn xe buýt ở tỉnh Yazd, miền trung Iran, đêm 20/8. Ảnh: IRNA

Vòi rồng nước là cột sét hợp khí-nước hiện trong những trận giông bão lớn.

Báo báo cáo của cơ sở dữ liệu Thời tiết Khắc nghiệt Châu Âu cho biết một cơn lốc xoáy nước có kích thước nhỏ đã thành công ở khu vực này vào sáng 19/8. nước xuống khu vực phía đông Palermo trong 4 giờ. toàn bộ miền nam nước này vào ngày 18/8.việt nam

Siêu du thuyền Bayesian. Ảnh: Perini Navi

Siêu du thuyền Bayesian. thủy thủ đoàn, theo cảnh biển Truyền thông Italy cho biết phần lớn là công dân Anh.

\"Thực sự tệ. n lúc đó\", hành động khách sống của người Anh tên Charlotte nói.

Charlotte nói con gái của cô chết chết và con bé. làm ơn trong lúc biển nổi sóng náo nhiệt 3}Một du thuyền gần đây đã hỗ trợ trong lúc năng lượng tiến tới hộ chưa tới.. , chỉ thấy những tấm đệm và phần còn lại của du thuyền\", Cefalu no. ìm. công dân Anh và hai người Mỹ.

Doanh nhân Mike Lynch nằm trong số những người mất tích. Ông là người sáng lập công ty phần mềm Autonomy, điểm sáng trong lĩnh vực công nghệ ở Anh hồi giữa những năm 1990, và từng được mệnh danh là \"Bill Gates nước Anh\".

Camper & Nicholson, công ty quản lý du thuyền, cho biết họ đang hỗ trợ hoạt động tìm kiếm những người này. Nó có cột buồm cao 72 m và sở hữu tốc độ tối đa 28 km/h, theo trang web Boat International.

Vị trí Porticello. Đồ họa: BBCviệt nam

Vị trí Porticello. Đồ họa: BBC

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền