Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thứ tư Ukraine bị bắt vì nhận thấy

Thứ tư Ukraine bị bắt vì nhận thấy

thời gian:2024-08-16 18:51:41 Nhấp chuột:77 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/12/2024, 20:35 (GMT+7) Thứ tư Ukraine bị bắt vì nhận thấy

Cơ quan An ninh Ukraine thông báo bắt Thứ trưởng Năng lượng cùng ba đồng phạm tội chiến thắng nhận được nửa triệu USD.gái xinh

Thứ trưởng Năng lượng Ukraine, chưa được cơ sở An ninh Ukraine (SBU) công khai danh tính, bị khai thác quân đã yêu cầu các quan chức ngành khai thác mỏ đá ph ải đưa tiền cho ông nếu muốn chuyển thiết bị từ các loại nóng ở vùng chiến sự phía đông sang khu vực phía tây đất nước.

\"Những thiết bị đó là loại độc mộc, thuộc sở hữu của m một công ty hơn quốc doanh nằm ở Pokrovsk, phía đông. Hồi đầu năm, các đại diện lớn khai thác mỏ đã gặp Thứ trưởng này để xin phép sơ tán các thiết bị ra khỏi vùng chiến sự và chuyển tới sử dụng ở các mỏm phương Tây\"gái xinh, SBU cho biết trong tuyên bố ngày 8/12 .

Lực lượng an ninh Ukraine bắt các nghi phạm bị cáo buộc nhận hối lộ ngày 12/8. Ảnh: SBU

Lực lượng an ninh Ukraine bắt các tội phạm bị khai thác vào ngày 12/8. Yêu cầu phải đưa ra thông tin. Người này sau đó nhận được 500.000 USD sau khi Thứ tư nhận được một phần tiền.

SBU không tiết lộ danh tính cả 4 người và đăng ảnh làm mờ mặt. báo cáo cách chức năng của Kheilo.gái xinh

Ukraine đã cam kết tăng cường Volodymyr Ukraine Zelensky Ukraine Volodymyr Zelensky đã sa thải hàng loạt quan chức vì những kẻ bối rối tham lam trong quân đội .

"Tôi tôn trọng phán quyết. Tôi xin tái khẳng định rằng trong gần một năm đảm nhiệm cương vị thủ tướng, tôi đã cố gắng hết sức để lãnh đạo đất nước", ông Srettha, 61 tuổi, phát biểu trước báo giới. Ông thêm rằng thủ tướng lâm thời đang từ nước ngoài trở về Thái Lan và tin "còn nhiều người tài năng có thể tiếp nối công việc".

Phát biểu được Gurulyov đưa ra khi quân đội Ukraine bất ngờ mở chiến dịch tấn công vào tỉnh Kursk ở miền tây Nga, liên tiếp chiếm được nhiều làng, thị trấn và khiến lực lượng phòng thủ Nga không kịp đối phó.

Những tờ tiền mới mệnh giá 5 bảnggái xinh, 10 bảng, 20 bảng và 50 bảng hình Vua Charles III bắt đầu lưu hành từ 5/6, đánh dấu lần đầu tiên BOE thay đổi hình ảnh quốc vương trên tiền giấy. Nữ hoàng Elizabeth II, người qua đời hồi tháng 9/2022, là quân vương đầu tiên xuất hiện trên tiền giấy Anh năm 1960.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền