Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nga tuyên bố ngăn chặn đặc quyền Ukraine chiếm quyền đảo ở Kherson

Nga tuyên bố ngăn chặn đặc quyền Ukraine chiếm quyền đảo ở Kherson

thời gian:2024-08-13 22:03:09 Nhấp chuột:73 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 8/7/2024, 15:58 (GMT+7) Nga tuyên bố ngăn chặn đặc quyền Ukraine chiếm quyền đảo ở Kherson

Nga tuyên bố hạ ba hoa sen đặc quyền Ukraine biến bộ xuống đảo Tendrovskayaviệt nam, trong khi Kiev nói đã khai phá khí tài, công sự của đối phương tại đây.

Vladimir Saldo, lãnh đạo do Nga bổ sung ở tỉnh Kherson, ngày 8/6 cho biết 8 mảnh vụn đặc nhiệm Ukraine và 4 điểm hỗ trợ hỏa lực, cùng với một số máy bay không người lái chiến đấu và trinh sát đã tìm cách đột phá kích Theo Saldo nhung cao tốc Ukraine khi chúng tiếp cận hòn đảo, khiến ba ha cùng viên bị bắn chìm o Tendrovskaya ở phía nam Kherson. Đồ họa: RYV

"Những phòng còn lại thực sự không thể ở được", Gay, 40 tuổi, nói. Con trai anh bị hen suyễn và cậu khó thở khi trời nóng.

Trước cửa một siêu thị ở Tokyo ngày 10/8 là thông báo xin lỗi khách hàng về tình trạng thiếu thốn một số sản phẩm. "Chúng tôi có thể sẽ giới hạn số lượng hàng hóa bán cho một khách", siêu thị cho hay. Họ đã áp hạn chế với sản phẩm nước đóng chaiviệt nam, mỗi khách chỉ được mua một lốc 6 chai.

Các tỉnh miền tây của Nga từng bị nhóm vũ trang thân Ukraine xâm nhập trong thời gian ngắn. Nhiều bên cho rằng Ukraine hỗ trợ các nhóm vũ trang nói trên, dù nước này khẳng định họ tự hành động.

Quan chức này cho biết đây là lần thứ hai lực lượng Ukraine tìm cách đảo ngược Tendrovskaya trong năm nay và cả hai lần đều bị chặn.

Tổng cục tình báo Quốc phòng Ukraine (GUR ) hôm nay thông báo đặc nhiệm nước này trước đó một ngày biến bộ lên đảo Tendrovskaya và phá bỏ các thiết giáp của đối phương việt nam

\"Trong cuộc giao tranh, lực lượng Nga đã ngẫu hứng thiệt hại về nhân lực, song chưa xác định được con số chính xác\ ", GUR cho biế t, nói thêm rằng đặc nhiệm Ukraine đã hoàn thành nhiệm vụ được giao và rút lui mà không chịu thất bại. Tôi khẳng định các chiến dịch chỉ là một phần trong kế hoạch quy mô lớn hơn được Kiev phát triển khai báo .

Nga 'chặn đứng' nhóm đặc nhiệm Ukraine đổ bộ chiếm đảo ở Kherson     Nga \'chặn\' nhóm đặc nhiệm Ukraine biến bộ chiếm đảo ở Kherson

Xuồng giả đặc tính Ukraine tiếp cận quần đảo Tendrovskaya trong video đăng ngày 7/8. Video: GUR

Video do GUR đăng cho thấy đặc nhiệm Ukraine di chuyển bằng da trên mặt nước trong đêm rồi tắt bộ lên bờ biển Nhiều tiếng súng xuất hiện trong đoạn cuối video, trước khi kết thúc bằng hình ảnh một quần sáng ở phía sau xa. , có thể là đám cháy.

Đảo Tendrovskaya có chiều dài 65 km, chiều rộng tối đa 1,8 km, nằm ở khu vực phía tây nam tỉnh Kherson và tây bắc Biển Đen Kiểm soát được. Điều này sẽ giúp Ukraina có thể phát động tấn công nhằm vào các dân cư ven biển ở Kherson cũng như bán đảo Crimea.

Hồi tháng 4, Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) thông báo đã cùng Bộ

Video do FSB đăng cho thấy drone Nga thả bom xuống một mảnh an toàn trên mặt nước, tạo ra vụ nổ lớn theo cho chiến dịch chuyển bộ.

FSB cho đã biết việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền