Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đơn vị cơ giới Ukraine xâm nhập sâu 30 km vào đất Nga

Đơn vị cơ giới Ukraine xâm nhập sâu 30 km vào đất Nga

thời gian:2024-08-13 16:52:29 Nhấp chuột:129 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ nhật, 8/11/2024, 21:44 (GMT+7) Đơn vị cơ giới Ukraine xâm nhập sâu 30 km vào đất Nga

Nga tuyên bố tấn công các đơn vị cơ giới Ukraine ở địa điểm cách biên giới 30 kmviệt nam, cho thấy sức mạnh của Kiev đã tiến sâu vào l ành thổ Nga đến mức nào.

\" Các đơn vị thuộc cánh quân Bắc và lực lượng dự bị, cùng không quân lục quân, máy bay không người lái (UAV) và pháo binh đã ngăn chặn các đơn vị cơ giới sử dụng thiết giáp của đối phương chiến phá gần làng Tolpino, Zhuravli và Obshchy Kolodez\", Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong báo cáo chiến trường hôm nay.

Đây là dấu hiệu cho thấy một số đơn vị cơ giới Ukraine đã tiến sâu ở địa phận tỉnh Kursk, làng Tolpino và Obshchy Kolodez nằm cách biên giới hải nước khoảng 25-30 km.

Đơn vị cơ giới Ukraine xâm nhập sâu 30 km vào đất Nga     Đơn vị cơ giới Ukraine xâm nhập sâu 30 km vào đất Nga Video: BQP Nga

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ Oncu Keceli nói rằng "vụ kiện được trình lên ICJ là vô cùng quan trọng để đảm bảo những tội ác do Israel gây ra không thể không bị trừng phạt".việt nam

"Nắng nóng rất khắc nghiệt, mặt trời thiêu đốt. Tôi luôn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức", người bố có hai con nhỏ ở Pakistan nói. "Nhưng công việc này giúp tôi nuôi sống bản thân và gia đình".

Giao tranh tiếp tục diễn ra trong đêm 6/8 và đến sáng 7/8, lực lượng Ukraine tiến về phía tây bắc thị trấn Sudzha, trung tâm hành chính quận Sudzhansky.

Cảnh sát cho biết trước đó họ được gọi đến xử lý vụ cãi vã tại căn hộ vào sáng sớm 4/8. Hoiby bị bắt vì được xác nhận là nghi phạm song đã được thả sau khoảng 30 giờ. Cảnh sát cũng đã tiến hành xét nghiệm máu để kiểm tra xem Hoiby có sử dụng ma túy hay không.việt nam

Moskva tuyên bố phá hủy 4 thiết giáp giáp quân của Kiev, trong đó có 3 xe Stryker do Mỹ chế tạo, 7 xe chiến đấu thép bọc và hai xe cơ giới trong ngày Video được quân đội ngày 8/11. Đội Nga công bố cho thấy UAV tự sát Lancet tập kích xe tăng chủ lực T-80 cùng loạt xe thiết giáp quân đội và xe tải sơn biểu tượng tam giác, dấu hiệu nhận biết lực lượng Ukraine tham chiến tại Kursk.{2 {3 Ukraina Ukraina ển tại Sumy, tỉnh miền bắc Ukraina giáp biên giới với tỉnh Kursk .

Xe quân sự Ukraine tại tỉnh Sumy ngày 10/8. Ảnh: Reuters

Xe quân sự Ukraina tại tỉnh Sumy ngày 10/8. cờ của Ukraina, bắt đầu từ ngày 6/ 8 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt..

Quan chức an ninh Ukraine giấu tên ngày 11/8 tiết lộ chiến dịch huy động \"hàng chất quân\", thêm rằng mục tiêu là mở rộng phòng tuyến tuyến N ga và tạo ra bất ổn, gây nguy hiểm tổn hại tối đa trên lãnh thổ đối diện Donbass, khi cường độ các cuộc tấn công ở đây đã giảm nhưng không đáng kể.

Ba vùng giáp biên giới Ukraine mà Nga triển khai cơ chế chống khủng bố. Đồ họa: Sky News

Ba vùng giáp biên giới Ukraine mà Nga phát triển \" cơ chế chống khủng bố\". Đồ họa: Sky News

Nga đã áp dụng cơ chế \"chống khủng bố bố\ " ở ba tỉnh biên giới bao gồm Kurskviệt nam, Belgorod và Bryansk. đủ khả năng mở ra mặt trận mới ở vùng lãnh thổ Nga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền