Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ứng viên tổng thống Mỹ đã từng được xác nhận trong công viên

Ứng viên tổng thống Mỹ đã từng được xác nhận trong công viên

thời gian:2024-08-10 19:09:26 Nhấp chuột:87 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/5/2024, 15:30 (GMT+7) Ứng viên tổng thống Mỹ đã từng được xác nhận trong công viên

Ứng viên tổng thống độc lập Kennedy đã nhận được từng xác thịt chó săn trong công viên ở New Yorkvụng trộm, sau khi một tạp chí cứng \"tung chuyện xấu\" gạch.

Đây là lần đầu tiên giới chức Mexico xác nhận Guzman Lopez, 38 tuổi, con trai trùm ma túy Joaquin "El Chapo" Guzman, đã đàm phán với giới chức Mỹ trước khi bị bắt. Truyền thông Mỹ dẫn lời các quan chức FBI giấu tên cho hay Guzman Lopez đã bí mật trao đổi về các điều khoản đầu thú và tìm cách bắt cóc ông trùm Ismael El Mayo Zambada, 76 tuổi, lên máy bay tới Mỹ.

Giám đốc FBI Christopher Wray nói rằng Merchant có quan hệ mật thiết với Iran. Dù hồ sơ không trực tiếp đề cập cựu tổng thống Donald Trump, nhiều hãng tin tại Mỹ dẫn các nguồn thạo tin tiết lộ ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa "có thể là một trong những mục tiêu bị nhắm đến".

"Các trung tâm chỉ huy, lá chắn Vòm Sắt, David's Sling cùng mạng lưới vệ tinh của Mỹ đều trong trạng thái báo động cao, nhưng vẫn để tên lửa lao xuống khu vực phía đông thành phố Acre", ông nói.

Trong video được đăng trên mạng xã hội ăm trước, anh ấy đang cùng một nhóm bạn lái xe tới thung lũng Hudson ở bang New York thì thấy chiếc xe phía trước, do một phụ nữ cầm lái, chém phải con gấu non. đại diện.

Kennedy Jr., một luật sư về môi trường, dừng xe, chấm xác gấu lên và bỏ vào cốp xevụng trộm, định mang về nhà để chuyển da và trữ thịt trong tủ lạn h. Chết trong các dịch vụ tai nạn đường bộ.

Nhưng sau bữa tối ở thành phố New York, anh phải đến thẳng sân bay và không đáp trả mang con gấu về nhà ở hạt Westchester, cũng không muốn để nó quay lại Tôi có chiếc xe đạp cũ mà trước đó người ta đã giúp mang đi thẳng. Tôi đã nói \'hãy mang con gấu vào đồng viên Central Park và làm như thể nó sẽ là xe đạp gặp phải\'\", ông nói rồi cười lớn hơn nữa rằng sẽ rất thú vị cho bất cứ ai phát hiện ra không. ũng cho hay thời điểm đó ở New York đã nhận được nhiều nhiệm vụ tai nạn xe đạp, tạo ra một số người thiệt mạng hoặc bị thương.

Robert F. Kennedy Jr. tại New York hồi tháng 6/2023. Ảnh: AFP

Robert F. Kennedy Jr. tại New York hồi tháng 6/20 23. Ảnh: AFP

Nhóm của Kennedy rất ngạc nhiên khi biết sự việc trở thành tâm điểm của báo chí cả nước vào hôm nay sau, khixác con gấu được phát hiện trong công viên. Ông \"lo kền\" chức năng sẽ lần theo dấu vân tay của mình trên xe đạp, nhưng rồi câu chuyện dần dần xuống.

Tuy nhiên nhiên, tạp chí New Yorker gần đây liên hệ với ông để hỏi về sự việc và nói rằng họ đang có kế hoạch đăng \"bài báo gây chấn động\" về phía đông.

\"Đó sẽ là câu chuyện tệ hại\", Kennedy đăng dòng mô tả kèm theo video trên X. \"Tôi chờ xem New Yorker đăng bài như thế nào\".

Chiến dịch tranh cử của Kennedy và tạp chí New Yorker hiện chưa nổi tiếng về câu chuyện này.

Một số chi tiết trong câu chuyện của Kenedy trùng lặp xảy ra vào tháng 10/2014, khi người dân phát hiện xác con gấu đen nằm cạnh xe đạp trong bụi cây ở Central Park. .

Kennedy Jr., 70 tuổi, tuyên bố tranh cử tháng 4/2023 với tư cách ứng viê n Dân chủ, sau đó chuyển thành ứng viên độc lập. /Ipsos, Kennedy được 8% cử tri ủng hộ.

Ông được coi là không có cơ hến thắng vào tháng 11vụng trộm, nhưng có khả năng hút giảm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền