Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > 2023

2023

thời gian:2024-08-07 20:36:11 Nhấp chuột:131 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ năm, 7/11/2024, 10:50 (GMT+7) 2023

Hà Nội Nửa đầu năm naygái xinh, hơn 12.200 căn hộ chung cư mới được giao dịch, bằng số doanh thu của cả năm, theo CBRE.

Trong báo cáo thị trường quý II, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản, quản lý đầu tư CBRE cho biết ị trường chung cư Hà Nội ghi nhận sức mua tăng mạnh với gần 10.200 căn hộ mới được bán. Số quý này gấp 5 lần so với quý I và cùng kỳ năm được giao dịch, \"vượt qua mức nhận của cả năm 2023\".

Theo công ty, giá trị của tài sản đảm bảo tại ngày phát hành là 1.000 tỷ đồng. Ngoài ra, tài sản đảm bảo có thể được bổ sung, thay thế bằng cổ phần tại Nam Long VCD, phần vốn góp tại Công ty TNHH Thành phố Watefront Đồng Nai hoặc tài sản khác của công ty.

Đức Phúc sẽ biểu diễn tại sự kiện ra quân Sun Urban City Hà Nam. Ảnh: NVCC

Thay vào đógái xinh, ông Thanh sẽ làm Chủ tịch Hội đồng chiến lược vừa được thành lập của Vinaconex. Hội đồng này có chức năng nghiên cứu, đánh giá toàn diện về hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như đề xuất các nội dung liên quan đến chiến lược, định hướng phát triển tổng công ty.

Trong đơn từ nhiệm, Chủ tịch Nguyễn Trọng Thông nêu xin nghỉ bởi lý do tuổi tác, sức khỏe, cũng như để đảm bảo pháp luật về người có liên quan. Hiện nay, ông Nguyễn Trọng Minh - con trai ông Thông - làm Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó tổng giám đốc Hà Đô.

Theo CBRE, lượng giao dịch trung ở đại đô thị phía Tây và phía Đông Hà Nội. Đơn cử một số dự án mở bán trong quý II với số lượng lớn, lên đến 1.000-2.000 căn song đã bán hết 80-90% loại căn hộ. sản phẩm, các căn hộ studio và một phòng ngủ có thanh khoản tốt nhất thị trường bởi diện tích nhỏ, giá trị vừa tiền, dễ dàng cho thuê.

Diễn biến trên cũng được Công ty T ư vấn bất động sản Toàn cầu Jones Lang Lasalle (JLL) ghi nhận. Theo Tuy nhiên, theo JLL, một dự án ở tiến độ phát triển kéo dài lại ghi nhận sức mua chậm do \"người mua cẩn thận khi chưa thấy phát triển bàn giao rõ ràng\".

Một dự án căn hộ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ảnh: Ngọc Diễm

Một dự án căn hộ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ảnh: Ngọc Diễm

Nguyên nhân giao dịch chung cư tăng mạnh các đơn vị chỉ ra là nguồn mới dồi dào hơn CBRE cho biết nguồn cung căn hộ m ở bán quý II tăng gần gấp 4 lần theo quý, đạt khoảng 8.500 căn tính 6 tháng đầu năm, tổng nguồn cung gần 11.000 căn từ 17 dự dự án, năng suất cao nhất trong 4 năm trở lại đây ở Hà NộiVì vậy, theo ông, đây là ốc xã tăng dân số tại hai thành phố vẫn rất cao.

Giao dịch chung vẫn tăng mạnh bất chấp giá cao 2, ngang với TP HCM. nước là 2-4 triệu đồng mỗi m2.

CBRE cũng chỉ ra giá căn hộ sơ cấp Hà Nội đã tăng 6,5% theo quý và tăng tốc độ 25% theo năm. ở thủ đô gần gấp đôi TP HCM. c tăng giá quý II chậm ở mức 5% theo quý và 22% theo năm, đạt trung bình 38 triệu đồng mỗi m2 (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì vào chu kỳ). ổn định.

Từ nay đến cuối năm CBRE cho biết đây sẽ là lượng căn hộ mở bán mới cao nhất tại Hà Nội trong 4 năm trở lại đây . JLL cũng cho nguồn cung hai quý tới chủ yếu đến đây . từ các chủ sở hữu lớn nhất.gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền