Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cảm nghĩ của người Palestine về nhiệm vụ tai sát lĩnh vực Hamas

Cảm nghĩ của người Palestine về nhiệm vụ tai sát lĩnh vực Hamas

thời gian:2024-08-06 15:07:20 Nhấp chuột:141 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ Tư, 31/7/2024, 21:19 (GMT+7) Cảm nghĩ của người Palestine về nhiệm vụ tai sát lĩnh vực Hamas

Người dân Gaza và Bờ Tây mô tả cái chết của thủ lĩnh Hamas như \"tiếng sét\"vụng trộm, sẽ có tác động đến tiến trình đàm phán hòa bình ở Gaza.

\"Tin tức này giống như tiếng sét, không thể tin nổi\", Wael Qudayh, 35 tuổi, cư dân thành phố Deir al-Balah ở miền trung Gaza, nói.

Ahmad Al Nims , cư dân Deir el-Balah, gọi Ismail Haniyeh là \"người con của Dải Gaza\", đại diện cho toàn bộ người dân tại đây.

\" Đó là tin tức đ au lòng đối với tất Cả Saleh Al Shunnar, Saleh Al Shunnar, người đã phải sơ tán từ Jabalya ở miền bắc Gaza, nói \"Tôi biết ông ấy. Tôi đã ngồi với ông ấy nhiều lần. Anh Hồi giáo Iran (IRGC) hôm nay thông báo thủ lĩnh vực chính trị Hamas Ismail Haniyeh thiệt mạng trong đòn tập kích bằng tên lửa sáng sáng 31/7 tại khu nhà khách đặc biệt dành cho cựu chiến binh, nơi được cho là nằm dưới sự bảo vệ của IRGC ở phía bắc thủ thủ đô Tehran của Iran

Haniyeh đã sống lưu vong ở Qatar trong nhiều năm qua 30/7vụng trộm, song Tel Aviv từ chối bình luận về sự việc.

\"Qatar đã có thể bảo vệ Haniyeh trong 10 tháng, nhưng Iran không thể bảo vệ ông ấy trong vài giờ\", Youssef Saeed, cư dân 40 tuổi ở Deir al-Balah, nói.

tháng 5, ông từng tới lễ tang lễ cựu tổng thống Iran Ebrahim Raisi, người thiệt mạng trong dịch vụ tai nạn trực thăng đầu tháng đó. Khi đó là Hossein Amir Abdollahian, trong bối cảnh các câu chuyện phán ngừng ở Gaza đang được tiến hành. phản phản nhiệt sát thủ lĩnh vực Hamas ở Hebron, Bờ Tây ngày 31/7. sát cho thấy \"máu của người Palestine rất rẻ mạt\", đồng thời trích dẫn Israel và Mỹ.

Ngoại. trưởng Mỹ Antony Blinken cho biết Washington không liên quan tới nhiệm vụ sát thủ. Trong khi đó, Bộ Ngoại giao Iran tuyên bố Mỹ phải cam chịu vì Washington ủng hộ Tel Aviv. hành động trên các tuyến phố.

Một số người Palestine ở Dải Gaza cho rằng Haniyeh đã \"tử v ì đạo\". \"Đây là điều mà mọi người Palestine hy vọngvụng trộm, tử đạo vì bảo vệ lãnh thổ, người dân và sự thiêng liêng\", Muhammad Farwana, cư dân 38 tuổi ở thành phố Khan Younis, nói. là người đã hy sinh cả con cháu vì lý tưởng này\".

Lãnh đạo Lào tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam do Tổng Bí thư Tô Lâm đứng đầu, Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tựu mới, to lớn hơn trong sự nghiệp đổi mới, hoàn thành mục tiêu xây dựng Việt Nam trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại, dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh và trở thành nước phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

Hội đồng khuyến cáo công dân Israel không đến khoảng 40 quốc gia có rủi ro trung bình hoặc cao. Một số quốc gia thuộc danh sách này là các nước đối địch với Israel như Lebanon, Iran, Syria, Yemen, Iraq và các nước không có quan hệ ngoại giao với Israel như Afghanistan, Libya, Somalia, Pakistan, Algeria.

Thông điệp này cho thấy Israel đang chờ đợi đòn tấn công từ Iran cùng các đồng minh, sau vụ không kích hạ sát một chỉ huy cấp cao Hezbollah ở thủ đô Beirut, Lebanon và vụ ám sát thủ lĩnh chính trị Hamas Ismail Haniyeh tại Tehran.

Hồi tháng 6 , 10 thành viên trong gia đình Haniyeh thiệt mạng trong nhiệm vụ không kích của Israel ở khu trại tị nạn Al-Shati, miền bắc dải Gaza. 3 con và 4 cháu trong dịch vụ tập kích của Israel ở miền trung Gaza. 3}Sara Ismail Haniyeh, con gái thủ lĩnh Hamas, đã đăng bài trên mạng 32}

Người đàn ông cầm ảnh thủ lĩnh lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh khi Cuộc hành ở thủ đô Tehran, Iran ngày 31/7. quá trình đàm phán liên tục bắn giữa Israel và Hamas.

\"Ismail Haniyeh là chính trị gia có tiếng nói đối với tất cả phe phái người Palestine ở Gaza\", Naem nói.

Rami Youssef không đồng tình với nhận định này, cho rằng nhiệm vụ đo thủ lĩnh Hamas thậm chí có thể giúp xung đột Gaza sớm kết thúc c.

\"Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu Và anh ấy tin rằng Haniyeh chính là thành viên lớn"vụng trộm, Youssef nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền