Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Bà Harris vượt qua ông Trump ở tổng thể chiến trường

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Bà Harris vượt qua ông Trump ở tổng thể chiến trường

thời gian:2024-08-05 19:01:05 Nhấp chuột:122 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 31/7/2024, 09:12 (GMT+7) Bà Harris dẫn trước ông Trump ở 4 bang chiến trường

Khả năng khảo sát mới được tìm thấy Phó tổng thống Harris dẫn dắt trước ông Trump ở vị trí thứ 4 trong 7 bang chiến trườnggái xinh, trong khi tổng thống trước đây sử dụng ưu thế ở 2 bang.

Kết quả chuyến thăm được công bố vào ngày 30/7 của Bloomberg News/Morning Consult cho thấy Phó tổng thống Kamala Harris đã nhận được tỷ lệ hỗ trợ 48% ở ổn định các bang chiến trường và tổng thống ứng dụng hòa Donald Trump giành được 47% ở một bang chiến trường và tranh chấp quyết định ở những bang còn lại. Joe Biden hai điểm ở tổng thể bang chiến trường và 5 trong số 7 bang này.

Theo tài liệu sát mới nhất, bà Harris dẫn trước ông Trump 11 điểm ở Michigan, hai điểm ở Nevada, hai điểm ở Arizona và hai điểm ở Wisconsin. Ông Trump d ẫn trước bà Harris 4 điểm ở Pennsylvania, hai điểm ở Bắc Carolina. đều được hưởng tỷ lệ ủng hộ 47% ở Georgia 7/7 Ảnh: AFP

Khảo sát được thực hiện ở 4.973 cử tri đã đăng ký bỏ phiếugái xinh, từ ngày 24/7 đến 28/7 .

Kết quả này là dấu hiệu mới nhất cho thấy chiến dịch của bà Harris có động lực kể sau khi ông Biden tuyên bố dừng tranh cử. USD trong tuần đầu tiên với cách ứng dụng tổng thống

Đám cháy phá hủy 140 ôtô, khiến ít nhất 23 người nhập viện vì ngạt khói và gây mất điện trong nhiều giờ. 121 người từ 46 hộ gia đình trong tòa chung cư phải sơ tán đến nơi ở tạm thời gần đó.

"Cháu lại đây nào", ông nói tiếp, dắt tay Butorin và để cô bé đứng bên cạnh. "Nhà chúng tôi có truyền thống hát bài 'Chúc mừng sinh nhật' để mừng tuổi mới. Tất cả đã sẵn sàng chưa?"

Ông chủ Nhà Trắng nhấn mạnh vụ hạ sát lãnh đạo Hamas Ismail Haniyeh ở thủ đô Tehran của Iran trước đó một ngày "không có lợi cho tình hình khu vực", nhất là đối với những cuộc đàm phán giữa Hamas và chính phủ Israel về chấm dứt xung đột ở Dải Gaza.

"Chúng ta nhận được bao nhiêu người so với phe kia? Chúng ta có phải trả tiền mặt cho họ không? Họ có trả tiền cho chúng ta không (Người dân hãy tự đặt câu hỏi này, vì tôi chắc rằng câu trả lời là không)? Chúng ta có thả những tù nhân giết người và tội phạm hay không?', ông Trump viết.

bảng Dân chủ cũng cho thấy cuộc đua ngồi sao giữa bà và ông Trump. Tuy nhiên, Phó tổng thống Mỹ nói rằng chiến dịch của bà ở \ "chiếu dưới\".

\" Chúng tôi hãy sáng suốt nhìn nhận cuộc chiến đang ở phía trước và chúng tôi được tham khảo dưới đây trong cuộc đua này\", bà Harris nói với các nhà tài trợ ở bang Massachusetts ngày 27/7 . cuộc tranh cử rộng rãi tại Georgia ngày 30/7gái xinh, khi Georgia được chọn là không còn hy vọng đối với Dân chủ trước khi Tổng thống dừng tranh cử

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền