Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thị trưởng Seoul Oh Se-hun đến thăm Zhongguancun để khám phá những cơ hội mới cho các công ty Hàn Quốc

Thị trưởng Seoul Oh Se-hun đến thăm Zhongguancun để khám phá những cơ hội mới cho các công ty Hàn Quốc

thời gian:2024-08-05 10:57:37 Nhấp chuột:113 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Bắc Kinhgái xinh, ngày 4 tháng 8: Chính quyền thành phố Seoul cho biết vào ngày 4 rằng Thị trưởng Oh Se-hun đã đến thăm Zhongguancun và các địa điểm khác trong những ngày gần đây và tổ chức hội nghị chuyên đề với đại diện các công ty Hàn Quốc tại Trung Quốc để cùng khám phá những cơ hội mới cho phát triển doanh nghiệp.

Vào ngày 31 tháng trước, Wu Se Hun đã đến thăm các cơ sở hỗ trợ khởi nghiệp chính ở Phố Doanh nhân Zhongguancun, thăm các dự án đào tạo nhân tài và gặp gỡ những người đến từ KIC China (Trung tâm Đổi mới Hàn Quốc tại Trung Quốc), một tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc Bộ Khoa học, Công nghệ và Thông tin Truyền thông tìm hiểu chính sách hỗ trợ khởi nghiệp của các địa phương.

Wu Shixun (ở giữa màu xám) thăm Trung tâm đổi mới robot hình người Bắc Kinh. Ảnh do Chính quyền thành phố Seoul cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

演习期间,双方就共同制定有关韩国常规力量协助美国将战略核武器调遣至半岛的程序、加强延伸威慑应对朝鲜核导威胁的方案进行探讨。联参方面表示,韩美两国今后将继续实施该演习,争取实现同盟目标。(完)

哈马斯政治局领导人哈尼亚日前在伊朗德黑兰遭遇以色列袭击身亡,伊朗最高领袖哈梅内伊发誓要对以色列实施“严厉惩罚”。之后,黎巴嫩真主党高级军事指挥官福阿德·舒库尔在贝鲁特南郊遭到以军空袭丧生,引发各国对战局进一步恶化的担忧。(完)

上述六个在野党联合发起的弹劾案当天下午提交至国会全会。弹劾案指出,李真淑的道德素质和资质问题已在人事听证过程中显现,但总统尹锡悦强行任命。在广电委三个委员岗位空缺的情况下gái xinh,李真淑就职当天随即开会批准公营电视台理事任命案,违反《广电通信委员会设置及运营法》相关规定。

Wu Shixun cũng đã đến trung tâm đổi mới robot hình người cấp tỉnh đầu tiên của Trung Quốc, Trung tâm đổi mới robot hình người Bắc Kinh, để tìm hiểu về quá trình phát triển ngành công nghiệp robot của Trung Quốc và trao đổi ý tưởng về kế hoạch phát triển ngành công nghiệp robot của hai nước với Li Chunzhi, Phó tổng giám đốc trung tâm và những người có liên quan khác.

Vào ngày 1 tháng này, Oh Se-hun đã tổ chức một hội nghị chuyên đề với đại diện của hơn 30 công ty Hàn Quốc, bao gồm các công ty lớn, công ty vừa, doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các công ty khởi nghiệp đã tham gia thị trường khu vực địa phương, để lắng nghe hiện trạng các ngành công nghiệp của Trung Quốc và thảo luận về phương hướng phát triển trong các chính sách kinh tế của Seoul. Oh Se-hun đã hứa tại cuộc họp rằng Thành phố Seoul sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ.

Trước hội nghị chuyên đề, Wu Shixun đã đến thăm Wangjing SOHO và Công viên trung tâm Wangjing, đồng thời lắng nghe chiến lược quy hoạch đô thị và xây dựng không gian xanh của Bắc Kinh. Wu Se Hun cũng đã gặp gỡ những người có liên quan trong giới văn học nghệ thuật Trung Quốc và trao đổi quan điểm về kế hoạch trao đổi văn hóa Hàn-Trung cũng như chiến lược truyền thông văn hóa và sáng tạo toàn cầu. Wu Shixun cho biết ông mong muốn có thêm nhiều cơ hội trao đổi và hợp tác giữa Bắc Kinh và Seoul trong tương lai. (Kết thúc)

Wu Shixun đã gặp gỡ những người có liên quan trong giới văn học và nghệ thuật Trung Quốc. Ảnh do Chính quyền thành phố Seoul cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

lizhengyun@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền