Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ngày 19 tháng 7 năm 2024 Bản tin Yonhap-2

Ngày 19 tháng 7 năm 2024 Bản tin Yonhap-2

thời gian:2024-07-19 20:19:16 Nhấp chuột:173 hạng hai
▲ Đối thoại chiến lược cấp cao giữa Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Trung Quốc đã được tổ chức tại Seoul vào ngày 24

Bộ Ngoại giao Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 19 rằng đối thoại chiến lược cấp cao lần thứ 10 giữa Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ được tổ chức tại Seoul vào ngày 24. Thứ trưởng Bộ Ngoại giao thứ nhất (cấp Thứ trưởng) Kim Hyong-gyun và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Trung Quốc Ma Zhaoxuji sẽ tham dự cuộc gặp để trao đổi quan điểm về quan hệ Hàn Quốc-Trung Quốc, các vấn đề Bán đảo Triều Tiên, tình hình quốc tế, khu vực và các vấn đề chung khác bận tâm. Đã 2 năm 7 tháng kể từ lần trò chuyện cuối cùng. Vào tháng 12 năm 2021gái xinh, cuộc đối thoại chiến lược cấp cao lần thứ chín giữa Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Trung Quốc đã được tổ chức qua video.

Ảnh hồ sơ: Bộ trưởng thứ nhất (Thứ trưởng) Kim Hyung-kyun. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Ngoại giao cung cấp (Nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

法院行政处方面表示,随着韩国进入多元文化、多民族社会,涉及外国人的刑事、行政、家事案件随之增加。为了查明真相并保障外籍当事人审判请求权利,确保法庭口译的准确度和中立性至关重要。(完)

截至发稿gái xinh,金浦机场尚未出现航班停飞的情况。(完)

杜库凡尼核电园区全景 韩联社/韩国水电与核电公司供图(图片严禁转载复制)

韩国境内临津江最北端水位观测点“必胜桥”水位当天早晨6时20分达到2.88米,较前一日同一时间上涨约2.4米。据环境部推测,目前朝方泄洪量不多。水位上升不仅源于上游水库泄洪,还受到临津江流域降雨影响。

▲Trump nói sẽ hòa thuận với Kim Jong-un nếu được bầu làm tổng thống

Khi cựu Tổng thống Mỹ Trump nhận đề cử ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa và phát biểu vào ngày 18, ông nói rằng hòa hợp với những người có nhiều vũ khí là điều tốt. Một số người sẽ thắc mắc về điều đó, nhưng tôi rất hợp tác với họ và chúng tôi đã ngăn Triều Tiên phóng tên lửa. Hiện nay, Triều Tiên vẫn tiếp tục có những hành động khiêu khích. Nếu tôi có thể quay trở lại (Nhà Trắng), tôi sẽ thân thiện với anh ấy. Trump cũng nói, "Tôi tin rằng ông ấy cũng hy vọng rằng tôi có thể trở lại nắm quyền và ông ấy nên nghĩ đến tôi." ▲ Cố vấn chung của Hàn Quốc: Sẽ tiếp tục thực hiện tuyên truyền khuếch đại tới Triều Tiên

Bộ Tổng tham mưu liên quân (Bộ tham mưu liên quân) Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 19 rằng quân đội sẽ tiếp tục tiến hành tuyên truyền khuếch đại chống lại Triều Tiên bắt đầu từ 16:00 hôm nay. Nếu quân đội Triều Tiên tiếp tục thực hiện nhiều hành động khiêu khích khác nhau, bao gồm cả việc thả "bóng bay rác" trên không, quân đội sẽ có những biện pháp đối phó mạnh mẽ hơn như thực hiện đầy đủ các chương trình phát thanh tới Triều Tiên. Quân đội tuyên bố trước đó cùng ngày rằng để chống lại việc Triều Tiên thả bóng bay rác xuống Hàn Quốc, quân đội đã đưa ra cảnh báo nghiêm khắc tại khu vực biên giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên vào sáng sớm ngày 18 và 19 về địa điểm xảy ra vụ việc. Triều Tiên thả bóng bay.

▲Samsung Electronics bắt đầu lại đối thoại quản lý lao động để điều phối lịch trình đàm phán

Các bên lao động và quản lý của Samsung Electronics đã nối lại đối thoại vào ngày 19. Đây là lần đầu tiên sau 11 ngày, Liên minh Điện tử Samsung Quốc gia, công đoàn lớn nhất của Samsung Electronics, quay lại đối thoại kể từ khi nối lại cuộc tổng đình công vô thời hạn vào ngày 8. Đây cũng là lần đầu tiên lao động và quản lý tập trung lại vào ngày 18 sau hội nghị chuyên đề được tổ chức vào ngày 1 tháng này. Theo các nguồn tin trong ngành, người lao động và ban quản lý đã gặp nhau gần nhà máy Suwon ở tỉnh Kyunggi vào ngày hôm đó và trao đổi quan điểm về lịch trình, phương pháp và người tham gia đàm phán trong tương lai. (Kết thúc)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+4) Khép kín
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền