Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ba bộ trưởng Ukraine đồng loạt xin từ chức năng

Ba bộ trưởng Ukraine đồng loạt xin từ chức năng

thời gian:2024-09-08 16:25:26 Nhấp chuột:163 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 23:16 (GMT+7) Ba bộ trưởng Ukraine đồng loạt xin từ chức năng

Ba bộ trưởng chuyên sản xuất vũ khí, tư pháp và môi trườngvụng trộm, giám đốc Tài sản Nhà nước và Phó thủ tướng Ukraine c sử dụng đơn từ chức năng.

Chủ tịch Quốc hội Ukraine Ruslan Stefanchuk ngày 3/9 thông báo Bộ trưởng Công nghiệp Chiến lược Oleksandr Kamyshin, Phó thủ tướng Olha Stefanishyna, Bộ trưởng Từpháp Denys Maliuska, Bộ trưởng Môi trường Ruslan Strilets và Vitalii Koval, giám đốc Quỹ Tài sản Nhà nước Ukraine, đã hoàn thành xin rời nhiệm sở. ưởng Kamyshin đã xác nhận thông tin \"Tôi sẽ tiếp Các quan ch ức còn hiện chưa lên tiếng.

Ông Kamyshin, 40 tuổi , được bổ sung vào tháng 3/2023 và là người dẫn đầu nỗ lực của Ukraine nhằm tăng cường sản xuất quốc gia phòng n nội địa, từ thiết bị không người lái (máy bay không người lái) cho đến tên lửa tầm xa, để giúp quân đội nước Điều này đối đầu với Nga, quốc gia có năng lực quân sự vượt trội. à quản lý hiệu quả trong thời chiến khi điều hành mạng lưới đường sắt quốc giavụng trộm, tuyến

Ông Kamyshin tại hội nghị ở Berlin, Đức hồi tháng 6. Ảnh: AFP

Ông Kamyshin tại hội nghị ở Berlin, Đức hồi tháng 6. Ảnh: AFP

Từ đầu mùa hè Ukraine. Việc ông Kamyshin và hai bộ trưởng rờ i đi sẽ tạo ra các nội dung của Tổng thống Volodymyr Zelensky thêm phần bất ổnvụng trộm, với ít nhất 5 bộ trưởng thiết bị chưa được thay thế.

Trong cuộc chạm trán hôm 29/8, các thành viên bộ tộc Mashco Piro đã dùng cung tên bắn vào nhóm người xâm phạm. Vụ tấn công khiến hai người đốn gỗ chết, hai người mất tích và một người bị thương.

Các bộ tộc Maori tại New Zealand vào thế kỷ thứ 19 cùng lập nên Kiingitanga, Phong trào Nhà vua Maori, với vị vua đầu tiên đăng quang vào năm 1858. Mô hình này được xây dựng tương tự các nền quân chủ châu Âu, trong nỗ lực bảo tồn văn hóa Maori và ngăn tình trạng đất đai tổ tiên rơi vào tay người Anh.

Tháng trước, dư luận Italy rúng động sau khi một phụ nữ tên Maria Rosaria Boccia bắt đầu đăng lên mạng xã hội ảnh chụp chung, vé máy bay chung và email trò chuyện cùng Bộ trưởng Sangiuliano.

Theo Reuters, ông Zelensky và đội ngũ chính trị của mình có thể sẽ sớm tìm ra cách ấp đầy tất cả các chức vụ còn trống, nhắm ổn định tình hình trước hình khi.

Tổng thống Zelensky tuần trước cho biết ông hy vọng gặp người đồng cấp Mỹ Joe Biden cũng như hai người có thể kế nhiệm ông chủ Nhà Trắngvụng trộm, bao gồm Phó thống đốc Kamala Harris và thành viên ứng dụng Cộng hòa giải Donald Trump lớn về kế hoạch hòa bình của ông Zelensky và khẳng định sẽ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền