Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tổ chức hoạt động đánh bắt cá và đột nhập vào vùng biển Philippines, giấy phép kinh doanh của công ty Malaysia liên quan đã bị phong tỏa.

Tổ chức hoạt động đánh bắt cá và đột nhập vào vùng biển Philippines, giấy phép kinh doanh của công ty Malaysia liên quan đã bị phong tỏa.

thời gian:2024-09-05 12:41:46 Nhấp chuột:99 hạng hai

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 4) Một công ty du lịch Malaysia đã tổ chức hoạt động đánh bắt cá trên biển và vượt biên giới trên biển vào vùng biển Philippines, kết quả là Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Philippines bắt giữ. thông báo rằng họ đã thực hiện Hành động để giải quyết vấn đề và giấy phép kinh doanh của công ty liên quanviệt nam, Borneovac Travel, đã bị đóng băng.

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa đã ban hành một tuyên bố nêu rõ họ rất coi trọng thông tin người Malaysia và Trung Quốc bị bắt vào ngày 1 tháng 9 sau khi xâm phạm vùng biển của Thị trấn Sitangkai gần Tỉnh Tawi-Tawi ở miền nam Philippines

"Bộ Du lịch đã đình chỉ giấy phép kinh doanh của Borneovac Travel cho đến khi hoàn tất cuộc điều tra và chứng minh rằng công ty này không liên quan đến các hoạt động bất hợp pháp."

Bộ Du lịch nhấn mạnh rằng nếu cuộc điều tra phát hiện công ty hoặc bất kỳ bên nào có lỗi, Bộ sẽ có hành động thích hợp, bao gồm cả việc đình chỉ vĩnh viễn giấy phép.

他说việt nam,初步调查发现,7月8日下午3时左右,受害者在住家透过电话,与一名华裔男子(嫌犯)交谈,关于缴付国能电费折扣事宜。

首被告及次被告共同面临两项指控,指他们在今年6月13日中午12时59分及6月14日上午11时01分,在北海峇眼亚占的一间当铺,试图以编号为C756291的假金条欺骗业者黄发泉,每次获取1万6000令吉的现金。这两项指控抵触刑事法典第420条文,并与第34条文同读。

据了解,少女生前与父亲同住,事发时家中仅剩下死者和女佣。死者不知何故在房内寻短见,当女佣进入房间时,惊见她已被吊在半空中。

2名嫌犯皆为外籍男子,警方目前正在追缉潜逃中嫌犯,并呼吁知情民众联络汝来警区06-7904222。

"Tất cả đại lý du lịch trên toàn quốc đều được nhắc nhở đảm bảo rằng tất cả các gói du lịch và sắp xếp chuyến đi đều tuân thủ các yêu cầu pháp lý. Điều quan trọng là không tham gia hoặc quảng bá bất kỳ hoạt động thương mại bất hợp pháp nào."

"Việc quảng bá các gói du lịch cho các chuyến đi một ngày tới hơn hai quốc gia là vi phạm nghiêm trọng. Đây cũng là một quảng cáo gây hiểu lầm và động thái này cũng sai về mặt pháp lý."

Bộ Du lịch cũng kêu gọi tất cả các công ty du lịch tuân thủ luật pháp, quy định và đạo đức vì điều này rất quan trọng để duy trì sự liêm chính của ngành du lịch cũng như đảm bảo sự an toàn và hợp pháp của các hoạt động du lịch.

Không có ý định phạm tội

Bộ Du lịch cũng chỉ ra trong một tuyên bố rằng mặc dù có thông tin cho rằng chính phủ Philippines đã bắt giữ 11 người Trung Quốc và 4 người Malaysia, nhưng Bộ Ngoại giao xác nhận rằng Philippines đã bắt giữ 8 người Trung Quốc và 3 người Malaysia.

"Những người này đã bị giam giữ vì nghi ngờ xâm nhập trái phép vùng biển Philippines. Tuy nhiênviệt nam, sau khi điều tra sâu hơn, chính quyền Philippines phát hiện ra rằng họ là những du khách hợp pháp đến khu vực này để đánh cá và không có bất kỳ ý định phạm tội nào."

{hai mươi mốt} Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền