Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ấn Độ biên chế các hạt nhân nội dung thứ hai

Ấn Độ biên chế các hạt nhân nội dung thứ hai

thời gian:2024-09-04 20:09:18 Nhấp chuột:107 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 30/8/2024, 12:07 (GMT+7) Ấn Độ biên chế các hạt nhân nội dung thứ hai

Hải quân Ấn Độ biên chế tàu hạt nhân nội địa Arighatgái xinh, đánh dấu bước phát triển đáng kể về năng lực hạt nhân chi ến lượcgái xinh.

Lễ biên chế tàu chứa hạt nhân INS Arighat diễn ra ngày 29/8 tại Trung tâm Đóng tàu (SBC) ở Visakhapatnam, bang Andhra Pradesh với sự tham gia của Bộ trưở ng Quốc phòng Ấn Độ Rajnath Singh.

{l sửa vựa đạo mà Ấn Độ đang phát triển.

Tàu ngầm hạt nhân INS Arighat trong ảnh công bố ngày 29/8. Ảnh: X/deepanshuS27

Tàu tăng hạt nhân INS Arighat trong ảnh công bố ngày 29/8. Ảnh: à chiến thứ hai trong lớp võ hạt nhân mang tên lửa đạn đạo Arihant. 6.000 tấn khi nổi và được biên chế vào tháng 8/2016.

Arighat được hạ thủy năm 2017, trải qua nhiều thử nghiệm trên biển và đã được chứng nhận sẵn sàng phục vụ vào đầu tháng 8. Arighat có một số cải tiến so với chiến đấu đầu tiên cùng lớp, song Ấn Độ chưa 83 MW, có thể đạt tốc độ 22-28 km/ khi nổi và 44 km/ h khi lặn.

\"Arighat có cùng kích thướcgái xinh, chiều dài và lượng giãn nước so với Arihant, nhưng tàu bổ sung có thể mang lại nhiều tên lửa đạn đạo K-15 Sagarika hơn\", một nguồn tin của Times of India cho biết. thước\".

Một số bên cho rằng Arihant và Arighat có 4 ống phóng chứa 12 tên lửa K-15 với tầm bắn 750-1000 km, có thể mang đầu đạn thường hoặc hạt nhân nặng một ấn bản thay đổi đáng kể về thiết kế.Chiến đấu cũng có thể mang theo các loại tên lửa khác. nặng 2, 5 tấn.

Chương trình phát triển tàu vũ khí hạt nhân mang tên lửa đạn đạo cho thấy Ấn Độ là người ưu tiên năng lực bảo vệ hạt nhân trên biển, sau nhiều năm tập trung vào vũ khí hạt khí nhân phóng từ mặt đất và máy bay

Chánh văn phòng Nhà Trắng Jeff Zients tháng trước trao đổi trực tuyến với khoảng 2.000 người thuộc các nhánh hành pháp để thảo luận về những tháng cuối nhiệm kỳ của Tổng thống Biden. Cố vấn an ninh quốc gia Jake Sullivan đề cập về khả năng tăng cường các cuộc tiếp xúc giữa Tổng thống với quan chức nước ngoài ở cả trong và ngoài nước với mục tiêu giữ gìn di sản ngoại giao.

Các lãnh đạo cấp cao Lào chúc Việt Nam tiếp tục giành được những thành tựu mới, to lớn hơn trong tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, đạt mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh.

"Tôi phát hiện Hvaldimir đã chết khi đang theo dấu nó như bình thường. Chúng tôi có bằng chứng xác nhận rằng nó vẫn sống trước đó một ngày", Sebastian Strand, người sáng lập Marine Mind, cho hay.

Các nhà điều tra cho rằng "sự xuất hiện đột ngột của khối sương mù dày đặc" đã khiến trực thăng Bell 212 đâm vào núi. Cuộc điều tra sơ bộ của quân đội Iran hồi tháng 5 cũng kết luận không có dấu hiệu trực thăng bị tấn công.

lược, đồng thời phù hợp với chính sách \"không tấn công hạt nhân trước\" của Ấn Độ ày.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền