Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > CIA tuyên bố quân đội Ukraine muốn bám trụ ở lãnh thổ Nga

CIA tuyên bố quân đội Ukraine muốn bám trụ ở lãnh thổ Nga

thời gian:2024-09-04 16:20:00 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 22:54 (GMT+7) CIA tuyên bố quân đội Ukraine muốn bám trụ ở lãnh thổ Nga

Phó giám đốc CIA Cohen nói quân đội Ukraine có ý kiểm soát lãnh thổ Nga \"trong một thời gian\" và tạo nỗ lực phản công của Moskva gặp khó khăn.gái xinh

Cơ quan này nói rằng thủy thủ đoàn đang thực hiện các biện pháp kiểm soát thiệt hại và không ghi nhận thương vong. Một vụ nổ cũng xảy ra gần con tàu, nhưng dường như không gây hư hại.

Khi được hỏi liệu Nga có ủng hộ ai trong cuộc tranh cử tổng thống Mỹ sau khi ông Biden rút lui hay không, quan chức Điện Kremlin cười và khẳng định Moskva "không có ứng viên nào ở đó".

Hình ảnh được tài khoản này công bố cho thấy các quả bom FAB-500T trang bị bộ UMPK nâng cấp được treo dưới cánh tiêm kích bom Su-34, nhưng không rõ thời gian và địa điểm chụp ảnh.

Tại Jerusalemgái xinh, đám đông biểu tình chặn nhiều đường phố và tập trung bên ngoài dinh thự của ông Netanyahu. Đường cao tốc chính ở Tel Aviv cũng chật kín những người mang theo ảnh của các con tin đã thiệt mạng.

Phó giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) David Cohen nói rằng v mẫu n còn phải xem xét, đánh giá tầm quan trọng của chiến tranh tấn công mà Ukraine đã phát hiện ra tỉnh Kursk của Nga bất ngờ. Ông Cohen cho rằng Kiev nói không có ý định sử dụng các khu vực đã được kiểm soát, song quân đội Ukraine đang xây dựng tuyến phòng tại đây và có vẻ như họ dự định bám trụ trên \"phần đất trong một . thời gian\".

\" Chúng tôi có thể chắc chắn Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tiến hành cuộc phản công để giành lại lãnh thổ. Theo đánh giá của họ, đ ó sẽ là cuộc chiến cam đi đối đầu với người Nga\", Phó giám đốc CIA cho hay.

Phó giám đốc CIA David Cohen trong phiên điều trần tại Ủy ban Tư pháp Thượng viện năm 2023. Ảnh: Reuters

Phó giám đốc CIA David Cohen trong nhiệm kỳ trần tại Ủy ban Tư pháp Thượng viện năm 2023. Ảnh: Reuters

Cohen cho rằng ông Putin không chỉ phải đối mặt thực tế đang tồn tại tại một tiền tuyến ngay trên đất Nga, mà còn phải ứng phó sức ép từ dư luận trong nư ớc vì lực lượng Nga đã để mất một phần lãnh thổ.

\"Thành công Ukraine Ukraine t 100 khu định cư và lãnh thổ tích tích khoảng 1.200 km2 trong cuộc tấn công ở Kursk, trong khi lực lượng Nga tiếp tục đạt bước tiến ở Donetsk, miền Đông Ukraine, Theo ông Cohen, Nga đã và đang đạt được những thành phần đó \"với cái giá cực khuyến\" về quân đội, thiết bị mà vẫn chưa chắc chắn được sử dụng thành phố chiến lược Pokrovsk hay không.

\" Nhưng cuối cùng thì không có điều nào trong số đó có thể thay đổi cuộc chơi về mặt chiến lược đối đầu với người Nga \", ông nhấn mạnh.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 27/8 cho hay ông hiểu rõ cuộc chiến cuối cùng vẫn phải kết thúc thông qua đối thoại, bài hát nhấn mạnh Kiev cần phải ở vị trí tốt khi bước vào bàn đàm Ông Zelensky cho biết chiến dịch tấn công. Ukraine ở tỉnh Kursk của Nga là một phần trong kế hoạch hòa bình, nhưng nó còn bao gồm nhiều bước khác trên các mặt trận kinh tế và ngoạ i giao tiếp. Ông cũng không nêu nội dung cụ thể của kế hoạch.

Nga đã bỏ kế hoạch hòa bình này của ông Zelensky, tuyên bố sẽ tiếp tục chiến dịch. Các đồng thuận nào cũng cần phải bắt đầu bằng việc Ukraine chấp nhận quyền chủ quyền của Nga đối với 4 tỉnh Ukraine cùng bán đảo Crimea mà Moskva đã sáp nhập.

Cục diện chiến trường Nga - Ukraine. Đồ họa: Guardian

Giao diện chiến trường Nga - Ukraine. Đồ họa: Guardiangái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền