Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thông điệp chuyến thăm Ukraine của Thủ tướng Ấn Độ

Thông điệp chuyến thăm Ukraine của Thủ tướng Ấn Độ

thời gian:2024-08-29 20:37:45 Nhấp chuột:86 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Chủ Nhật, 25/8/2024, 05:00 (GMT+7) Thông điệp chuyến thăm Ukraine của Thủ tướng Ấn Độ

Lần đầu thăm Ukrainegái xinh, Thủ tướng Modi muốn trấn an phương Tây rằng Ấn Độ không hoàn toàn ngả về Nga như họ vẫn nghĩ

Ông Narendra Modi ngày 23/8 tới Ukraine, du lịch chuyến thăm đầu tiên của một thủ tướng Ấn Độ đến quốc gia này kể từ năm 1991. Tại thủ đô Kiev, đề cập tới cuộc xung đột Nga - Ukraine, Thủ và à ngoại giao\".

\" Chúng ta nên đi theo hướng đó để không lãng phí thời gian. sẵn sàng đóng vai trò tích cực trong mọi nỗ lực hướng tới hòa bình Ukraine Volodymyr Zelen sky. (phải) chào đón Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tại Kiev 23/8. Ảnh: Reuters

ng với chúng tôi là Ấn Độ vẫn cam kết Ukraine đ a mô tả chuyến thăm của Thủ tướng Modi là mang tính \"lịch sử\". imir Putin.

Bàn về khả năng Ấn Độ có thể tạo đà cho bất kỳ cuộc đối thoại ý nghĩa nào giữa Ukraine và Nga, C. Raja Mohan, giáo sư giảng dạy tại Viện Nghiên cứu Nam Á thuộc đại học Qu ốc gia Singapore (NUS), lưu ý không nên quá kỳ vọng vào ảnh hưởng của New Delhi tới cuộc xung đột.

\" Đừng nín thở chờ Ấn Độ tạo nên cho phép màu sắc của mình\"gái xinh, ông nói.

Nếu xét yếu tố đảng phái, ông Trump và bà Harris có tỷ lệ tương đương, đều nhận được 95% ủng hộ từ các cử tri trong đảng hai người đại diện.

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên KCNA cho biết cuộc thử nghiệm diễn ra thành công, trong đó các phi cơ không người lái (UAV) đã bay theo những tuyến đường vạch sẵn, nhận diện chính xác mục tiêu chỉ định và lao xuống phá hủy chúng.

"Chúng tôi đề nghị Belarus không mắc sai lầm bi thảm cho đất nước dưới áp lực của Moskva. Chúng tôi kêu gọi lực lượng vũ trang của họ chấm dứt các hành động không thân thiện và rút quân khỏi biên giới Ukraine đến khu vực có khoảng cách xa hơn tầm bắn của các hệ thống mà Belarus sở hữu", tuyên bố cho hay.

New Delhi không có \"đòn bẫy hay năng lượng\" để thuyết phục Tổng thống Zelensky và Tổng thống Putin ngồi vào đàm phán, Mohan cho biết \"Quốc gia duy nhất làm được điều đó là. Mỹ. Tôi nghĩ họ nên hiểu rằng Ấn Độ chỉ có vai trò bên lề không phải trung tâm trong nỗ lực tìm giải pháp cho cuộc xung đột này\", ông bình luận.

Hiện tại, một bước đột phá ngoại giao như là điều không tưởng, Theo Karthik Nachiappan, chuyên gia tại Viện Nghiên cứu Nam Á thuộc NUSgái xinh, chuyến thăm Ukraine lần này của Thủ tướng Modi chủ yếu mang ý nghĩa biểu tượng. 3}\"Đây là một tín hiệu quan trọng mà Ấn Độ muốn gửi đến phương Tây, đến M kỹ thuật, rằng họ có quan tâm đến Ukraine, đến cuộc xung đột cũng như tương lai ukraine quả thực tế chuyến đi thăm Ukraine của Thủ đô tướng Modi, nhưng công việc lãnh đạo Ấn Độ tới Kiev ngay sau chuyến thăm Moskva điều này trở thành có ý nghĩa \" Nó chiến đấu một bước thay đổi trong lập trường của Ấn Độ về cuộc xung đột\", ông nói. .

Thủ tướng Modi thỉnh thoảng không ít chỉ trích từ phương Tây chuyến thăm Nga hồi tháng 7. Tổng thống Zelensky lúc bấy giờ gọi đ ây là \"nỗi thất vọng lớn\", \"đòn đáp chiến tranh vào chiến hòa bình\".

Một số chuyên gia cho rằng ông Modi đang cố gắng tìm cách cân bằng mối mối quan hệ và phát thông điệp t ới phương Tây rằng họ không hoàn toàn nghiêng về phía Nga

\"Không thể ngờ được khi chuyến thăm diễn ra không lâu sau khi Thủ tướng Modi tới Moskva\", Nachiappan nói.

Chuyến thăm Ukraine cho thấy Độ \"đang cố gắng cân bằng hình ảnh\" sau khi được coi là \"nghiêng về phía Nga\", KC Singh, chuyên gia về vấn đề Ukraine. ới Nga và vẫn cố gắng tìm cách ngăn chặn những ảnh hưởng tiêu cực đến quan hệ đó\", chuyên gia Mohan từ NUS nhận định. \" Giờ đây, bằng cách xích lại gần hơn với Ukraine và các nước Trung Âu n hư Ba Lan, Ấn Độ phải như vậy sẽ có một cách tiếp cận cân bằng hơn đối với cuộc xung đột Nga - Ukraine\".

\" Chuyến tham quan được thiết kế ở một mức độ nào đó để lựa chọn định hướng chiến lược của New Delhi vẫn là không liên kết và họ vẫn hướng tới đạt được cân bằng trong chính sách đối ngoại\", Derek Grossman, nhà phân tích Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương tại trung tâ m nghiên cứu RAND , trụ sở tại Mỹ, cho hay.

Theo ông Ukraine , đồng thời xoa dịu phương Tây.

Dù vậy, một điều chắc chắn n ày\", Chietigj Bajpaee, chuyên gia về Nam Á từ viện nghiên cứu Chatham House, trụ sở tại London, Anh, bình phán hòa bình cho cuộc xung đột, ông nói, lưu ý rằng Ấn Độ, không giống như Trung Quốc hay Thổ Nhĩ Kỳ, chưa đưa ra bất kỳ kế hoạch hòa bình nào tranh đấu cuộc khủng hoảng ng đã kéo dài hơn hai năm qua.

Trong khi đó, Điện Kremlin sẽ theo sát tình hình liên quan đến chuyến đi, \"nhưng họ sẽ không quan tâm if no có bất kỳ tuyên bố nào chỉ trích gay đuổi Nga\", ee cho hay.

Các quan chức Ấn Độ đến nay vẫn bác bỏ những ý kiến ​​cho chuyến đi thăm Ukraine của Thủ đô tướng Modi có mối liên hệ với chuyến thăm Nga trước đó \"Đây không phải là trò chơi mất một còn. Đây là mối mối quan hệ độc lập, phổ thông \", Tanmaya Lal, quan chức Bộ Ngoại giao Ấn Độ , tuần qua nói.

Giới thiệu chuyên gia cũng cho rằng những chuyến đi công du gần đây của Thủ tướng Modi đã cho thấy nỗ lực của ông cố gắng hình ảnh h \"cường quốc thế giới\" của Ấn Độ.

" , nhắm đảm bảo chủ quyền, tăng trưởng kinh tế cũng như năng lực quân sự của họ \"gái xinh, gia Karthik Nachiappan nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền