Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trùm ma ma Mexico tiết lộ biến thể bị bắt cóc đến Mỹ

Trùm ma ma Mexico tiết lộ biến thể bị bắt cóc đến Mỹ

thời gian:2024-08-13 16:54:24 Nhấp chuột:98 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 8/11/2024, 20:36 (GMT+7) Trùm ma túy Mexico tiết lộ biến thể bị bắt cóc đến Mỹ

Ismael Zambada. việt nam

\"Tôi bị kích thước\", trùm ma túy Ismael Zambada cho biết trong thông báo được luật công bố hôm nay, thêm rằng động thái này nhắm \"l àm rõ những lời đồng đại và thông tin giả \ ". tuổi, tại thành phố El Paso, bang Texas. , Zambada nói rằng ông ta được Guzman Lopez đã mời đến cuộc họp ở trang trại gần thành phố Culiacan của Mexico hôm nay 25/7. \"Tôi gặp gỡ nhiều người trước khi thấy Guzman Lopez, người mà tôi biết từ khi còn là cậu bé, và cậu ta ra hiệu cho tôi đi theo \", thông báo có đoạn.

Hình phác thảo Zambada khi ra tòa tại bang Texas của Mỹ hôm 1/8. Ảnh: Reuters

Hình phác thảo Zambada khi ra tòa tại bang Texas của Mỹ hôm nay 1/8. Ảnh: Reuters

Zambada khẳng định tin tưởng n sương người có mặt, sáng lập đi theo Guzman Lopez mà không cản \"Tôi được dẫn đến căn phòng tối tăm . Nhóm người đã tấn công, ủ rũ và trùm tối màu lên đầu tôi. Họ trói và còn lại, sau đó ném tôi vào thùng xe bán tải\", ông trùm ma thô cho cỏi.

Ismael Zambada nói rằng bản thân bị thương đáng kể ở eo, đầu gối và cổ tay \"Guzman Lopez gỡ vải trùm đầu đó, trước khi ông ta bị ép lên máy bay tư nhân. đầu, trói tôi vào ghế ngồi. Trên máy bay chỉ có anh ta việt nam, phi công và tôi\", báo cáo có đoạn.

Phi cơ bay thẳng đến El Paso, nơi các đặc vụ FBI bắt Zambada ngay trên đường băng.

Giới thiệu ức Mỹ và Mexico chưa bình luận về thông tinSau khi \"El Chapo\" bị bắt, Zambada được coi là thủ lĩnh của băng kỷ, với khoản tiền thưởng lên tới 15 triệu USD cho người cung cấp mối bắt giữ

Ismael Zambada (trái) và Joaquin Guzman Lopez. Ảnh: Bộ Ngoại giao Mỹ

Ismael Zambada (trái) và Joaquin Guzman Lopez. ận tội bán ma túy, rửa tiền và âm mưu sát thủ. Bắt Zambada và Guzman Lopez được cho là có thể Sinaloa, miền bắc Mexico. thể hợp tác nhưng cũng có lúc xung đột với nhau .

Hiện chưa rõ nguyên nhân thực sự tạo ra Joaquin phản bội bậc cha chú trong băng băng, nhưng các nguồn tin cho hay nhiều khả năng anh ta muố n đạt được đồng ý có lợi hơn với Mỹ và giúp đỡ anh huấn luyện Ovidio, những người đã bắt và dẫn đường sang Mỹ năm 2023. do Zambada lãnh đạo.

Video đăng trên mạng xã hội tuần này cho thấy một đoàn xe đang di chuyển, được Forbes xác định là ở tỉnh Kursk. Đoàn xe bao gồm một xe tăng T-64BV, một xe tăng T-80BV, một xe phá mìn UR-77, một xe công binh IMR-2, cùng xe thiết giáp chở quân BTR-80 do Liên Xô sản xuất và Stryker do Mỹ chế tạo. Tất cả đều được gia cố bằng giáp lồng chống thiết bị bay không người lái (drone).

Các boongke "siêu sang trọng" của Atlas sở hữu hàng loạt các tính năng công nghệ cao như cửa sập chống đạn, cửa kín khí, ống dẫn khí chống hư hỏng và phòng khử khuẩn. Chúng được trang trí đẹp mắt với mặt bàn bằng đá granit và sàn gỗ sồi. Đường hầm thoát hiểm là đặc điểm tiêu chuẩn trên các mẫu boongke lớn, có giá thành lên tới 200.000 USD.

Ông cho biết các đơn vị đặc biệt cùng bộ binh và lực lượng tên lửa, trong đó có hệ thống pháo phản lực Polonez và tên lửa Iskander, đã được triển khai đến gần biên giới.

Cơ quan Phòng vệ Dân sự trước đó ước tính 90-100 người thiệt mạng. Số liệu mới nhất họ công bố là 93 người tử vongviệt nam, trong đó có 11 trẻ em và 6 phụ nữ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền