Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Iran

Iran

thời gian:2024-08-12 19:50:35 Nhấp chuột:126 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 8/6/2024, 17:28 (GMT+7) Iran

Quan chức Iran nói Moskva đã cung cấp hàng loạt radar và hệ thống phòng không tiên tiến nhằm giúp Tehran đối phó đòn tấn công từ bên ngoài.gái xinh

Hải quan chức Iran hôm nay tiết lộ Moskva đã bắt đầu chuyển giao hàng loạt hệ thống phòng hiện đại sau khi nhận được đề xuất từ ​​Quân đội Iran sở hữu một số tổ hợp phòng không tầm xa S-300PMU. -2, trong khi Nga đang tăng dần loại biên các hệ thống S-300 và chuyển sang vận hành mẫu S-350, S-400 hiện đại hơn.

Giới thiệu Nga và Iran chưa bình luận về thông tin .

Xe phóng và radar dẫn bắn của S-350 được Nga giới thiệu năm 2013. Ảnh: Vitaly Kuzmin

Xe phóng và radar dẫn đường của S-350 được Nga giới thông tin. van ra cùng thời điểm Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Sergei Shoigu tới Tehrangái xinh, gặp hàng loạt quan chức hàng đầu Iran bao gồm Tổng thống Masoud Pezeshkian, Thư ký Hội đồng An ninh Quốc gia Tối cao Ali Akbar Ahmadian và Tham mưu trưởng lực lượng vũ trang Mohammad Bagheri .

\" Chúng tôi sẵn sàng hợp tác toàn diện với Iran trong những vấn đề khu vực\", ông Shoigu nói trong cuộc tập trận giữa quân đoàn Nga và Iran.

Tướng Bagheri khẳng định định quan hệ song phương \" Rất sâu sắc, dài hạn và mang tính chiến lược \", nhấn mạnh điều này sẽ ngày càng mở rộng dưới các nội dung mới của Tổng thống Pezeshkian.

Sữa vũ khí nội địa và các tổ hợp tên lửa mua từ Mỹgái xinh, phòng không Iran đang vận hành một số hệ thống phòng không tầm xa do Liên Xô và Nga sản xuất, bao gồm dòng S-200 với tầm bắn tối đa khoảng 300 km và phiên bản S- 300PMU-2 hiện đại hơn có khả năng bắn đạn mục tiêu ở khoảng cách 200 km mà Tehran tiếp tục nhận năm 2016Washington Post o với Nga hay chưa.

Sau nhiều nhát gặm, cục sạc phát nổ, khiến con chó trắng giật mình nhả sạc và chạy khỏi đệm. Chiếc đệm bốc cháy chỉ sau vài giây. Cả ba con vật đều trốn thoát an toàn qua cửa dành cho chó. Ngôi nhà bị hư hại, không có thiệt hại về người trong sự việc.

Serhii Sternenko, người gây quỹ chế tạo thiết bị bay không người lái (drone) cho quân đội Ukraine, cùng ngày đăng video có nội dung tương tự song dài hơn và rõ nét hơn. "Đây là lần đầu tiên trong lịch sử drone tập kích trúng trực thăng trên không", Sternenko bình luận.

"Nếu Donald Trump thua, tôi hoàn toàn không tin tưởng việc đó sẽ diễn ra", ông Biden nói. "Những gì Trump nói đều mang hàm ý 'sẽ xảy ra một cuộc tắm máu nếu ông ấy thua'".

Theo tham mưu trưởng Halevi, việc Hamas chọn Yahya Sinwar làm lãnh đạo cơ quan chính trị chỉ là thay đổi chức danh, "không thể xóa bỏ sự thật rằng ông ta tham gia vào toàn bộ kế hoạch và thực hiện" vụ đột kích của Hamas vào Israel hồi đầu tháng 10/2023.

Iran tuần trước tuyên bố sẽ \"báo thù mạnh tay vào thời gian, địa điểm với cách thức phù hợp\" sau phục hồi hoàng v ao thu lĩnh lĩnh vực Hamas tại Tehran. Iran cùng đồng minh cáo Israel đứng sau tập kích, nhưng Tel Aviv không thừa nhận, cũng không bỏ đạo an ninh hàng đầu nước này. tấn công phủ đầu Iran chắc chắn rằng Iran sẽ tấn công Israelgái xinh, theo Ynet, tờ báo hàng đầu Israel.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền