Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence ba mặt thoáng tại biển Cửa Lò

Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence ba mặt thoáng tại biển Cửa Lò

thời gian:2024-08-07 20:37:57 Nhấp chuột:55 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ năm, 7/11/2024, 14:00 (GMT+7) Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence ba mặt thoáng tại biển Cửa Lò

Dự án bao gồm hai tòa nhà 17 tầng với tổng số 180 căn hộgái xinh, sở hữu mật độ xây dựng thấp và không gian sống thoáng đãng n lười thiết kế bố trí địa phương mỗi tầng chỉ có 6 căn hộ.

Pearl Residence nằm trên đường Mai Thúc Loan (Nghi Hương), chỉ cách biển Cửa Lò vài phút đi bộ, bởi công viên và quảng trường Bình Minh - điểm nhấn của đô thị biển Cửa Lò, cùng với Pearl Residence được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại kết nối khu vực và liên tỉnh, nằm trên trục giao thương với các khu công nghiệp lớn, thuận tiện chuyển đến nhiều địa điểm phục vụ công vi sinh và đời sống.

Tổng diện tích lập quy hoạch thành phố này là hơn 33.700 ha. TP Cam Ranh có phía đông giáp biển Đông; phía tây giáp huyện Khánh Sơn và huyện Bác Ái (tỉnh Ninh Thuận). Phía nam thành phố giáp huyện Thuận Bắc (tỉnh Ninh Thuận) và phía bắc giáp huyện Cam Lâm.

Danh sách này không thể hiện tỷ lệ sở hữu của ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch MSB và người thân. Tuy nhiên, sự hiện diện của vợ ông Tuấn là bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường thể hiện gián tiếp qua ROX Group, khi bà đang là Chủ tịch tập đoàn này.

Ngày 25/7gái xinh, Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư Nguyễn Hữu Nguyên cho biết, Dự án Khu đô thị Hiệp Hòa đã xác định liên danh 5 nhà đầu tư trên. Đây là liên danh duy nhất nộp hồ sơ đăng ký đầu tư dự án sau 2 lần không có nhà đầu tư nào đăng ký.

Phối cảnh Pearl Residence. Ảnh: CĐT

Phối cảnh Pearl Residence. Ảnh: CĐT

Pearl Residence là tổ hợp căn hộ cao cấp với tầm nhìn hướng biển, gồm 2 tòa nhà 17 tầng với tổng số 180 căn hộ Dự án có mật độ xây dựng thấp, mỗi tầng chỉ có 6 căn hộ. Các phòng ngủ có ban công và cửa sổ cho phép ánh sáng tự nhiên và gió biển tràn ngập, mang đến cảm giác thư thái, hòa quyện. thiên nhiên là một biểu tượng cho phong cách sống mới tại Cửa Lò. Dự án được bố trí các tiện nghi như khu thương mại tại khối đế quốc, các không gian bãi thượng yên, hoang thiên trên cao... khẳng định phong cách sống cho các chủ nhân căn hộ.

Với ba mặt tiền giáp đường lớn thông thoáng và liền kề khu biệt thự cao cấp, những chủ nhân tại Pearl Residence có thể dễ dàng khám phá các phố ẩm thực địa phương Mang đậm văn hóa hóa vùng biển, đồng đảm bảo một ý tưởng không gian sống, xây dựng nền tảng cho một cộng đồng mới.

Không gian sống sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi tại căn hộ Pearl Residence. Ảnh: CĐT

Pearl Residence. ăn hộ cao cấp có pháp lý sở hữu lâu dài tại trung tâm Cửa Lò – nơi vừa được sát nhập vào thành phố Vinh theo quy hoạch mở rộng địa chỉ thành phố và à công ty nhận đô thị loại I. Với những giá trị về vị trí, uy tín chủ tư cùng sở hữu lâu dài, dự án được đánh giá giá cao tiềm năng đầu tư sinh lời bền vững.

Sự phát triển nhanh chóng của Cửa Lò nh ững năm qua và việc mở rộng địa giới thành phố Vinh về phía Cửa Lò mới được Chính phủ phê duyệt đầu tháng 6/2024 sẽ là đòn bẫy quan trọng giúp giá trị bất sản tại Cửa Lò nói chung và tổ hợp căn hộ Pearl Residence nói riêng tăng trưởng mạnh mẽ tương lai.

Chủ đầu tư kỳ vọng tổ hợp căn hộ Pearl Residence sẽ trở thành biểu tượng sống chất mới của Cửa Lò với thiết kế đẳng cấp , tiện ích đa dạng, không gian sống sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, đồng thời mở ra một cơ hội đầu tư với lời khuyên giá trị sinh học cho các nhà đầu tư.

Yên Chi

Chi tiết liên hệ: Dựán Pearl Residence Địa chỉ: Trung tâm Cửa Lògái xinh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Website: Pearl Residence Hotline các đơn vị quản lý bán hàng: An Phú: 0812065566 S-Connect: 0769133969 B-Diamond: 0822580994

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền