Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bạn thân nhất của tôi 1,7 tỷ USD cho Ukraine

Bạn thân nhất của tôi 1,7 tỷ USD cho Ukraine

thời gian:2024-08-04 17:40:57 Nhấp chuột:184 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 30/7/2024, 08:52 (GMT+7) Bạn thân nhất của tôi 1,7 tỷ USD cho Ukraine

Mỹ công bố tài khoản viện quân sự mới có giá trị 1gái xinh,7 tỷ USD, trong đó có tên lửa phòng không và súng pháo mà Ukraine đang thiếu .

Trong tài khoản hỗ trợ mà Mỹ công bố ngày 29/7 có vật tư quân sự trị giá 200 triệu USD rút từ kho, có thể nhanh chóng tới Ukraine và kiếm tiền tuyến. USD còn lại hỗ trợ nằm trong đơn hàng và sẽ mất nhiều thời gian hơn để đến Ukraine, Lầu Năm Góc cho biết.

Phòng viện này sẽ cung cấp cho Ukraine một số loại đạn tên lửa phòng không, đạn pháo pháo, tên lửa cho phản lực HIMARS, các loại vũ khí chống tăng cùng nhiều vũ khí và thiết bị quân sự khác.

Đạn pháo 155 mm tại nhà máy ở thành phố Scranton, bang Pennsylvaniagái xinh, Mỹ tháng 4/2023. Ảnh: AP

Đạn pháo 155 mm tại nhà máy ở thành phố Scranton, bang Pennsylvania, Mỹ tháng 4/2023. Ảnh: AP

sử dụng Donbass, bước tiến được đánh giá là chậm mà chắc. Bộ Quốc Phòng Nga ngày 29/7 thông báo cánh quân Tsentr \"giải phóng làng Volchye thuộc tỉnh Donetsk và cải thiện tình hình chiến thuật trong khu vực\" .

Volchye cách Avdeevka khoảng 16 km về phía tây bắc, sát Progres và Yevgenovka, hai ngôi làng mà Nga ngày 28/7 tuyên bố kiểm soát. ố chiến lược Pokrovskgái xinh thuộc tỉnh Donetsk.

Pokrovsk, tên gọi trước đây là Krasnoarmeysk, dự án ngã ba hướng về thành phố Donetsk và Bakhmut, đồng thời nằm cạnh tuyến đường sắt đi qua Av deevka

Thông cáo được công bố thông qua Bộ Thống nhất Hàn Quốc, cơ quan phụ trách các vấn đề quan hệ liên Triều.

Theo IDF, Deif là người khởi xướng, lên kế hoạch và thực hiện vụ đột kích vào miền nam Israel ngày 7/10/2023, khiến hơn 1.100 người thiệt mạng. Trong vụ không kích của IDF vào Khan Younis, quả bom nặng khoảng 900 kg đã phát nổ xung quanh ngôi nhà nơi Deif ẩn náu cùng cấp phó, tạo ra hố bom rất lớn.

"Theo điều tra của nhiều cơ quan quốc tế, Farhad có liên hệ với băng tội phạm Can del Golfo lớn nhất Colombia, cũng như các băng đảng Mexico như Sinaloa và Jalisco Nueva Generacion", cảnh sát Colombia cho biết.

{3.} Mỹ là viện quân sự hỗ trợ nhiều nhất cho Ukraine và đã cam kết chuyển giao vũ khí giá trị hơn 55 tỷ USD từ tháng 1/2022.m từ thương mại khác.

Quốc hội Mỹ tháng 4 mới chấm dứt tranh cãi kéo dài nhiều tháng và thông qua đạo luật hỗ trợ nước ngoài giá trị 95 tỷ USD, trong đó có 61 tỷ USD dà nh cho Ukraine.

Khoản tiền này bao gồm 23 tỷ USD bổ sung kho vũ khí của Mỹ để tạo điều kiện chuyển vật tư quân sựgái xinh, 14 tỷ USD dành để mua vũ khí cho Ukraine, phần còn lại l hỗ trợ phi quân sự và chi hoạt động của quân đội Mỹ ở khu vực

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền