Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ngày 23 tháng 7 năm 2024 Bản tin Yonhap-1

Ngày 23 tháng 7 năm 2024 Bản tin Yonhap-1

thời gian:2024-07-23 13:40:04 Nhấp chuột:104 hạng hai
▲Người sáng lập gã khổng lồ CNTT Hàn Quốc Kakao bị bắt vì cáo buộc thao túng giá cổ phiếu

Kim Bum-soo, người sáng lập gã khổng lồ công nghệ thông tin Kakao của Hàn Quốc và là chủ tịch Ủy ban Cải cách Quản lýgái xinh, đã bị các công tố viên bắt giữ vào ngày 23 vì cáo buộc thao túng giá cổ phiếu. Tòa án quận phía Nam Seoul đã xem xét sự cần thiết của việc bắt giữ Kim Bum-soo vào ngày hôm trước và ra lệnh bắt giữ vào sáng sớm ngày hôm đó. Tòa án cho rằng Kim Bum-soo có nguy cơ hủy bỏ bằng chứng và bỏ trốn. Thời hạn bắt giữ hợp pháp ở Hàn Quốc lên tới 20 ngày và các công tố viên có kế hoạch tìm hiểu xem liệu Kim Bum-soo có trực tiếp tham gia thao túng giá cổ phiếu trong khoảng thời gian đó hay không.

中小企业(从业人员少于300人)就业人口为2579.2万人,同比增加9万人,增幅连续两个月少于10万人。中小企业就业人口之所以减少,是因为无雇工的个体工商户大幅减少。6月,无雇工个体工商户为425.3万户,同比下滑13.5万户,降幅为近8年8个月之最。(完)

《东亚日报》拜登退出美国大选并称支持哈里斯gái xinh

资料图片:7月22日,在首尔南部地方法院,Kakao创始人金范洙(居中)在逮捕必要性审查结束后走出法庭。 韩联社

Ảnh hồ sơ: Vào ngày 22 tháng 7, tại Tòa án quận phía Nam Seoulgái xinh, người sáng lập Kakao, Kim Bum-soo (giữa) bước ra khỏi tòa án sau khi xem xét sự cần thiết phải bắt giữ. Thông tấn xã Yonhap

▲ Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc: Thảo luận với Mỹ về vấn đề cưỡng bức hồi hương những người bỏ rơi Triều Tiên

Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc Kim Young-ho đã gặp Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Kurt Campbell tại Tòa nhà Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ở Washington vào ngày 22. Sau đó, trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Hàn Quốc, ông đã giới thiệu với Hoa Kỳ vấn đề này. về việc buộc phải hồi hương những người đào thoát Bắc Triều Tiên ở Trung Quốc, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác giữa chính phủ Hàn Quốc và Hoa Kỳ về vấn đề này. Trong cuộc thảo luận với Campbell về tình hình Bán đảo Triều Tiên, tình hình nội bộ của Triều Tiên, nhân quyền của Triều Tiên và các vấn đề khác, Kim Young-ho đã đề cập đến vấn đề hồi hương những người đã bỏ rơi Triều Tiên. Hai người đã từ bỏ Triều Tiên cũng tham dự cuộc họp ngày hôm đó và đích thân nói với Campbell về tình hình nội bộ ở Triều Tiên.

▲ Ban quản lý và lao động của Samsung Electronics tiếp tục đàm phán lương hôm nay

Ban lãnh đạo và lao động của Samsung Electronics sẽ tiếp tục đàm phán lương tại Khu công nghiệp Điện tử Samsung ở thành phố Yongin, tỉnh Kyunggi vào ngày 23 lần đầu tiên sau 15 ngày. Hai bên sẽ thảo luận các vấn đề như tăng lương, đảm bảo ngày nghỉ trong ngày kỷ niệm thành lập công đoàn, cải thiện hệ thống tiền thưởng, bồi thường thiệt hại kinh tế do đình công gây ra. Được biết, tại cuộc họp phối hợp sau sự kiện lần thứ ba của Ủy ban Lao động Trung ương tổ chức vào cuối tháng trước, ban lãnh đạo tuyên bố không thể thay đổi quan điểm tăng lương bình quân (5,1%), nhưng công đoàn yêu cầu tăng lương trung bình. tăng lương 5,6%.

▲ Vào tháng 6, tỷ lệ việc làm của các doanh nghiệp lớn ở Hàn Quốc đạt mức thấp mới trong hơn 5 năm.

Theo thống kê do Cục Thống kê Hàn Quốc công bố ngày 23, số lao động làm việc cho các doanh nghiệp lớn (sử dụng hơn 300 người) trong tháng 6 là 3,115 triệu người, chỉ tăng 4.000 người so với cùng kỳ năm ngoái, mức tăng trưởng thấp nhất trong 5 năm 4 tháng vừa qua. Lực lượng lao động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (sử dụng dưới 300 người) là 25,792 triệu người, tăng 90.000 người so với cùng kỳ năm ngoái và mức tăng dưới 100.000 người trong hai tháng liên tiếp. Số hộ kinh doanh cá thể công nghiệp và thương mại là 4,253 triệu hộ, giảm 135.000 hộ so với cùng kỳ năm ngoái, mức giảm lớn nhất trong 8 năm 8 tháng qua. (Kết thúc)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+4) Khép kín
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền