Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Mặt Musk xanh mét! Phó tổng thống Trump là sát thủ xe điện

Mặt Musk xanh mét! Phó tổng thống Trump là sát thủ xe điện

thời gian:2024-07-18 20:06:25 Nhấp chuột:115 hạng hai

(New Yorkviệt nam, ngày 16) Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump hôm thứ Hai (15) thông báo rằng cấp phó của ông sẽ là Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ JD Vance, 39 tuổi, bang Ohio. Một số phương tiện truyền thông chỉ ra rằng việc Vance trở thành cấp phó của Trump có thể không phải là tin tốt cho ngành công nghiệp xe điện, bởi dự luật do Vance thúc đẩy không chỉ hủy bỏ chương trình trợ cấp xe điện do chính quyền Biden cung cấp mà còn tăng cường trợ cấp cho xe nhiên liệu. trở thành “kẻ sát nhân xe điện”.

Theo các báo cáo truyền thông toàn diện, Vance trước đó đã chỉ trích chính quyền Biden vì đã chi một khoản ngân sách lớn để trợ cấp cho xe điện được sản xuất ở nước ngoài. Ông tin rằng nếu chính phủ muốn chi tiền trợ cấp thì nên trợ cấp cho người lao động ở Ohio, thay vì. gửi tiền sang công nhân nhà máy ô tô

Để bảo vệ lợi ích của người lao động và người tiêu dùng Mỹviệt nam, Vance đã đề xuất "Đạo luật Drive American" (Đạo luật Drive American). Theo văn phòng của Vance, mục đích của dự luật này là hủy bỏ việc cung cấp xe điện trị giá 100 tỷ USD do chính phủ cung cấp. chính quyền Biden đã trợ cấp ô tô và thay thế chúng bằng Tín dụng Phương tiện Đầu tiên của Mỹ để thúc đẩy các phương tiện sử dụng nhiên liệu do Mỹ sản xuất.

成功置地母公司--成功机构(BJCORP,3395,主板工业股)在文告中表示,成功铁路和MARIC的合作将共同推动铁路行业的发展,这与大马成为领先的区域铁路枢纽的愿景一致。

该项问卷调查访问了1001名大马成年人,以及其他国家约1万2000名消费者。

“因此,虽然我不认为我们已经到达最终目的地,但我确实相信我们越来越接近有必要下调政策利率的时候了。”

Một số người tin rằng "Đạo luật Drive America" ​​do Vance thúc đẩy có thể làm suy yếu doanh số bán hàng của Tesla tại Hoa Kỳ.

Tuy nhiênviệt nam, Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, có vẻ không lo lắng khi Trump thông báo cấp phó của ông sẽ là Vance, Musk cũng gửi tin nhắn chúc mừng Vance và khen ngợi quyết định của Trump.

xạ hương xe điện Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Để đối phó với việc châu Âu tăng thuế xe điện, Trung Quốc tổ chức điều trần chống bán phá giá đối với rượu mạnh [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Nền tảng xã hội X của Musk chứa đầy thuyết âm mưu Musk: Chuyển trụ sở X và SpaceX tới Texas Musk hoàn toàn ủng hộ Trump và có kế hoạch quyên góp hơn 200 triệu mỗi tháng để hỗ trợ bầu cử
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền