Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Việt Nam mong muốn tăng cường hợp tác lao động với Nga

Việt Nam mong muốn tăng cường hợp tác lao động với Nga

thời gian:2024-09-16 20:02:19 Nhấp chuột:198 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 9/9/2024, 22:44 (GMT+7) Việt Nam mong muốn tăng cường hợp tác lao động với Nga

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho rằng cần sớm ký kết các đồng thuận thu hút lao động Việt sang Nga và tạo điều kiện t gái xinh

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn hội đàm cùng Chủ tịch Duma Quốc gia Nga (Hạ viện Nga) Vyacheslav Victorovich Volodin Volodin ngày 9/9 ở Moskva, khẳng định Việt Nam đặc biệt coi trọng quan hệ hợp tác với Nga trên tất cả các kênh.

Ông Volodin cũng nhấn mạnh Nga coi Việt Nam là đối tác gần gũi. Ông đánh giá chuyến viếng thăm Chủ tịch Quốc hội Tr cần Thanh Mẫn tạo nền móng chắc chắc và đóng góp tích cực cho sự phát triển quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Nga - Việt. Ảo đảm an ninh cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống, làm ăn và học

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho rằng hai bên cần sớm nhất, ký kết các đồng thuận để thu hút lao động Việt Nam hát làm việc tại Nga và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc đi l đại, giao lưu của công dân hai nước.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Chủ tịch Duma Quốc gia Nga (Hạ viện Nga) Vyacheslav Victorovich Volodin tại Nga, ngày 9/9. Ảnh: TTXVN

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Chủ tịch Duma Quốc gia Nga (Hạ viện Nga) Vyacheslav Victorovich Volodin tại Nga, ngày 9/9 Ảnh: Yonhap

Về hợp tác giữa các địa phương của hai nướcgái xinh, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết hiện có 20 cặp quan hệ giữa ác địa phương của Việt Nam và Nga. Xuyên hơn.

Ông Volodin đề nghị hai bên cần tiếp tục nghiên cứu, mở rộng và thiết lập các cơ chế hợp lý mới.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đề xuất tăng cường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lập pháp, tăng cường phân phối hợp giám sát và đôn đạo thực hiện các thỏa thuận hợp tác mà chính phủ hai nước đã ký kết; 3}Sau hội đàm, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Chủ tịch Duma Quốc gia Volodin đã đồng chủ trì phiên họp lần thứ 3 của Ủy ban Hợp tác liên Nghị viện. ý kiến ​​trúc và kinh nghiệm trong hoạt động pháp nỗ lực thúc đẩy hợp tác song phương, Phù hợp điều kiện hình có nhiều thay đổi trong các lĩnh vực: kinh tế - thương mại, đầu tư, tài chính chính - ngân hàng, năng lượng, khoa học và công nghệ, giáo dục và đào tạo, xây dựng, y tế ...

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga Valentina Ivanovna Matvienko. Ảnh: TTXVN

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga Valentina Ivanovna Matvienko. Ảnh: VN

Liên hệ với chúng tôi yenko. nghị, tốt đẹp giữa hai nước. ịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn nêu rõ Việt Nam quan tâm phát hợp tác với Nga trong các lĩnh vực: kinh tế, thương mại, đầu tư, trong đó bao gồm dầu khí - năng lượng phòng quốc tế - an ninh h đọc, giáo dục, đào tạo; thể thao, du lịch, y tế và hợp tác giữa các địa phương của nước hai.}Việt Nam ủng hộ Nga tăng cường hiện diện tại khu vực â ch u Á - Thái Bình Dương và tăng cường hợp tác với ASEAN, sẵn sàng làm cầu nối để cung cấp tác hợp của Nga với các nước ASEAN và Việt Nam. trong giải quyết tranh chấp tại Biển Đông bằng biện pháp hòa bình trên cơ sở tôn giáo luật pháp quốc tế, tại trụ sở Hội đồng Liên Hợp Quốc về Luật biển 1982. n bang, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Chủ tịch Hội đồng Liên bang Matvienko đã ký Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Hội đồng Liên bang Nga, chứng kiến ​​​​Lễ ký đồng thuận hợp tác giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và tỉnh Rostov.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đang trong chuyến thăm Nga ngày 8-10/9. Đảng, nhà nước Việt Nam thực hiện trong năm 2024.

"Khi một võ sĩ quyền anh thua trận, điều đầu tiên anh ta nói sẽ là 'tôi muốn đấu lại'. Các cuộc thăm dò cho thấy rõ ràng tôi đã thắng trong cuộc tranh luận với Kamala Harris, ứng viên cánh tả cực đoan của đảng Dân chủ, và bà ấy đã ngay lập tức kêu gọi tổ chức thêm một cuộc tranh luận", ông cho hay.

Các nguồn tin này nhận định tiêm kích Su-57 đã thực hiện ít nhất 40 đợt tập kích từ vùng trời tỉnh Kursk, Bryansk ở miền tây Nga và tỉnh Lugansk thuộc vùng Donbass.

Thay vì đăng văn bản hay video ngắn gọn trước máy quay như khi thông báo mắc ung thư, Kate lần này thông báo bằng video dài ba phút cho thấy cô cùng Thái tử William và ba con đi dã ngoại trong rừng, chơi đùa trên bờ biển. Một số hình ảnh như Kate tựa đầu vào vai William hay ôm hôn cho thấy mức độ thân mật mà các thành viên hoàng gia Anh hiếm khi thể hiện trước công chúng.

Các bệnh nhân, trong đó có 45 trẻ em, mắc nhiều căn bệnh như ung thư, chấn thương nghiêm trọng và nhiều thương tích khác. Những bệnh nhân này nằm trong hơn 10.000 người mà WHO ước tính cần được sơ tán y tế khẩn cấp khỏi Dải Gaza.

Việt Nam và Liên Xô thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1950. Sau khi Liên Xô tan rã cuối năm 1991, Nga được công nhận là quốc gia kế tục. Hai nước xác lập quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện năm 2012.

Theo thống kê của Tổng cục Hải quangái xinh, thương mại hai chiều Vi ệt - Nga năm 2023 đạt 3,63 tỷ USD, tăng 2,3% so với năm 2022. Năm 2023, Nga dành 1.000 tài năng cho sinh viên Việt Nam.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền