Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tổng thống Guinea-Bissau thăm Việt Nam

Tổng thống Guinea-Bissau thăm Việt Nam

thời gian:2024-09-08 17:03:40 Nhấp chuột:51 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 16:32 (GMT+7) Tổng thống Guinea-Bissau thăm Việt Nam

Tổng thống Guinea-Bissau Embalo và phu nhân thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Tổng Bí thưgái xinh, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng phu nhân.

Chuyến thăm chính thức của Tổng thống Guinea-Bissau Umaro Sissoco Embalo sẽ diễn ra vào ngày 5-8/9, theo thông tin hôm nay của Bộ Ngoại giao.

Tổng thống Guinea-Bissau Umaro Sissoco Embalo tại Parisgái xinh, Pháp tháng 11/2021. Ảnh: AP

Tổng thống Guinea-Bissau Umaro Sissoco Embalo tại Paris, Pháp tháng 11/2021. Ông Embalo từng phục vụ trong quân đội và được thăng chức chuẩn tướng.

Tổng thống Embalo thông sâu tiếng Bồ Đào Nha và Tây Bản Nha, có thể sử dụng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập và tiếng Swahili, một ngôn ngữ được nhiều quốc gia Guinea-Bissau thi thiết lập quan hệ ngoại giao ngày 30/9/1973 7, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng khẳng định Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ hỗ trợ Guinea-Bissau phát triển nông nghiệp thông qua các dự án hợp tác nông nghiệp song phương hoặc ba bên, ng bước giúp nước này bảo đảm và tự chủ an ninh lương thực.

Để tạo đột phá cho hợp nhất kinh tế, thương mại, hai bên cố định trao đổi thông tin, cơ hội hợp tác, kết nối doanh nghiệp hai nước, tiếp tục phát huy các mặt hàng trao đổi thương mại chủ lực như hạt điều và mở rộng sang các mặt hàng tiềm năng khác như nông sảngái xinh, dệt may, ký kết các văn kiện hợp tác song phương về nông nghi ệp, nhung biển, thương mại.

Trong hình ảnh do Belarus1 công bố, người đàn ông mặc áo ngắn tay, đeo kính, tay bị còng và đứng tại một ga tàu ở thành phố Gomel, đông nam Belarus, vây quanh là các đặc vụ an ninh.

Vùng đệm an ninh là khu vực ngăn cách hai lực lượng đang giao tranh. Trong xung đột Nga - Ukraine, việc thiết lập vùng đệm có tác dụng giúp các vùng lãnh thổ của Moskva và Kiev nằm ngoài tầm bắn của đối phương.

Họ bị nghi đã chuyển 10 triệu USD cho một công ty Mỹ có trụ sở ở Tennessee. Công ty này sử dụng những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội để "tạo và lan truyền nội dung có thông điệp ẩn của chính phủ Nga tới người dân Mỹ"gái xinh, ông Garland cho biết tại cuộc họp của đội chuyên trách về mối đe dọa với bầu cử thuộc Bộ Tư pháp Mỹ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền