Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cựu thủ tướng Malaysia được huấn luyện chiến đấu nổi loạn

Cựu thủ tướng Malaysia được huấn luyện chiến đấu nổi loạn

thời gian:2024-09-01 22:13:51 Nhấp chuột:129 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 27/8/2024, 16:49 (GMT+7) Cựu thủ tướng Malaysia được huấn luyện chiến đấu nổi loạn

Cựu thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin phải hầu tòa vũ lực kích động nổi loạn sau những phát biểu về cựu quốc vương Abdullah.vụng trộm

Muhyiddin Yassin, 77 tuổi, hôm nay ra hầu ở thị trấn Gua Musang, bang miền bắc Kelantan vì cáo lực động nổi loạn. Ông không nhận phiên tiếp theo vào 4/11. 3}Ông Muhyiddin làm thủ tướng Malaysia từ năm 2020 đến năm 2021 và từ chức sau 17 tháng nắm quyền do hoàng chính trị ông đánh mất đa số ủng hộ. Ông là thủ tướng tại nhệm ngắn nhất trong lịch sử Malaysia. Cựu thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin (giữa) vẫy tay khi tới tòa án thị trấn Gua Musang, bang Kelantan ngày 27/8. Ảnh: AFP

Cựu thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin (giữa) rắc tay khi tới tòa nhà thị trấn Gua Musang, bang Kelantan ngày 27/8. Ảnh: AFP

Cáo bắt ngu ồn ào từ bài viết. phát biểu của ông Muhyiddin khi vận động tranh cử cấp bang cho Perikatan Nasional hôm nay 14/8. ông làm thủ tướng sau cuộc bầu cử tháng 11/2022vụng trộm, khi ông có đủ sự ủng hộ cần thiết từ các bác sĩ đề nghị thành lập chính phủ.

Người phát biểu của ông Muhyiddin bị coi là phạm vương quốc vương Abdullah, người nắm quyền từ năm 2019 đến tháng 1 vừa qua.

Cựu quốc vương Abdullah chưa nổi tiếng về sự việc, nhưng con trai ông chỉ trích gay gạt Muhyiddin, nói rằng những phát hiện của ông ngu y dám và có thể chia Người dân, khiến họ mất niềm tin vào chế độ quân chủ.

Máy bay chữa cháy MA60 thả nước từ trên bầu trời thành phố Toại Ninhvụng trộm, tỉnh Tứ Xuyên, ngày 27/1. Ảnh: AFP

"Hai tên lửa Kh-59/Kh-69 và 60 UAV 'Shahed-131/136' đã bị bắn hạ. 14 UAV khác rơi trên lãnh thổ Ukraine", ông cho hay. Quan chức này không đề cập ba tên lửa còn lại, dường như phòng không Ukraine đã để lọt chúng.

Phát ngôn viên AeroVironment hôm 28/8 cho biết đây là hợp đồng mua hai dòng máy bay không người lái (UAV) tự sát Switchblade (Dao bấm) 300 và Switchblade 600, song không đề cập số lượng cụ thể.

Thủ tướng Paetongtarn nhấn mạnh Việt Nam là láng giềng gần gũi và đối tác quan trọng của Thái Lan ở khu vực, khẳng định sẵn sàng hợp tác với Thủ tướng Phạm Minh Chính nhằm tăng cường hợp tác hiệu quả toàn và diện giữa hai nước.

Ông Muhyiddin phủ nhận cảm xúc phạm hoàng gia, cho rằng những phát biểu đó là cơ sở thực tế của mình.

Quốc vương Malaysia Abdullah tại Kuala Lumpur năm 2019. Ảnh: Reuters

Quốc vương Malaysia Abdullah tại Kuala Lumpur năm 2019..hoàn lại liên minh.

Quốc vương là nguyên thủ quốc giavụng trộm, lãnh đạo Hồi giáo và tổng tư lệnh của quân đội Malaysia kỳ 5. Trọng vọng ở quốc gia có đa số dân theo đạo Hồi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền