Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Kênh kênh Telegram Nga lo sợ sau khi CEO Durov bị bắt

Kênh kênh Telegram Nga lo sợ sau khi CEO Durov bị bắt

thời gian:2024-08-30 19:29:17 Nhấp chuột:191 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 26/8/2024, 10:16 (GMT+7) Kênh kênh Telegram Nga lo sợ sau khi CEO Durov bị bắt

Nhiều kênh Telegram ủng hộ Điện Kremlin bày tỏ lo sợ được tiết lộ thông tin mật liên quan đến chiến sự Ukraine khi CEO Durov bị bắt ở Pháp.gái xinh

Sau khi nhà sáng lập tinh CEO ứng dụng nhắn tin Telegram Pavel Durov bị bắt ở Pháp ngày 24/8, hàng loạt kênh quân sự ủng hộ Nga đã trình bày bày tỏ lo ng đại về nguy cơ lộ lọt thông tin nhạy cảm, đặc biệt là những cuộc trao đổi liên quan đến chiến sự Ukraine. Các mạng lưới quân sự Nga và cả Ukraine sử dụng rộng rãi để truyền tải thông tin, thậm chí là liên lạc với nhau trên chiến trường, ứng dụng này hoạt động động ngoài tầm kiểm soát của các cơ quan tình báo ở phương Tây.

Pavel Durov trong một cuộc phỏng vấn với CNN hồi năm 2016. Ảnh: CNN

Pavel Durov trong một cuộc phỏng vấn với CNN hồi năm 2016. Ảnh: CNN

Nhưng trong 24 giờ qua, một số quan chức, nghị sĩ Nga đã quảng cáo bình sĩ nước này liên tục sử dụng Telegram. báo cần thận trọng khi dùng ứng dụng, thậm chí còn có một số người cân nhắc xóa tài khoản.

\ "Telegram đang là nền tảng liên lạc Quan trọng trong quân đội Nga. Từ giờ trở đi, mọi thứ đều có thể bị đe dọa\", blogger quân sự Alexei Sukonkin nói. bắt đầu lo về tác động thực tế của dịch vụ bắt. ng cụ liên lạc hiệu quả, đặc biệt là trong trường CEO Durov giao khóa Telegram cho phương Tây, điều chỉ còn là vấn đề thời gian\", blogger Roman Alekhine, viết.

\"Cảnh sát Pháp bắt nhà quản lý công cụ thông tin quan trọng của lực lượng Nga. Họ đang tước đi công cụ trọng yếu của quân đội\"gái xinh, Rybar, kênh Telegram thân với Bộ Quốc phòng Nga có hơn ba triệu người theo dõi, biếtMột kênh Ukraine số còn bán áo in line #FreeDurov (Trả tự do cho Durov).

Dòng chữ Dành cho ông Durov viết trên tên lửa ở chiến trường Ukraine. Ảnh: Telegram/Alexei Sukokin

Dòng chữ \"Vì Durov\" viết trên tên lửa đạn ở chiến trường Ukraine Ảnh: Telegram/Alexei. Sukokin

CEO Telegram Pavel Durov bị bắt tại sân bay Paris-Le Bourget, ngoại ô thủ đô Paris của Pháp, tối 24/8 sau khi đến đây từ Azerbaijan bằng máy bay riêng, theo lệnh bắt trong đau khổ một cuộ c điều tra sơ bộ của cảnh sát Pháp. Paris chưa công bố lực lượng chính thức với Durov. nh value\" của phương Tây.

The best thing in the world 25/8 The beautiful thing in the world nay, phía Pháp vẫn từ chối hợp hợp về vấn đề này\", đại sứ quán Nga cho hay.

Đối với nhóm khảo sát là những người có khả năng đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tháng 11, bà Harris, ứng viên đảng Dân chủ, nhận được 49% ủng hộ, nhiều hơn 4 điểm phần trăm so với ông Trump, đại diện đảng Cộng hòa.

Theo ông Zelensky, ông Putin dường như sẵn sàng tiến hành đối thoại, song lại kèm theo điều kiện Ukraine phải từ bỏ 30% lãnh thổ đất nước mà Nga hiện kiểm soát. "Tôi nghĩ chúng tôi không nên chấp thuận", Tổng thống Zelensky nhấn mạnh.

Munoz khẳng định các đối thủ chính trị đã dàn dựng sự việc và chỉ đến khi bị bắt ông mới biết cocaine trông như thế nào.

Đây là lần đầu tiên Ukraine thông báo về kết quả thực chiến của F-16 kể từ khi tiếp nhận mẫu tiêm kích này từ phương Tây.

Durov, 39 tuổi, sinh ra tại thành phố Saint Petersburg của Nga, có quốc tích Nga, Pháp, UAE, Saint Kitts và Nevis (quốc gia vùng Caribe ) Telegram vào năm 2013, đặt trụ sở tại Dubai. Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Được hưởng quyền ưu tiên riêng tư thích, nhưng tính năng này cũng khiến nó trở nên hấp dẫn đối với các tổ chức tội phạm và các nhóm cực đoan.

bị bắt, Durov cho hay một số chính phủ đã tìm cách gây sức ép với ônggái xinh, nhưng khẳng định ứng dụng Telegram vẫn sẽ duy trì là \"nền tảng trung lập\" chứ không phải \"công cụ địa chính trị\" .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền