Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ông Trump cảm ơn Robert F. Kennedy Jr. \'đổi phe\' - Báo VnExpress

Ông Trump cảm ơn Robert F. Kennedy Jr. \'đổi phe\' - Báo VnExpress

thời gian:2024-08-29 19:57:09 Nhấp chuột:179 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 24/8/2024, 15:11 (GMT+7) Ông Trump cảm ơn Robert F. Kennedy Jr. \'đổi phe\'

Donald Trump đã chào Robert F. Kennedy Jr. trong buổi vận động tranh cử ở Arizona, cảm ơn đối thủ đã bỏ tranh cửviệt nam, quay lại ủng hộ mình.

Vài tiếng sau khi Robert F. Kennedy Jr. tuyên bố đình chỉ chiến dịch tranh cử tổng thống và cam kết ủng hộ ứng cử viên Cộng hòa Donald Trump, hai chính trị gia ng ày 23/8 cùng xuất hiện trong buổi vận động tranh cử tại Glendale, bang Arizona. lời cảm ơn gửi cựu thủ thủ, ông Trump đã nhắc đến bố của Kennedy Jr. là cố vấn trưởng tư pháp Mỹ Robert F. Kennedy cùng người chú thích là cố gắng ổn định John F. Kennedy.

\"Tôi nghĩ rằng cả hai người họ đang từ trên cao nhìn xuống và vô cùng tự hào về Bobby. thống Donald Trump (phải) và ông Robert F. Kennedy Jr. tại Glendale, Arizona, ngày 23/8. chuyên gia hàng đầu\" cùng ông Kennedy Jr. để điều trị các vấn đề sức khỏe ở trẻ em. Tuy nhiên, Trump không nhắc đến những quan điểm chống vắc xin từng gây tranh cãi của chính trị gia 70 tuổi This.

"Việt Nam hoan nghênh các hoạt động của Đại học Fulbright Việt Nam như đã được khẳng định trong Tuyên bố chung về nâng cấp quan hệ Việt Nam - Mỹ lên Đối tác chiến lược toàn diện năm 2023", người phát ngôn nói thêm. "Chúng tôi mong muốn và tin tưởng rằng các hoạt động của Fulbright Việt Nam tiếp tục đóng góp thiết thực vào sự phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác đang ngày càng phát triển giữa Việt Nam và Mỹ".

Iran cho rằng quân đội Israel đã mất khả năng tấn công và giờ đây phải chuyển về thế phòng thủ trước các cuộc tập kích. Ông Kanani nói Hezbollah đã tấn công "vào sâu" Israel và gây bất lợi lớn cho vị thế của nước này ở khu vực.việt nam

Ông Trump đề cập tới bê bối liên quan vụ phóng viên ABC News Donna Brazile từng gợi ý trước cho chiến dịch của bà Hillary Clinton các câu hỏi trong cuộc tranh luận mùa bầu cử 2016.

Theo thông báo, Chiến khu Miền Nam của Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) đã triển khai các đơn vị quân đội để kiểm tra khả năng "điều động nhanh chóng, ngăn chặn và kiểm soát, tấn công hiệp đồng cũng như duy trì an ninh, ổn định tại các khu vực biên giới".

Ông Trump còn hứa giải mật và công bố \"toàn bộ tài liệu còn về dịch vụ sát John F. Kennedy\" if quay lại Nhà trắng. Chính quyền của ông sẽ bao gồm một ban mới điều tra chuyên sâu về những âm thanh

Kennedy Jr. của cuộc bầu cử tri với Kennedy Jr. gần đây suy giảm. Cuộc khảo sát đầu tháng của Ipsos đã tìm thấy chỉ 4% cuộc bầu cử tri trên toàn quốc ủng hộ ông.

Đến ngày 23/8, ông tuyên bố \"đình chỉ\" chiến dịch tranh cử sau khi nhận thấy không còn cơ hội để chiến thắng trong cuộ c bầu cử năm nay. Cuộc bầu cử của 10 bang chiến trường, trong khi vẫn giữ tên trên lá phiếu của những bang còn lại.

Cựu tổng thống Donald Trump (trái) và ông Robert F. Kennedy Jr. tại Glendale, Arizona, ngày 23/8. Ảnh: AP

Cựu tổng thống Donald Trump (trái) và ông Robert F. Kennedy Jr. tại Glendale, Arizona , ngày 23/8. Ảnh: AP

Kennedy Jr. nói ông ủng hộ cựu thống Trump n thảo luận, xung đột ở Ukraine và \ "cuộc chiến tấn công em ta\", cụm từ thời điểm chỉ phản đối của chính trị gia này với vắc xin.

Ông cho biết đã gặp Trump và cố vấn của tổng thống cũ nhiều lần, đã nhận thấy hai bên có cùng chí hướng về những vấn đề như an ninh biên giới, tự do ngôn luận và chấm dứt các cuộc xung đột tại Gaza, Ukraina. \"khỏe mạnh trở lại\" và tin rằng cựu thống nhất sẽ \"bảo vệ đất nước khỏi tư tưởng đoán\".

Hai bang Arizona và Ohio đã đồng ý xóa tên ông Kennedy Jr. trong cuộc bỏ phiếu bầu cử vào tháng 11việt nam, trong khi ba bang Michigan, Nevada và Wisconsin cho biết quá thời hạn để họ thay đổi danh sách ứng dụng thành viên dịch vụ của Kennedy Jr. cũng đang làm việc với bang Pennsylvania để rút tên ông khỏi lá phiếu .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền