Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cầu lớn nhất Vành đai 3 TP HCM vượt tiến độ bốn tháng

Cầu lớn nhất Vành đai 3 TP HCM vượt tiến độ bốn tháng

thời gian:2024-08-18 13:05:52 Nhấp chuột:67 hạng hai

Thông tin được ông Trần Văn Thigái xinh, Giám đốc Ban quản lý dự án Mỹ Thuận (chủ đầu tư thuộc Bộ Giao thông Vận tải), cho biết ngày 14/8.

Lúc này trên đường không có người qua lại nên không có thương vong. Ông Hiền, bảo vệ công ty gần khu vực, cho biết vừa nghe tiếng rắc thì nhánh cây đổ ào xuống đất rất nhanh. "Thời điểm đó chưa tới giờ người dân đi làm nên đường vắng chứ không thì khó tránh khỏi nguy hiểm", ông Hiền nói.

"Tổ hùn vàng giúp các chị em có đủ vốn để xây nhà, mua đất hoặc phát triển kinh tế gia đình. Nếu không có số tiền này, nhiều người phải đi vay bên ngoài với lãi cao", chị Đượm nói, cho biết việc góp vốn xoay vòng cũng giúp chị em có động lực để tích lũy.

Theo cơ quan chức nănggái xinh, vòng xoay nói trên là nơi giao nhau đường Mỹ Phước - Tân Vạn và đường Võ Văn Kiệt, rộng 6 đến 10 làn, lượng xe đông. Ôtô vào vòng xoay thường đi nhanh khi gặp xe cắt ngang tài xế không kịp chuyển hướng nên xảy ra nhiều tai nạn. Gần nhất hôm 12/8, xe container trong khi ôm cua ở khu vực này bị mất thăng bằng, chao đảo rồi lật nhào xuống đường.

Cầu Nam Trạch bắc qua sông Đồng Nai dài hơn hai km, rộng 19,5 m, là hạng mục chính của dự án thành phần 1A của Vành đai 3 TP HCM. Gói thau còn lại của dự án xây dựng đường dẫn ở đầu cầu với tổng chiều dài khoảng cách 5,6 km. ược xem là điểm sáng.

Ông Thi cho biết sau gần hai năm thi công, cầu Nho Trạch hiện đạt khoảng 80% khối lượng, mục tiêu hoàn thành dịp lễ 30/4 năm sau, sớm hơn 4 tháng so với hợp đồng ký với nhà thầu Kumho E&C (Hàn Quốc). Trong tháng 9 tới, nhịp còn lại vào đầu năm 2025. Các hạng m

Hiện trạng cầu Nhơn Trạch bắc qua sông Đồng Nai đang thi công. Ảnh: Hạ Giang

Cầu Sơn Trạch bắc qua sông Đồng Nai trên tuyến vành đai 3 TP HCM. ở hải đầu, chủ đầu tư cho biết việc khai thời gian trước nhiều cọ xát liên quan tới giải phóng mặt bằng, thiếu cát bồi, tiến độ. đạt khoảng 37% thành đồng bộ với hạng mục cầu Nam Trạch\", ông Thi nói.

Dự án thành phần 1A kết nối tỉnh lộ 25B (Đồng Nai) đế tốc độ cao Long Thành - Dầu Giây (TP HCM). Giai đoạn một, tuyến có chiều rộng 20-26 m, tốc độ thiết kế 80 km/h, kinh phí đầu tư hơn 6.900 tỷ đồng từ vốn vay ODA Hà Nội và nguồn đối ứng của Việt Nam.

Do được duyệt đầu tư trước nên với các đoạn còn lại của Vành đai 3 TP HCM, tuyến 1A đang có quy mô, vận tốc nhỏ h ơn. sung thêm nhiều hạng mục như: xây dựng thêm một bên cầu Nam Trạch, hệ thống giao thông thông minh (ITS), thu phí không dừng (ETC)... để làm cơ sở thẩm định cấp thẩm quyền.

Vị trí cầu Nhơn Trạch. Đồ hoạ: Khánh Hoàng

Cầu Nam Trạch giúp kết nối các tuyến đường lớn trong khu vực hơn 90 kmgái xinh, đến nay có đoạn dài hơn 15 km. qua Bình Dương đã hoàn tất.   Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi ba} -->

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền