Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Robot diễn chó Mỹ chuyên chống drone

Robot diễn chó Mỹ chuyên chống drone

thời gian:2024-08-16 18:12:35 Nhấp chuột:99 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/12/2024, 13:59 (GMT+7) Robot diễn chó Mỹ chuyên chống drone

Quân Anh Mỹ trình diễn sức mạnh của dòng chó robot được gắn súng trường bán tự động kiểu AR-15 vào lúc chậm khi trình diễn máy bay không người lái ống ống.vụng trộm

Vision 60 Q-UGV, mẫu thiết bị không phải là người mặt đất, còn được gọi là robot, của hãng Ghost Robotics xuất hiện trong cuộc diễn tập Operation Hard Kill c Fort Drum ở thành phố New York, Mỹ. là một trường súng bán tự động loại AR- 15, có thể được điều khiển từ xa bằng một thiết bị tương tự bảng tính.

Trên súng có gắn thiết bị dư cờ như một hệ thống xem bắn quang điện tử với ống kính có kích thước lớnvụng trộm, đồng nghĩa

Mỹ phô diễn mẫu chó robot chuyên chống drone     Mỹ diễn mẫu chó robot chuyên chống drone

Chó robot gắn súng trường loại AR-15 hoạt động tại cơ cứ Fort Drum hôm nay 1/8 Video: Lục quân Mỹ

Ngoài ra, Vision 60 Q-UGV vẫn được gắn một thiết bị laser chiếu xạ ở bên cạnhvụng trộm, cùng một máy ảnh giống như dòng GoPro đặt trên Chiếc đĩa ở Phía sau.

Nga hồi tháng 3 công bố lệnh cấm xuất khẩu xăng trong 6 tháng, nhưng biện pháp này được đình chỉ từ tháng 5 đến tháng 7 với lý do thị trường trong nước đã bão hòa.

"Tôi tôn trọng phán quyết. Tôi xin tái khẳng định rằng trong gần một năm đảm nhiệm cương vị thủ tướng, tôi đã cố gắng hết sức để lãnh đạo đất nước", ông Srettha, 61 tuổi, phát biểu trước báo giới. Ông thêm rằng thủ tướng lâm thời đang từ nước ngoài trở về Thái Lan và tin "còn nhiều người tài năng có thể tiếp nối công việc".

Phát biểu được Gurulyov đưa ra khi quân đội Ukraine bất ngờ mở chiến dịch tấn công vào tỉnh Kursk ở miền tây Nga, liên tiếp chiếm được nhiều làng, thị trấn và khiến lực lượng phòng thủ Nga không kịp đối phó.

Chưa xác định phiên bản việc hoàn thiện nó có khả năng nhận dữ liệu từ các biến cảm biến bên ngoài hay không, song sở hữu chế độ tự động hóa nhất định h sẽ giúp Vision 60 Q-UGV có thể đảm bảo tốt hơn nhiệm vụ chống drone, theo chuyên gia gia quân sự Joseph Trevithick chiến khu. vẫn có thể được sử dụng để tập hợp các mục tiêu khác. Thủy quân lục chiến Mỹ cũng đang thử nghiệm trang ống phóng tên lửa xuyên giáp cho các loại robot này.

Ngoài Mỹ, một số quốc gia khác cũng đang thúc đẩy nghiên cứu về lĩnh vực chó robot. Hồi tháng 5, quân đội Trung Quốc trình diễn một mẫu \"quân robot\"

Truyền thông Trung Quốc cho biết mẫu chó robot này vẫn có khả năng tự động hiển thị quá trình chuyển đổi và tiếp cận mục tiêu trong tương lai, nó sẽ tham gia hoạt động chiến đấu đô thị, thay thế con người thực hiện một số nhiệm vụ nguy hiểm thăm dòvụng trộm,

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền