Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ông Putin có thể kêu gọi Iran tránh gây tổn thương dân thường Israel

Ông Putin có thể kêu gọi Iran tránh gây tổn thương dân thường Israel

thời gian:2024-08-13 20:41:12 Nhấp chuột:63 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 8/7/2024, 11:11 (GMT+7) Ông Putin có thể kêu gọi Iran tránh gây thương vong dân thường Israel

Tổng thống Putin được chọn là đã chuyển lời qua Thư ký Hội đồng An ninh Sergei Shoiguvụng trộm, kêu gọi Iran tránh gây tổn thương dân thường nếu trả lời Israel .

Reuters ế\" khi đáp trả thù lao sát thủ lĩnh vực chính trị Ismail Haniyeh ở Tehran. Ông Putin đồng thời \"khuyên Iran không tấn công bão vào dân thường Israel\". qua Thư ký Hội đồng An ninh Nga Sergei Shoigu, người đang thăm Iran, trong cuộc họp với các quan chức hàng đầu Iran hôm nay 8/5. Nga được coi là đồng minh quan trọng và có ảnh hưởng tới phòng quốc tế Iran.

Giới chức Iran tiết lộ Nga. Đã sử dụng \"một số kênh\" để chuyển thông điệp kêu gọi phản ứng kiềm chế độ vào Israel, trong khi công khai lên giám sát Haniyeh là diễn bi ến nguy hiểm: Reuters

Các quan chức Iran cho rằng Trung Đông đang \"đứng bên bờ vực một cuộc tấn công lớn\" và bất kỳ ai đứng sau vụng trộm ông Haniyeh \"rõrõ mu ốn ngòi nổ xung đột này\ ".vụng trộm

Lãnh tụ tối cao Ali Khamenei tuần trước đã tuyên bố Iran \"có nghĩa vụ đòi nợ máu\" cho ông Haniyeh vì thủ lĩnh lĩnh vực Hamas bị choáng trên lãnh thổ Iran. phục vụ tấn công, cho rằng Israel cần phải chịu trừng phạt để khôi phục lại đe dọa và ổn định khu vực Trung Đông.

Điện Kremlin không bình luận liệu về thông tin trên. liên quan vụ sát ông Haniyeh.vụng trộm

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov ngày 6/8 Trang chủ Jordan Ayman Safadi nói chuyện liên tục giữa Israel và Palestine.

\"Hai bộ trưởng đã trao đổi quan điểm về diễn đàn tình hình quân sự và chính trị ở Trung Đông, tập trung vào nhu cầu đạt được thỏa thuận liên tục bắn xung đột Palestine - Israel và hạ nhiệt căng thẳng ở khu vực Hải trưởng nhấn mạnh Moskva. lẫn Amman đều kêu gọi mọi người bên liên quan nỗ lực kiềm chế, tránh những hậu quả thảm kịch đối với toàn Trung Đông\", B ộ Ngoại giao Nga thông báo.

Mẫu robot này tên "BAD One", có thể đứng lên, cúi xuống, chạy và nhảy theo lệnh được người điều khiển truyền đến. Nó có chiều cao thấp nên khó bị phát hiện, đồng thời được trang bị camera ảnh nhiệt để có thể rà soát bên trong các chiến hào của đối phương hay các tòa nhà ở khu vực chiến sự thay cho binh sĩ.

Thực tế, ông Walz đã phục vụ tổng cộng 24 năm trong Lực lượng Vệ binh Quốc gia và từng được triển khai tới nước ngoài trong vài tháng, tham gia công tác ứng phó thiên tai. Ông Walz không tham gia chiến đấu.

Lớp phòng thủ chính của Israel trong các cuộc tấn công tiềm tàng của Iran và lực lượng ủy nhiệm là hệ thống phòng không đa tầng hiện đại. Nhưng Israel cũng dựa vào hệ thống hầm trú bom để bảo vệ dân thường. Hệ thống xây dựng từ nhiều thập kỷ trước và không ngừng được cải thiện qua các năm. Nhiều người Israel đặt niềm tin vào hệ thống này.

Ông Pichitvụng trộm, có quan hệ thân thiết với Thủ tướng Srettha, từng ngồi tù 6 tháng vì tội danh liên quan đến tham nhũng năm 2008. Sau khi các thượng nghị sĩ đệ đơn kiện, ông Pichit đã tuyên bố rời nội các hôm 21/5 để bảo vệ Thủ tướng. Ông Srettha cũng khẳng định ông Pichit đã trải qua quá trình thẩm tra lý lịch kỹ lưỡng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền