Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ukraina tuyên bố phóng tên lửa vào Kiev

Ukraina tuyên bố phóng tên lửa vào Kiev

thời gian:2024-08-13 17:27:20 Nhấp chuột:98 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ nhật, 8/11/2024, 10:08 (GMT+7) Ukraina tuyên bố phóng tên lửa vào Kiev

Tiếng nổ vang lên ở thủ đô Kiev của Ukrainegái xinh, sau khi không quân nước này nói rằng Nga phóng hai tên lửa vào thành phố.

Bộ tư lệnh không quân Ukraine ngày 11/8 cho biết Nga đã phóng hai tên lửa vào thủ đô Kiev của nước này, đồng thời phát triển khai máy bay không ngư ời tập lái (UAV) kích 5 khu vực khác ở Ukraine

Chính quyền Kiev thông báo các hệ thống phòng không ở thành phố đã được kích hoạt. Hai tia sáng rực rỡ trên bầu trời đêm, một số vụ nổ xảy ra ở khu vực trung tâm và phía đông thủ công . đô AFP. Giới chức Ukraine chưa công bố thiệt hại hoặc thương vong. cung cấp thêm hệ thống phòng không để giúp nước này đối phó với các đòn đánh AFP

Nhiều ngư ời Ukraine vài ngày qua đã lo rằng Nga sẽ tiến hành các cuộc tấn công tập kích xa nhắm đáp ứng hoạt động Quân sự của Kiev ở Tỉnh Kursk, trong chiến dịch được phát hiện một cách bất ngờ vào sáng 6/8.

Blogger Quân sự Nga nói rằng Quân đội Ukraine đã chuyển nhanh và kiểm soát một phần nhỏ lãnh thổ phía tây của Nga dọc theo biên giới hai nướcgái xinh, trong khi đặc biệt Tiếp tục bôi sâu hơn /8, tình hình đã tạm ổn định sau khi Nga điều quân tới, song Ukraine cũng đang tăng cường sức mạnh , theo các blogger.

Basal mô tả đây là "vụ thảm sát kinh hoàng" và một số thi thể bốc cháy. "Đội cứu hộ đang nỗ lực kiểm soát đám cháy để thu hồi thi thể các nạn nhân và cứu những người bị thương", ông nói.

Truyền thông đưa tin vụ tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) còn khiến hai thường dân thiệt mạng. Chiếc xe bị nhắm mục tiêu trở thành quả cầu lửa khi trúng đòn, một thi thể được đưa ra khỏi hiện trường vài phút sau đó.

Tướng Esmail Qaani, chỉ huy đặc nhiệm Quds của IRGC, trong thư chúc mừng tân thủ lĩnh chính trị Hamas Yahya Sinwar cũng lặp lại thông điệp quyết tâm báo thù cho ông Ismail Haniyeh, người bị ám sát tại Tehran hôm 31/7.

Bộ Qu ốc phòng Nga cùng ngày cho biết quân đội nước này \"tiếp tục tiến tiến tiến tấn công của lực lượng vũ trang Ukraine\", thêm rằng giao tranh hại đang diễn ra ở các khu định cư nằm sâu 10-20 km trong vùng lãnh thổ nước này.

Cơ quan này đăng video năng lượng Khai hỏa tên lửa đạn đạo chiến thuật Iskander-M vào \"sở chỉ huy của Lữ đoàn Cơ giới gi ới Độc lập số 22 Ukraine\" tại vùng Kursk, \ "ban chỉ huy gồm 15 người thiệt mạng\".

{hai mươi hai}     Ukraina tuyên bố phóng tên lửa vào Kiev Video: BQP Nga

Video cho thấy UAV trinh sát Nga phát hiện chuỗi nhà được chọn là cơ sở chỉ huy của Lữ đoàn 22 cùng một binh sĩ Ukraine ở gần đó, rồi chuyể n thư giãn mục tiêu để tăng cường năng lượng của Moskva khai hỏa tên lửa một công trình nhỏ trong khu nhà, tạo ra vụ nổ lớn với cột khói bốc cao lên trời.

Bộ Quốc phòng Ukraine chưa bình luận về thông tin.

Trong khi đó, Alexei Smirnov , thống đốc tỉnh Kursk, cho biết 13 dân dân ở thủ phủ cùng tên đã bị thương, sau khi mảnh vỡ từ tên lửa Ukraine rơi xuống một tòa nhà ở thành phố vào buổi đêm.

Vị trí Kiev. Đồ họa: RYV

Vị trí Kiev. Đồ họa: RYVgái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền