Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Jen-Hsun Huang đã đánh bại Ji Singer! Nvidia nên thay thế Intel trong chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones

Jen-Hsun Huang đã đánh bại Ji Singer! Nvidia nên thay thế Intel trong chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones

thời gian:2024-08-08 16:42:46 Nhấp chuột:141 hạng hai

(New Yorkvụng trộm, ngày 5) Nhà báo tài chính Therese Poletti của MarketWatch đã viết một bài báo kêu gọi Intel (Intel) công bố tin tức tồi tệ vào tuần trước. Vị trí của gã khổng lồ bán dẫn trước đây trong Chỉ số công nghiệp Dow Jones nên được thay thế. Nó.

Intel đã công bố báo cáo tài chính quý 2 năm 2024 vào ngày 1 tháng 8 sau khi thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đóng cửa. Doanh thu giảm khoảng 1% so với cùng kỳ xuống còn 12,83 tỷ USD, thấp hơn mức đồng thuận 12,94 tỷ USD mà thị trường dự đoán. các nhà phân tích. Khoản lỗ GAAP (theo các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung của Hoa Kỳ) là 1,6 tỷ USD, so với lợi nhuận 1,5 tỷ USD cùng kỳ năm ngoái và mức lỗ trên mỗi cổ phiếu là 0,38 USD.

在2017年时,情况刚相反vụng trộm,当时4岁以下幼童达9000万人,同期城市宠物数目约4000万头。 报告亦预期,中国宠物猫的数目将超越狗只,因猫只需要较小空间饲养。该行股票分析师称,在相对疲弱的出生率展望,以及在年轻一代宠物渗透率逐渐上升下,预期饲养宠物的趋势将会加强。

首相兼财政部长拿督斯里安华发文告说,实现昌明经济框架的愿景目标需要全国包括企业界的共同努力。

Theo Non-GAAP (không tuân theo các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung của Hoa Kỳ), tỷ suất lợi nhuận gộp trong quý 2 là 38,7%, giảm 1,1 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm 2023. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 0,02 USDvụng trộm, giảm 84,62% ​​so với cùng kỳ năm trước, thấp hơn so với ước tính đồng thuận là 0,1 USD của các nhà phân tích thị trường.

Nhằm vực dậy hoạt động kinh doanh sản xuất đang thua lỗ hiện tại, Intel đã thông báo rằng họ sẽ tiến hành sa thải nhân viên trên quy mô lớn và tạm dừng chia cổ tức từ quý 4. Bị ảnh hưởng bởi tin tức trên, giá cổ phiếu của Intel sụt giảm vào ngày thứ 2, giảm 26%.

Pleti cho biết Intel cho biết họ sẽ cắt giảm chi phí 10 tỷ USD và sa thải 15% nhân viên bắt đầu từ quý 4. Giám đốc điều hành Pat Gelsinger cũng thừa nhận rằng công ty vẫn chưa thực hiện. để "được hưởng lợi hoàn toàn từ các xu hướng mạnh mẽ như AI."

Intel bỏ lỡ cơ hội bùng nổ AI

Ông tin rằng trong môi trường kinh tế hiện nay, Intel đang bỏ lỡ những cơ hội do sự bùng nổ AI mang lại, đặc biệt là trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu. Như Giám đốc điều hành NVIDIA Jensen Huang cho biết, trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu, các bộ xử lý đồ họa (GPU) của NVIDIA đang trở thành một sản phẩm mua cần thiết để biến các trung tâm dữ liệu thành nhà máy AI. Khách hàng dường như chi tiêu nhiều hơn cho GPU so với các bộ xử lý trung tâm (CPU) lõi do Intel sản xuất.

Pleti cho biết phiên bản chip tăng tốc đồ họa Gaudi3 mới nhất của Intel dự kiến ​​sẽ được đưa vào sản xuất trong quý 3. Công ty dự báo trong quý trước rằng doanh thu của Gaudi trong nửa cuối năm sẽ đạt 500 triệu USD, thấp hơn đáng kể so với kỳ vọng của AMD về doanh thu chip tăng tốc AI MI300 của công ty. AMD đã nâng dự báo doanh thu cho MI300 vào năm 2024 lên 45 One; trăm triệu đô la Mỹ. Jisinger đã đề cập đến máy tăng tốc AI nhiều lần vào thứ Năm tuần trước (ngày 1) nhưng không đưa ra dự đoán mới nhất.

Pleti đề cập rằng vào đầu năm nayvụng trộm, Nvidia đã tiến hành chia cổ phiếu theo tỷ lệ 10:10 để trở thành ứng cử viên hấp dẫn hơn trong việc đưa vào Chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones, bất chấp hành động của ủy ban chịu trách nhiệm quyết định những thay đổi đối với chỉ số Dow Jones Chỉ số Trung bình Công nghiệp là điều bí mật nhưng chỉ số Dow đã tăng 7,1% trong năm nay và S&P 500 đã tăng gấp đôi chỉ số Dow. Có thể hình dung rằng ủy ban sẽ nghiên cứu thành phần các cổ phiếu cấu thành của nó. Hiệu quả hoạt động của Intel và những thảo luận về những thách thức đang tiếp diễn sẽ gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các nhà đầu tư và ủy ban tư vấn cho chỉ số Dow.

Intel Nvidia Jen-Hsun Huang Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cổ phiếu công nghệ lao dốc; giá trị thị trường của 7 đại gia trên thị trường chứng khoán Mỹ mất hơn 13 nghìn tỷ nhân dân tệ trong một tháng Intel sa thải nhân viên, tạm dừng chia cổ tức, giá cổ phiếu giảm 20%, giá trị thị trường bốc hơi hơn 100 tỷ Báo cáo thu nhập sắp công bố, Intel bị đồn sắp sa thải hàng nghìn nhân viên Cuộc trò chuyện AI của Huang Renxun và Zuckerberg tái hiện cảnh “đổi áo” hiếm hoi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền