Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cảnh báo Mỹ đóng giả người mua dâm để cứu nạn nhân buôn người

Cảnh báo Mỹ đóng giả người mua dâm để cứu nạn nhân buôn người

thời gian:2024-08-07 14:05:43 Nhấp chuột:129 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 8/1/2024, 16:24 (GMT+7) Cảnh báo Mỹ đóng giả người mua dâm để xoa dịu người buôn người

Cảnh sát địa phươngvụng trộm, sĩ quan liên bang và tình báo hải quân, đóng giả người mua dâm trong lễ hội Comic-Con ở California, giải cứu 10 n nhân buôn người.

10 nạn nhân, gồm 9 người trưởng thành và một thiếu nữ 16 tuổi .

\"Người buôn bán tình giáo dục các sự kiện lợi ích đông người như Comic-Con để ép nạn nhân kiếm tiền cho họ\ ", ông Bon ta noi.

Một người hóa trang thành người nhện trong lễ hội Comic-con ở San Diego, California, ngày 28/7. Ảnh: AFP

Một người hóa trang thành người nhện trong lễ hội Comic-con ở San Diego, California, ngày 28/7. nh sát địa phương San Diego, cảnh sát liên bang và tình báo hải quân. dễ dàng diễn ra Comic-Con diễn ra từ ngày 25 28/7 ở San Diego.

Đây là một trong những sự kiện văn hóa đại chúng nhất thế giới, thu hút 135.000 người . Comic-Con ban đầu là sự kiện dành riêng cho người hâm mộ truyện tranh. Lễ hội mở rộng nhanh chóng, phát Christopher Davis, đặc vụ nhánh ch chi nhánh Điều tra An ninh địa chỉ tại San Diegovụng trộm, cho hay các sự kiện đông người như Comic-Con thường bị buộc tội phạm coi là cơ hội để sử dụng trẻ vị thành niên.

\"Hợp tác cùng nhau, chúng tôi đã xác định và bắt hơn 10 người tham gia gia các hành vi trái phép tại San Diego vào cuối tuần\", cảnh sát trưởng San Diego Scott Wahl nói.

Phát ngôn ngữ cấm tổ chức Comic-Con cho hay \"không biết về chiến dịch lần this\", đồng thời cam kết \"hợp chặt chẽ với các cơ quan thực thi pháp luật và sẵn sàng hỗ trợ\".

"Chúng ta phải xây dựng kênh đào này bằng mọi giá", ông Hun Manet tuyên bố.

Vance không quên được cuộc kiểm tra lý lịch cùng một luật sư của ông Trump, với bản câu hỏi được ông mô tả là "kỳ quặc" và có phần "xoi mói" đời tư, trong đó có phần chất vấn liệu ông có mối quan hệ ngoài luồng hay không.

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết UAV tự sát của Hezbollah đã đánh trúng khu vực gần khu định cư Ayelet HaShahar ở miền bắc nước nàyvụng trộm, khiến hai binh sĩ Israel bị thương và làm bùng phát hỏa hoạn. Lực lượng cứu hỏa đã được triển khai để dập tắt ngọn lửa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền